So sánh bỉm Pamper và Huggies chi tiết nhất

0
2235

So sánh bỉm Huggiesbỉm Pamper dựa vào nhiều yếu tố về chất liệu, khả năng thấm hút, khả năng khử mùi… để mẹ lựa chọn được loại bỉm phù hợp nhất với bé.

Đánh giá bỉm Pamper

Chất liệu cao cấp

Tã, bỉm Pamper được làm từ chất liệu bông cao cấp với các hạt thấm nhỏ li ti kết hợp chống thấm ngược, khử mùi, ngăn ngừa tình trạng khô da của bé. Không những thế bỉm Pamper còn sử dụng gel siêu thấm trong tã bỉm giúp thấm hút nhanh hơn cho bé.

Khả năng thấm hút tốt

Được đánh giá cao khi so sánh giữa các loại bỉm với nhau. Pamper sử dụng nhiều lớp gồm lớp bảo vệ, lớp thấm hút, lõi thấm và lớp bọc mặt đáy giúp tăng khả năng thấm hút gấp 30 lần so với trọng lượng của miếng tã. Giữ cho da bé luôn khô thoáng và thoải mái khi vận động. Bề mặt bỉm Pamper có lớp dưỡng ẩm giúp da bé luôn mềm mại, cung cấp đủ độ ẩm cho da bé an toàn. Đây một trong những lí do mẹ mua bỉm Pampercho bé.

Bỉm Pampers
Khả năng thấm hút cực tốt

Thiết kế vừa vặn cơ thể bé

Bỉm Pamper có nhiều kích thước điều chỉnh khác nhau giúp mẹ an tâm về độ vừa vặn của sản phẩm trên cơ thể bé. Pamper có đến 7 kích thước khác nhau, cho mẹ thêm nhiều sự lựa chọn. Với thiết kế vừa vặn, bé thoải mái vận động, vui chơi mà không lo lắng về vấn đề tràn bỉm.

Khả năng khử mùi hôi của tã Pamper

Khi so sánh nên dùng bỉm Huggies hay Pamper cần chú ý đến khả năng khử mùi hôi của từng loại sản phẩm. Nếu như Huggies có khả năng khử mùi hôi tốt thì với bỉm Pamper không những khả năng khử mùi hôi tốt mà bỉm tã còn có mùi hương dễ chịu, tạo cảm giác thích thú khi mặc cho bé.

Khả năng ngăn ngừa hăm tã

Khả năng ngăn ngừa hăm tã của Pamper cũng được đánh giá cao. Bởi tã không có tình trạng thấm ngược, thiết kế mỏng nhẹ giúp an toàn với cơ thể của trẻ. Mẹ chỉ cần chú ý thay tã thường xuyên cho bé để đảm bảo bé luôn khô thoáng và sạch sẽ nhất.

Đánh giá bỉm Huggies

Về chất liệu

Hiện nay, nhiều mẹ vẫn băn khoăn bỉm Huggies dùng có tốt cho bé không. Bỉm Huggies được đánh giá cao trong danh sách các loại tã bỉm chất lượng cho bé bởi chất liệu sử dụng từ bông cao cấp, giúp tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu cho bé yêu. Không những thế, các hạt siêu nhỏ li ti trong bỉm tăng khả năng siêu thấm hút giúp chất thải và mồ hôi không làm bé thấy khó chịu khi sử dụng. Bỉm Huggies còn sử dụng màng đáy tã không thoát ẩm, giúp dịch lỏng bên trong không trào ngược được, mẹ thoải mái sử dụng cho bé vào ban đêm.

Về khả năng thấm hút

Bỉm tã Huggies có khả năng thâm hút tốt, không bị vón cục trong quá trình trẻ sử dụng giúp mẹ yên tâm. Tỉ lệ siêu thấm của bỉm Huggies có thể lên tới 10 lần tè của bé, tạo cảm giác thoải mái, đảm bảo khô thoáng hoàn toàn cho da của bé.

Về thiết kế

Bỉm Huggies được thiết kế dưới dạng tã dán, tã quần giúp cố định tã ngay cả khi bé trong giai đoạn vận động. Với keo dán có khả năng dính chắc, tháo dễ dàng ở tã dán và lưng thun co giãn đối với tã quần. Bỉm có thiết kế chống tràn, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi đang phân vân nên mua bỉm nào cho bé. Không những thế, Huggies còn có những thiết kế không ngừng cải thiện khi sản xuất các loại bỉm dành riêng cho bé trai và bé gái dựa trên đặc điểm tính cách, cơ thể . Bỉm Huggies với hình dáng mỏng, siêu nhẹ tuy nhiên chiều ngang của bỉm hơi nhỏ hẹp so với các sản phẩm bỉm trên thị trường.

bỉm Huggies newborn 1
Thiết kế thông minh

Khả năng ngăn ngừa hăm tã

Do khả năng thâm hút tốt, không bị thấm ngược nên sản phẩm bỉm Huggies có khả năng ngăn ngừa hăm tã tương đối tốt. Bỉm được đánh giá cao về việc an toàn với làn da bé, giúp bố mẹ an tâm khi cho con sử dụng tã.

Khả năng khử mùi hôi

Khả năng khử mùi của Huggies tốt, giúp mồ hôi và chất thải không gây khó chịu cho bé khi mặc. Bé có thể mặc thoải mái trong nhiều giờ liền.

>>> Tham khảo ngay các loại bỉm Huggies cho bé:

Xem thêm:

Mua bỉm Pamper khuyến mại giá rẻ cho bé tại Kids Plaza

So sánh bỉm Pamper và Huggies trên thị trường chi tiết nhất

Giúp mẹ so sánh bỉm Goon và Huggies chi tiết nhất