Review sữa Enfagrow của Mỹ chi tiết đầy đủ nhất?

0
9590

Enfagrow là thương hiệu sữa quen thuộc đối với các mẹ bỉm sữa ở nhiều quốc gia trên thế giới. Với các mẹ Việt, Enfagrow đã mang đến một “cuộc cách mạng lớn” nhằm nâng cao tầm vóc của trẻ. Tuy nhiên, mẹ băn khoăn sữa Enfagrow Mỹ có tốt không? Hãy cùng chúng tôi review sữa Enfagrow của Mỹ khách quan, chân thực nhất mẹ nhé!

Sữa Enfagrow Mỹ mẫu mới có tốt không?

Hiện nay, thương hiệu Enfagrow trực thuộc Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition Việt Nam đã mua bản quyền của thương hiệu “mẹ” tại Mỹ về quy trình, chất lượng và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi có mặt trên thị trường. Một số mẹ có dự định cho bé sử dụng sữa Enfagrow của Mỹ nhưng vẫn băn khoăn không biết sữa Enfagrow có tốt không. Dưới đây, là những công dụng nổi trội mà loại sữa này mang lại:

  • Phát triển chỉ số cân nặng: Các dòng sữa đến từ Enfagrow Mỹ đều đảm bảo dinh dưỡng cân đối với hàm lượng dưỡng chất cao. Chứa lợi khuẩn Prebiotic giúp cung cấp lợi khuẩn, cân bằng hệ tiêu hóa, lúc này hệ tiêu hóa sẽ ở trạng thái ổn định, hấp thụ tốt hơn.
  • Phát triển chỉ số chiều cao: Để phát triển tốt chỉ số này, các nhà nghiên cứu đã cân nhắc tỷ lệ thành phần các chất như canxi, vitamin D, photpho trong sữa Enfa Mỹ sao cho bé hấp thụ tối đa nhất. Điều này, giúp xương và răng có đầy đủ lượng canxi và giúp cơ thể không rơi vào trạng thái mỏi mệt khớp xương, chân, tay.
  • Phát triển chỉ số não bộ: Thành phần omega 3, DHA với tỷ lệ cao trong mỗi hộp sữa sẽ giúp cho hệ thống thần kinh toàn diện, phát triển trí não, tăng khả năng học hỏi, ghi nhớ cũng như phản xạ với môi trường.
review-sua-Enfagrow-cua-My
Mẹ thường muốn đọc review sữa Enfagrow của Mỹ để có cái nhìn khách quan nhất

Review sữa Enfagrow của Mỹ loại nào tốt?

Trên thị trường Việt hiện nay, sữa Enfagrow của Mỹ được biết đến với 3 dòng sữa nổi bật được nhiều mẹ tin dùng bao gồm:

Sữa Enfagrow Mỹ nắp đỏ

Enfagrow Mỹ nắp đỏ được nghiên cứu với công thức đặc biệt dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. 

Đặc điểm nổi bật của dòng sữa này bao gồm:

  • Cung cấp 22 loại vitamin, khoáng chất được cân nhắc kỹ lưỡng tỷ lệ các thành phần sao cho phù hợp nhất với hệ tiêu hóa của trẻ.
  • Nguồn lợi khuẩn và chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ruột non được bổ sung phần lợi khuẩn, ức chế sản sinh hại khuẩn.
  • Các thành phần như sắt, DHA giúp trẻ đủ lượng hồng cầu cho não bộ phát triển, tăng chỉ số IQ ở giai đoạn tìm hiểu thế giới xung quanh.
sua-Enfagrow-cua-My-8
Sữa Enfagrow Mỹ nắp đỏ mang đến nhiều ưu điểm nổi bật

Sữa Enfagrow Mỹ nắp xanh

Enfagrow Mỹ nắp xanh là loại sữa dành cho bé 1 tuổi trở lên, được các chuyên gia khuyên dùng thay bữa phụ để đảm bảo năng lượng. 

Đặc điểm nổi bật của dòng sữa này bao gồm:

  • Giảm lượng đường và tăng hàm lượng DHA, bổ sung thêm choline nhằm hướng đến sự toàn diện đối với não bộ của trẻ. Chất dẫn truyền làm tăng khả năng ghi nhớ, giảm thiểu các bệnh về trí nhớ ở giai đoạn trưởng thành.
  • Bổ sung thêm các nhóm vitamin A, B, C nhằm năng cao hệ miễn dịch chống lại một số vi khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng.

Sữa Enfagrow Mỹ nắp vàng

Với công thức chuyên biệt Triple Health Guard mang đến một sự phát triển toàn diện khi các chất được bảo toàn dinh dưỡng thông qua nhiều quá trình sản xuất. Do đó, loại sữa này đặc biệt phát triển cho bé từ 9 – 18 tháng tuổi.

Đặc điểm nổi bật của dòng sữa này bao gồm:

  • Bổ sung 30 loại vitamin và khoáng chất giúp trẻ được hấp thụ hệ dưỡng chất tốt nhất.
  • Hàm lượng Canxi, DHA được bổ sung gấp đôi giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chế, trí tuệ, đáp ứng nhu cầu phát triển ở giai đoạn học hỏi, nhận thức, vận động.
  • Sữa được kiểm nghiệm an toàn có thể cho trẻ sử dụng trong thời gian dài.

Cả 3 loại sữa này đều hướng đến sự phát triển toàn diện cho bé. Tuy nhiên, nếu mẹ muốn tìm một loại sữa giúp bé tăng cân nhanh thì đây không phải là lựa chọn tối ưu. Bởi cả 3 loại đều chú trọng rất nhiều đến hàm lượng canxi, DHA.  

sua-Enfagrow-cua-My-2
Sữa Enfagrow Mỹ mẫu mới với nguồn dinh dưỡng dồi dào

Review sữa Enfagrow của Mỹ chân thực nhất đến từ các mẹ bỉm

Các ưu điểm nổi bật đến từ sữa Enfagrow của Mỹ đã giúp mẹ hiểu hơn về loại sữa này. Tuy nhiên, để có những đánh giá chân thực và khách quan nhất, chúng tôi sẽ mang đến cho mẹ những review, phản hồi chân thực nhất đến từ mẹ bỉm đã cho bé sử dụng. Vậy nên, mẹ có thể tham khảo để đưa ra quyết định mua của mình.

sua-Enfagrow-cua-My-077

sua-Enfagrow-cua-My-076

sua-Enfagrow-cua-My-045

sua-Enfagrow-cua-My-040

sua-Enfagrow-cua-My-04

sua-Enfagrow-cua-My-03

sua-Enfagrow-cua-My-02

sua-Enfagrow-cua-My-01

sua-Enfagrow-cua-My-00
Review sữa Enfagrow của Mỹ chi tiết đầy đủ nhất

Trên thị trường hiện nay, giá thành của sữa Enfagrow Mỹ khá cao thường dao động từ 480.000đ – 950.000đ/hộp với nhiều dung tích khác nhau như 400g, 680g, 830g, 907g, 1.04kg,… 

Đồng thời khi mua sữa Enfagrow của Mỹ theo hình thức hàng xách tay có thể sẽ mua phải hàng nhái trà trộn. Do đó, mẹ có thể tham khảo mua Enfagrow chính hãng tại các cửa hàng của Kids Plaza. Tại đây, các loại sữa đều được đảm bảo về chất lượng với mức giá phù hợp.

Bài viết đã gửi tới các mẹ review sữa Enfagrow của Mỹ chân thực, khách quan đến từ người tiêu dùng. Do đó, mẹ hãy an tâm mua sắm cho bé sử dụng để giúp trẻ phát triển toàn diện các chỉ số cơ thể trong “giai đoạn vàng” và mua.

Ngoài sản phẩm Enfa Mỹ thì mẹ cũng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm Enfa Thái cho bé cũng đang được rất nhiều mẹ chọn mua:

Xem thêm: