Mách mẹ cách pha sữa Glico số 1 chuẩn công thức

0
3049

Mẹ đã biết cách pha sữa Glico số 1 chuẩn công thức chưa? Muốn sữa phát huy tốt nhất tác dụng thì phụ thuộc một phần không nhỏ vào cách pha sữa. Bài viết dưới đây sẽ mách mẹ cách pha chi tiết với loại sữa này nhé. 

Mách mẹ cách pha sữa Glico số 1 chuẩn công thức

Bước 1: Để thực hiện cách pha sữa Glico số 1, đầu tiên cần đong số thìa sữa cần thiết cho bé vào bình sữa.

Bước 2: Tiến hành rót 2/3 lượng nước pha sữa tiêu chuẩn vào bình sữa, nhiệt độ khoảng 50 độ C lắp bình sữa và lắc đều để hòa tan sữa.

Bước 3: Sau đó rót tiếp 1/3 lượng nước cần thiết còn lại vào bình sữa. Mẹ hãy lắp bình và tiếp tục lắc đều để đảm bảo sữa bột được hòa tan hết và đều.

Bước 4: Hãy làm nguội sữa tới và cho bé sử dụng. Có thể kiểm tra nhiệt độ của sữa bằng cách nhỏ vài giọt sữa vào cổ tay để kiểm tra, thấy ấm ấm là có thể cho bé ăn.

Đối với cách pha sữa Glico số 1 dạng thanh bố mẹ cũng thực hiện theo 4 bước trên. Nhưng thay vì dùng thìa để đong sữa, pha sữa Glico số 1 dạng thanh đơn giản hơn bởi đã có định lượng chuẩn cho từng thanh. Chính vì vậy, bố mẹ chỉ cần xem nhu cầu uống sữa của trẻ như thế nào và lấy số thanh tương ứng để pha sữa.

Qua đây, mẹ đã biết cách pha sữa Glico số 1 nội địa Nhật rồi phải không. Loại sữa này giàu dinh dưỡng và cách pha cũng rất đơn giản. Mẹ hãy cho bé sử dụng nhé.

cach-pha-sua-glico-so-1-7
Mách mẹ cách pha sữa Glico số 1 dạng thanh và dạng sữa bột

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Glico cho bé chính hãng giá tốt:

Một số lưu ý khi pha sữa Glico cho bé

Cần tiệt trùng dụng cụ liên quan 

Đầu tiên, để pha sữa Glico số 1, mẹ cần tiệt trùng các dụng cụ cần thiết khi pha sữa như: bình sữa, núm ty, thìa… Bên cạnh đó, mẹ cũng cần vệ sinh tay sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh.

cach-pha-sua-glico-so-1-1
Có thể tiệt trùng đồ dùng pha sữa bằng máy tiệt trùng hoặc ngâm trong nước sôi 5 phút

Chú ý liều lượng pha sữa Glico số 1 cho bé theo độ tuổi

Với trẻ nhỏ, ở mỗi độ tuổi khác nhau bé sẽ có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Mẹ hãy tham khảo bảng lượng sữa Glico cần thiết cho bé theo độ tuổi dưới đây để đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé mẹ nhé:

  • Mỗi 1 thìa sữa Glico số 1 gạt ngang sẽ tương đương với 5,44g sữa bột Glico.
  • Mỗi 1 thìa sữa Glico số 1 gạt ngang sẽ tạo ra 40 ml sữa thành phẩm.

Lưu ý: Nhiệt độ nước pha sữa Glico số 1 là nước sôi để nguội ở 50 độ C

Bài viết trên đây là hướng dẫn cách pha sữa Glico số 1 cho bé đúng cách, vệ sinh, đảm bảo dinh dưỡng. Mong rằng sẽ giúp mẹ có thêm kinh nghiệm và hãy ghi nhớ để pha cho bé những bình sữa dinh dưỡng, tràn đầy yêu thương.

Mẹ đang cần mua sữa Glico chính hãng với giá ưu đãi có thể ghé trực tiếp tại các cửa hàng của Kids Plaza trên toàn quốc hoặc mua online trên app/web nhé!

Đọc thêm: