Review sữa non ILDong có thực sự tốt như quảng cáo

0
6593

Mẹ đang tìm hiểu về dòng sữa non ILDong? Mẹ hãy xem thông tin review sữa non ILDong một cách chân thật, đầy đủ nhất trong bài viết sau đây. Với các thông tin bài viết cung cấp, mẹ sẽ có cái nhìn toàn diện nhất về sữa ILDong, qua đó mẹ có thể quyết định có nên hay không mua cho trẻ sử dụng.

Review sữa non ILDong về nguồn gốc

review-sua-non-ildong-4
Review sữa non ILDong nguồn gốc từ Hàn Quốc

Sữa ILDong có tên gọi đầy đủ là ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus. Đây là dòng sữa non có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm do tập đoàn ILDong Foodis nghiên cứu và sản xuất. 

Sữa non ILDong do Hàn Quốc được sử dụng cho trẻ nhỏ có độ tuổi từ 0 đến 9. Dòng sữa này là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa Colostrum (chất tăng đề kháng) và sữa non của bò giúp cho trẻ thiếu sữa mẹ được bổ sung các thành phần thiết yếu nhất cần cho quá trình phát triển. 

Với ý nghĩa và công dụng mà sản phẩm mang lại, sữa ILDong đã được Hiệp hội quản lý sản phẩm Hàn Quốc dành tặng nhiều giải thưởng danh giá trong 12 năm liên tiếp. 

Review sữa ILDong Hàn Quốc có những loại nào? Dinh dưỡng mỗi loại?

Khi đọc review sữa non ILDong Hàn Quốc, mẹ cần biết sản phẩm có những loại nào để mua cho bé sử dụng. Theo đó, sữa non ILDong có hai dòng chính. Bao gồm: Sữa ILDong dòng số 1 và sữa ILDong dòng số 2.

Review sữa ILDong số 1

review-sua-non-ildong-1
Review sữa non ILDong số 1

Dùng được cho trẻ từ sơ sinh (0 tháng) đến 1 tuổi. Sữa chứa nhiều các thành phần có trong sữa mẹ như Sphingomyelin, Lactoferrin và Probiotics. Đây là những thành phần giúp trẻ phát triển, tăng trưởng khỏe mạnh và giúp hệ đường ruột được bảo vệ tốt, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất nuôi cơ thể trẻ.

Ngoài ra, trong sữa ILDong số 1 còn có Canxi, Vitamin D giúp phát triển chiều cao tốt nhất cho trẻ. Nguồn Vitamin B1,B2,B5,B6, 22 loại Axit Amin, Acid Folic… giúp cho trí não và thể chất của trẻ phát triển toàn diện nhất.

Review sữa ILDong Hàn Quốc số 2

review-sua-non-ildong-2 (1)
Sữa non ILDong review dòng số 2

Sữa non ILDong review dòng số 2 cho mẹ như sau: Đây là sản phẩm dành cho trẻ từ 01 đến 09 tuổi. Để có được nguồn dinh dưỡng cho bé phù hợp cho quá trình sinh trưởng, ILDong dòng số 2 đã tăng các nhân tố gồm IGF, TGF, Protein huyết thanh, Sphingomyelin, Canxi cùng nhiều Vitamin & khoáng chất. Nguồn dinh dưỡng này có công dụng thúc đẩy thể chất của trẻ phát triển toàn diện.

Bên cạnh đó, sữa non ILDong 2 còn rất giàu Vitamin, DHA, Phosphatidylcholine và Phosphatidylserine giúp não bộ trẻ hoàn thiện và phát triển. Các thành phần Canxi, Magie, Photpho,  Acid Folic, Vitamin, Axit amin cùng nhiều vi lượng khác sẽ là hỗ trợ phát triển song song cả thể chất và trí tuệ. 

Ở dòng số 2, sữa ILDong tiếp tục bổ sung các dưỡng chất có trong sữa non giống nguồn sữa mẹ (ví dụ: lợi khuẩn Probiotics) giúp hệ đường ruột khỏe mạnh, hấp thu nhanh. Trong sữa cũng cung cấp tỷ lệ Sắt vừa đủ giúp trẻ giảm các nguy cơ về thiếu máu.

Ưu nhược điểm của sữa non ILDong

Review sữa non ILDong không thể bỏ quan phần ưu nhược điểm của dòng sữa này. Qua phần review sữa ILDong số 1, số 2 ở trên mẹ sẽ phần nào thấy được ưu điểm của sản phẩm. Tuy nhiên, bài viết vẫn chắt lọc những ưu điểm vượt trội như sau:

Ưu điểm

review-sua-non-ildong-5
Sữa tăng lợi khuẩn bảo vệ đường ruột (Review sữa non ILDong)

Sữa sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, rõ ràng. Nguồn sữa bò chất lượng được lấy từ những con bò có chế độ ăn, ngủ, nghỉ ngơi khoa học đem đến cho trẻ dòng sữa tốt nhất. Công thức từ sữa áp dụng tương tự như nguồn sữa mẹ, hỗ trợ sự phát triển tốt nhất cho con. Ngoài ra, sữa có nhiều công dụng vượt trội như:

  • Giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, tăng đề kháng.
  • Hoàn thiện mắt.
  • Tăng chất xám, thông minh, lanh lợi hơn trẻ cùng lứa.
  • Giúp hệ xương phát triển tối ưu và chắc khỏe.
  • Ngừa bệnh thiếu máu cho trẻ.
  • Cung cấp lợi khuẩn tốt cho đường ruột giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngừa táo bón, tiêu chảy.
  • Hỗ trợ bảo vệ tim mạch của trẻ.
  • Giúp răng chắc khỏe, tránh các bệnh về răng miệng.
  • Là sản phẩm giúp trẻ giảm các tình trạng kén ăn, cơ thể chậm hấp thu dinh dưỡng.
  • Phòng ngừa và điều trị bệnh vàng da cho trẻ sơ sinh…

Nhược điểm

Bên cạnh nhiều ưu điểm, sản phẩm sữa ILDong cũng có một vài nhược điểm khi đến thị trường Việt Nam. Cụ thể:

  • Giá sữa khá cao so với mức chi tiêu của người Việt (Giá dao động trong khoảng từ 350.000 đến 400.000đ/ sản phẩm (tùy loại).
  • Sữa giúp trẻ phát triển tự nhiên, khỏe mạnh, do đó không phù hợp với những mẹ muốn con tăng cân nhanh.

Có nên cho bé uống sữa non ILDong?

review-sua-non-ildong-3 (1)
Sữa ở dạng thanh tiện lợi và an toàn

Sau khi biết được các thông tin về ưu nhược điểm, mẹ có nên dùng sữa non ILDong cho bé hay không? Nếu kinh tế cho phép, lựa chọn dòng sữa non ILDong số 1, số 2 trong suốt hành trình sinh ra và trưởng thành của con là một lựa chọn tốt. Bởi vì, sữa sẽ giúp mẹ cung cấp cho con những thành phần dinh dưỡng phù hợp trong từng giai đoạn phát triển của con. Đây là điều mà mẹ khó bổ sung thông qua các nguồn thức ăn khác.

Bên cạnh đó, sữa được sản xuất ở dạng thanh, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng, tránh hư hỏng và biến chất. Dòng sữa ILDong Hàn Quốc có thể kết hợp được với nhiều loại sữa khác nhau như: sữa Nan, Meiji, Friso… giúp mẹ có thể luân phiên đổi sữa cho trẻ khi cần. Mẹ có thể dùng sữa bột ILDong để tạo nên các món cháo ăn dặm, thơm ngon, bổ dưỡng cho trẻ.

Trên đây là bài review sữa non ILDong Hàn Quốc dành cho những mẹ đang tìm hiểu về dòng sữa này trước khi quyết định mua cho trẻ sử dụng. Hiện nay, sữa ILDong có mặt tại Việt Nam qua hai con đường: Nhập khẩu chính ngạch và hàng xách tay. Do đó, mẹ cần tìm nơi cung cấp hàng uy tín để mua đúng sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, tránh mua phải sữa non Ildong hàng giả. Mẹ nên tìm hiểu thông tin về sữa, giá bán và đặt mua sản phẩm tại đơn vị bán hàng uy tín cho mẹ bầu và em bé của Kids Plaza.

Hiện nay sữa non Ildong được rất nhiều mẹ mua và đánh giá cao về hiệu quả. Mẹ có thể tham khảo thêm giá bán tại đây:

Xem thêm: