Tìm hiểu về sữa non Ildong chi tiết nhất dành cho mẹ bỉm sữa

0
8643

Ildong được biết đến là một trong những thương hiệu sữa non nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc. Do đó, loại sữa này được rất nhiều mẹ Việt tin dùng cho trẻ sử dụng trong giai đoạn phát triển. Tuy nhiên, mẹ cần hiểu sâu về các loại sữa non Ildong để có được sự lựa chọn tốt nhất cho bé. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sữa non Ildong chi tiết nhất mẹ nhé!

Các sản phẩm của Ildong

Ildong là sản phẩm sữa non thuộc thương hiệu ILDong Foodis được nghiên cứu và phát triển bởi nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Thế giới. Hơn nữa, loại sữa non này được sản xuất trên dây chuyền khép kín dưới sự kiểm nghiệm nhiều vòng để đảm bảo các yếu tố dinh dưỡng cho bé. Do đó, các sản phẩm của Ildong được người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng để cải thiện chỉ số sức khỏe.

tim-hieu-ve-sua-non-Ildong
Mẹ nên tìm hiểu về sữa non Ildong để biết thêm thông tin về loại sữa này

Loại sữa

Thành phần

Đối tượng sử dụng

Sữa non Ildong số 1 Thành phần sữa non Ildong số 1 bao gồm:

  • IGF-1 & TGF-β: Phát triển hình thành tế bào não và các giác quan của bé.
  • Tổng hợp các loại vitamin B, C giúp trẻ ăn ngon miệng, kích thích cảm giác thèm ăn của trẻ.
  • Hỗn hợp đạm nguyên chất giúp cơ thể của trẻ dễ hấp thụ và tăng trưởng tốt hơn.
  • Canxi, photpho, magie giúp trẻ có được chiều cao vượt trội ngay ở những tháng đầu sau sinh.
  • Probiotic giúp cân bằng hệ vi sinh của đường ruột non nớt, hạn chế vấn đề đau bụng sinh lý, táo bón.
  • Gấp 3 lần thành phần DHA so với các loại sữa thông thường giúp trẻ  phát triển tốt thị lực, hạn chế các bệnh về não ở giai đoạn trưởng thành.
Dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi.
Sữa non Ildong số 2 Thành phần sữa non Ildong 2 bao gồm:

  • Bổ sung thêm các thành phần  protein huyết thanh, vitamin và khoáng chất giúp bé tăng sức đề kháng và củng cố hệ miễn dịch.
  • Tăng hàm lượng canxi, vitamin D3, phospho với tỷ lệ hợp lý giúp phát triển chiều cao tối ưu ở giai đoạn tăng trưởng.
  • Gia tăng hàm lượng DHA, Sphingomyelin giúp phát triển, hình thành các tế bào não bộ, kích thích tư duy.
  • Bổ sung chất CBP giúp tăng trưởng tế bào, kích thích sự phát triển.
  • Bảo toàn hệ dinh dưỡng miễn dịch Kẽm giúp trẻ hấp thụ tốt hơn, hạn chế ốm vặt.
Dành cho trẻ từ 1 – 9 tuổi
tim-hieu-ve-sua-non-Ildong-3
Tìm hiểu về sữa non Ildong giúp mẹ an tâm khi cho bé sử dụng

Sữa non Ildong có vị gì?

Hiện nay, nhà sản xuất đã cho ra mắt 2 loại sữa non Ildong 1 và 2. Cả hai loại đều được có vị thanh mát, ngọt nhẹ. Với sữa non Ildong Hàn Quốc số 1 mùi vị khá giống với sữa mẹ, giúp trẻ sơ sinh có thể nhanh cho làm quen và hấp thụ. Bên cạnh đó, với Ildong 2 có vị ngọt hơn nhưng không phải quá ngọt hay ngọt gắt khiến trẻ khó uống. Vị ngọt mát giúp cho trẻ thích uống sữa, kích thích vị giác của bé.

Giá sữa non Ildong trên thị trường

Trên thị trường có rất nhiều dòng sữa non nhưng Ildong vẫn khẳng định được giá trị của sản phẩm thông qua chất lượng mà chúng mang lại. Do đó, giá thành của hai loại sữa non Ildong 1 và 2 thường dao động trong khoảng giá từ 330.000đ – 400.000đ. Ở mức giá này, được đánh giá là phù hợp đối với loại sữa non với dung tích đóng gói là 90g. Vì vậy, mẹ không cần phải đắn đo quá nhiều khi mua sữa ở trong khoảng giá trên.

Tuy nhiên, khi mua mẹ cần phải xem xét kỹ lượng hạn sử dụng sữa non Ildong. Bởi một số sản phẩm sữa sắp hết hạn sẽ được bán với giá rất rẻ và chất lượng sữa không được đảm bảo. Nên mẹ cần phải cân trọng khi mua sắm khi “giá thành đi đôi với chất lượng”.

tim-hieu-ve-sua-non-Ildong-1
Giá sữa non Ildong Hàn Quốc số 1 được đánh giá phù hợp với tài chính gia đình Việt

Mẹ nên mua sữa non Ildong mua ở đâu?

Tình trạng sữa non Ildong giả, nhái được bán tràn lan trên thị trường khiến cho các mẹ bỉm lo lắng khi mua sữa cho bé. Với sữa non Ildong, mẹ hãy chọn lựa mua tại các cơ sở nhập khẩu chính hãng nguyên lon có tem mác đầy đủ. Mẹ có thể tham khảo tại siêu thị, cửa hàng hay các gian hàng sữa uy tín. 

Mẹ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn mua theo hình thức xách tay. Bởi thông thường các sản phẩm xách tay sẽ không có tem mác khẳng định chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ nên dễ bị trà trộn các sản phẩm giả/nhái, kém chất lượng.

tim-hieu-ve-sua-non-Ildong-2
Mẹ hãy chọn lựa mua sữa non Ildong Hàn Quốc số 2 tại địa chỉ uy tín

Mẹ có thể tham khảo và tìm hiểu về sữa non Ildong tại hệ thống cửa hàng online và offline của Kids Plaza. Tại đây, mẹ sẽ được trải nghiệm mua sắm sản phẩm chính hãng 100% với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Qua phần tìm hiểu về sữa non Ildong, mẹ đã có thêm thông tin bổ ích về loại sữa này. Do đó, mẹ hãy an tâm cho bé sử dụng để giúp bé phát triển được các chỉ số chiều cao, cân nặng, trí tuệ tốt nhất mẹ nhé!

Mua ngay sữa non Ildong giá tốt nhất tại Kidsplaza chúng tôi cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng hơn nữa đây là những dòng sữa đang được bán rất chạy tại đây:

Xem thêm: