Hướng dẫn mẹ cách đọc bỉm Huggies có hạn sử dụng bao lâu?

0
7777

Bỉm Huggies đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới và có chỗ đứng vững chãi trên thị trường trong đó có Việt Nam. Huggies lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1997 và đến ngay nó được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về tã giấy trẻ em khi nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bà mẹ Việt. Vậy, bỉm Huggies có hạn sử dụng bao lâu?

Vì sao bỉm Huggies được tin dùng tại nhiều nước?

Huggies là thương hiệu tã, bỉm nổi tiếng được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng bởi giá cả phải chăng với nhiều tính năng vượt trội.

Thiết kế đa dạng

Hiện nay, hãng đã cho ra đời 3 dòng sản phẩm chính hãng là: tã dán Huggies, tã quần Huggies, Huggies Dry siêu thấm hút hay miếng tã Huggies cho trẻ sơ sinh. Ở mỗi một dòng sản phẩm đều có sự tính toán kỹ càng phù hợp với đặc tính của trẻ như việc bổ sung màng đáy thoáng khí dạng vải giúp đẩy hết khí nóng bên trong ra ngoài do đó bé không lo bị nóng hay bí bách khi mặc tã, bỉm Huggies.

An toàn cho trẻ

Được là từ bông tự nhiên, mềm mại, an toàn với làn ra nhạy cảm của bé. Đặc biệt, bỉm Huggies không chứa chất bảo quản, chất tạo mùi có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của trẻ.

Bên cạnh đó, Huggies còn không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm của mình nhằm cải thiện mẫu mã, chất lượng với những tính năng ưu Việt hơn để có thể phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Luôn có hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng

Trên tất cả các bao bì của bất cứ sản phẩm tã, bỉm Huggies đều có in kèm hứng dẫn chi tiết về cách dùng cũng như bảo quản tã, bỉm một cách đơn giản nhất bằng tiếng Việt mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.

Giá cả phải chăng

Không cần phải đặt lên bàn cân so sánh, các mẹ cũng có thể dễ dàng nhận thấy, giá cả của bỉm Huggies rẻ hơn hẳn so với các sản phẩm của Merries, Goo,n hay Moony … Vì thế mẹ sẽ tiết kiệm được khoản tiền kha khá khi lựa chọn sản phẩm này.

Bỉm Huggies có hạn sử dụng bao lâu?

Bỉm Huggies có hạn sử dụng bao lâu là một trong những câu hỏi được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Điều này là do các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh khác nhau, chẳng hạn như khăn sướt. phấn rôm và các sản phẩm khác thường có hạn sử dụng rõ ràng nhưng không phải các sản phẩm tã trẻ em.

Bỉm Hugguies có hạn sử dụng là 3 năm, kể tuwg ngày sản xuất. Mẹ yên tâm sử dụng mà không lo đến những tác động xấu của bé nhé!

Tã bỉm Huggies có mấy loại? Nên chọn loại nào?

Tã Huggies có 3 loại: tã giấy, tã dán và tã quần. Tùy vào cân nặng của bé mà mẹ chọn sản phẩm tã Huggies sao cho phù hợp.

Tã giấy Huggies

Tã giấy Huggies được các mẹ biết tới với các tên khác là miếng lót sơ sinh Huggies hay Huggies Newborn. Bên ngoài bao bì ghi là Newborn 1, Newborn 2 có nhiều size phù hợp cho bé.

Tã dán Huggies

Sản phẩm dành cho bé 6kg – 14kg (size S – XL) với đặc điểm nổi bật như:

  • Tã siêu mỏng chỉ 5mm
  • Khả năng thấm hút vượt trội đến 12 giờ
  • Lõi bông mềm và linh hoạt, không bị vón cục
  • Thiết kế bề mặt 3D có khả năng thấm hút cực tốt.
  • Chất liệu mềm mại giúp nâng niu làn da non nớt của bé.

Tã quần Huggies

Tã quần Huggies là sản phẩm dành cho bé từ 6kg – 25kg (size S – XXL). Huggies sử dụng công nghệ 1000 phễu siêu thấm hút giúp làn da bé luôn được khô thoáng khi mang bỉm. Kết hợp với đó là thiết kế lưng thun co giãn đến 2 lần cho bé tự tin vận động.

Đặc biệt, Huggies còn cho ra đời dòng tã quần ban đêm Goodnites cho bé từ 17 – 29kg (S-M). Các bà mẹ cầu toàn và khó tính đều đã bị dòng tã này chinh phục. Chúng có lõi hút bảo vệ 5 tầng, chống tràn kép, lưng thun mềm sẽ không làm gián đoạn giấc ngủ của bé.

Mua tã Huggies giá bao nhiêu?

Ngoài việc tìm hiểu tã Huggies có hạn sử dụng bao lâu, mẹ cần chú ý chọn mua tã Huggies tại những nơi cung cấp uy tín, bán chính hãng để đảm bảo an toàn với da nhạy cảm của bé. Bỉm Huggies có giá bán cao hơn các loại bỉm thông thường từ 3.000 – 3.500 đồng/miếng. Dao động từ 90.000 – 500.000 đồng/bịch (tùy loại, số lượng).

Xem thêm>>