Top 5 nhiệt kế tốt bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

0
1517

Khắc phục các nhược điểm của nhiệt kế thủy ngân, nhiệt kế điện tử ra đời. Song nhiệt kế điện tử cũng có nhiều loại, dưới đây là top 5 nhiệt kế tốt bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Top 5 nhiệt kế tốt bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1MF1

Microlife là thương hiệu sản xuất các thiết bị y tế nổi tiếng trên thế giới đến từ Thụy Sĩ. Tất cả các dòng nhiệt kế điện tử của Microlife bao gồm nhiệt kế điện tử kỹ thuật, nhiệt kế đo tai, nhiệt kế đo trán…đều được đánh giá nổi trội hơn hẳn. Riêng với dòng nhiệt kế đo trán thì Micrplife FR1MF1 là sản phẩm đi đầu thị trường.

Nhiệt kế với độ chính xác rất cao với mức sai số nhỏ chỉ 0,2. Thời gian đo cực nhanh chỉ sau 1 giây. Nhiệt kế có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm có thể đo nhiệt độ phòng, nhiệt độ nước tắm…Nhiệt kế có chế độ 2 chiều chuyển đơn vị nhiệt ºF và ºC. Màn hình hiển thị lớn dễ dàng đọc kết quả và có thể xem giờ giấc được với công nghệ báo sốt thông minh bằng tiếng bip và màn hình chuyển sang màu đỏ.

Top 5 nhiệt kế tốt bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
Top 5 nhiệt kế tốt bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Nhiệt kế điện tử đo tai, đo trán Beurer FT65

Beurer là thương hiệu sản xuất thiết bị y tế của Đức. Nhiệt kế Beurer được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu và được đánh giá chung là sản phẩm tốt.

Nhiệt kế có độ đo chính xác cao tích hợp cảm ứng hồng ngoại và cảm ứng nhiệt. Đo nhiệt độ nhanh chong chỉ 1 giây khi đo tai và 5 giây khi đo trán. Có thể đo nhiệt độ tai trán và đo nhiệt độ nước tắm với chế độ 2 chiều chuyển đơn vị nhiệt ºF và ºC.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nhưng thao tác hơi khó một chút do nút bấm nằm phía trên đầu đo, khi bấm đo tay sẽ che khuất màn hình hiển thị.

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Omron MC720

Omron là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản với các sản phẩm y tế, chăm sóc sức khỏe như: cân sức khỏe, máy xông mũi, máy đo huyết áp…Omron có nhiều dòng nhiệt kế điện tử chất lượng tốt mà giá thành hợp lí.

Độ chính xác của nhiệt kế khá cao, thời gian đo nhanh chỉ khoảng 1 giây với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn chỉ nặng 90g. Có thể đo nhiệt độ phòng và nhiệt độ bề mặt. Nhiệt kế dùng pin AAA với tuổi thọ khoảng 2500 lần đo cùng màn hình LCD khá lớn dễ nhìn có đèn LED để đọc kết quả vào ban đêm.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai, đo trán Medilife

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Medilife có độ chính xác cao, sai số chỉ 0,2ºC. Thời gian đo nhanh chỉ khoảng 1 giây. Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và màu sắc tươi sáng. Có thể đo nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ phòng và nhiệt độ bề mặt.

Nhiệt kế dùng pin AAA rất tiện mua với màn hình LCD khá lớn, dễ đọc kết quả và có đèn chiếu sáng. Bộ nhớ lưu kết quả 20 lần cùng chế độ 2 chiều chuyển đơn vị nhiệt ºF và ºC

Nhiệt kế điện tử Sakura

Tiếp đến phải kể tới hãng Sakuru một thương hiệu nổi tiếng vẫn đến từ Nhật bản, được biết rằng thương hiệu này mới ra đời từ năm 2012. Tuy nhiên ra đời sau không có nghĩa là vị thế cũng như thương hiệu không được nhiều người dùng tin tưởng.

Mẹ có thể lựa chọn nhiệt kế phù hợp với bé tùy thuộc vào những ưu điểm của chúng

Hãng sakuru chỉ là một trực thuộc nhỏ công ty con của tập đoàn lớn mạnh Sakura Beauty Corporation có trụ sở chính đặt tại Hoa Kỳ. Dường như với chiến lược phân tách công ty để tập trung vào mảng sản xuất dụng cụ thiết bị y tế sức khỏe hãng đã đưa ra rất nhiều đột phá trong sản phẩm.

Điển hình có thể các dụng cụ thiết bị nhiệt kế của hãng Sakura luôn được tích hợp những tính năng hiện đại, cảm biến nhiệt độ vô cùng chuẩn xác. Chính vì vậy chỉ trong vài năm thương hiệu này đã làm lên một đột phá lớn.

Hiện tại ở thị trường nội địa việt nam dường như các dụng cụ thiết bị như nhiệt kế của Sakura đang được phân phối rất rộng rãi. Sự tín nhiệm về sản phẩm cũng như tiêu chí về phân khúc giá của hãng này rất xứng đáng là một lựa chọn tốt đối với người tiêu dùng.

Xem thêm:

Nhiệt kế đo trán loại nào tốt và chính xác nhất cho bé

Mẹ nên mua nhiệt kế Omron hay Microlife cho bé ?

Nên Mua Nhiệt Kế Omron Hay Microlife?