Sữa Enfamil A+ cho trẻ sơ sinh có tốt không, giá bao nhiêu?

0
8993

Sữa Enfamil A+ cho trẻ sơ sinh là một trong những dòng sữa bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay với nhiều dòng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Vậy, sữa Enfamil A+ cho trẻ sơ sinh có tốt không và giá bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Sữa Enfamil A+ có tốt không?

Sữa Enfamil A+ cho trẻ sơ sinh là dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Mead Johnson – một trong những thương hiệu uy tín lâu năm tại Mỹ. Sữa Enfamil A+ là thương hiệu rất quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa có trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi.

Enfamil A+chứa công thức DHA+ và MFGM Pro, giúp bổ sung DHA, ARA, Choline, vitamin và khoáng chất giúp cơ thể bé phát triển toàn diện, hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho bé. Sữa chứa bộ dưỡng chất Triple Health Guard (bao gồm DHA phát triển trí não, 30 dưỡng chất bổ sung cho bữa ăn, Prebiotics & Vitamin tăng cường hệ miễn dịch). Sữa công thức Enfamil A+ chứa hỗn hợp chất béo từ dầu thực vật giúp việc hấp thu canxi tốt hơn. Ngoài ra canxi có trong sữa giúp bé yêu phát triển hệ xương và răng chắc khỏe. Phòng ngừa các bệnh liên quan như còi xương, suy dinh dưỡng, chán ăn.

Sữa Enfamil A+ có tốt không?

Sữa bột Enfamil A+ 1 có tăng cân không ?

Enfamil A+ 1 là loại sữa bột cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của bé từ 0 đến 6 tháng tuổi, trong đó có sự phát triển cân nặng. Ngoài việc cung cấp hệ dưỡng chất dễ hấp thụ thì sản phẩm này còn chứa Prebiotics có tác dụng làm mềm phân giúp bé hấp thụ và tiêu hóa dễ dàng. Chính vì thế, hầu hết các bé uống sữa Enfamil A+1 đều phát triển và tăng cân đạt chuẩn. Tuy nhiên, việc tăng cân thế nào, nhiều hay ít lại phụ thuộc vào cơ địa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng của mỗi bé. Có những bé khá bụ bẫm nhưng cũng có những bé không tăng cân nhiều nhưng cân nặng vẫn nằm trong chuẩn phát triển.

Chính vì thế, các mẹ không nên so sánh cân nặng của con mình với các bé khác. Mẹ chỉ nên đối chiếu các chỉ số cân nặng, chiều cao của con với chuẩn phát triển mà Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đưa ra để biết con có phát triển bình thường hay không. Chỉ cần bé phát triển trong chuẩn, lanh lợi, cứng cáp là mẹ có thể yên tâm. Tuy nhiên, có một số bé không hợp sữa có thể gặp các rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón kéo dài khi uống sữa dẫn đến lên cân ít hoặc không lên cân. Lúc này phụ huynh nên tham khảo thêm ý kiến chuyên gia dinh dưỡng để đổi loại sữa mới cho con.

Giá sữa bột Enfamil A+ 1 bao nhiêu tiền?

Hiện nay sữa Enfamil số 1 được đóng gói dưới dạng lon thiếc theo 2 quy cách trọng lượng là 400g và 900g. Trong đó:

Giá sữa bột Enfamil A+ 1 400g bán ra dao động trong khoảng từ 224.000 vnđ – 280.000 vnđ/ hộp.

Và giá sữa bột Enfamil A+ 1 900g bán ra dao động trong khoảng từ 420.000 vnđ – 562.000 vnđ/ hộp.

Các mẹ nên xem xét kĩ lưỡng khi mua sữa Enfamil A+ 1 cho bé tránh hàng kém chất lượng. Khi mua sữa, mẹ nên xem kĩ bao bì và hạn sử dụng để tránh mua phải hàng hết sắp hết hạn ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

>>> Xem ngay giá sữa Enfamil A+ cho bé sơ sinh:

Xem thêm: