Nên Mua Nhiệt Kế Omron Hay Microlife?

0
5633

Chúng ta đều đã quen với việc sử dụng nhiệt kế điện từ theo dõi sức khỏe của bé từ nhỏ. Bất cứ khi nào có ai đó bị bệnh trong gia đình, điều đầu tiên bạn làm là kiểm tra nhiệt độ cơ thể của người đó bằng thiết bị này. Mặc dù bạn vẫn sẽ tìm thấy nhiệt kế thủy tinh cũ tốt trong một số hộ gia đình truyền thống, công nghệ đã có những bước tiến lớn hơn trong thế giới chăm sóc sức khỏe và cung cấp cho các gia đình một số tùy chọn nhiệt kế tiên tiến để lựa chọn. 

Hai dòng nhiệt kế điện tử Omron Hay Microlife đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia đình Việt. Nên Mua Nhiệt Kế Omron Hay Microlife vẫn còn là câu hỏi gây ra nhiều tranh cãi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Nên Mua Nhiệt Kế Omron Hay Microlife

Nhiệt kế Omron 

Một trong các sản phẩm nổi bật nhất của Omron chính là nhiệt kế đo trán, có nhiều tính năng khác nhau cho dòng nhiệt kế này.

 

Nhiệt kế đo trán Omron 

Click xem giá bán

Ngoài tính năng đo nhiệt độ cơ thể, bạn cũng có thể sử dụng nhiệt kế Omron để đo nhiệt độ nhiều bề mặt khác nhau. Nhiệt kế Omron rất dễ sử dụng, có 2 nút khác nhau: một nút bật nhiệt kế để xem các giá trị đã lưu và một nút khác để bắt đầu đọc nhiệt độ.

Nhiệt kế có chức năng tự động tắt, nó có thể được đặt ở chế độ im lặng. Ngoài ra có khả năng đo lường nhanh chóng chỉ trong 1 giây ở khoảng cách 3-5cm. Đo trán và đo nhiều bề mặt khác nhau.

Tuy nhiên với nhiệt kế Omron bạn nên thực hiện ba phép đo cho kết quả đúng, nếu bạn giữ nhiệt kế quá lâu thì giá trị có thể bị sai lệch.

Nhiệt kế Microlife

Nhiệt kế Microlife hiện đang là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Omron, sản phẩm cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội.

Ưu điểm của nhiệt kế Microlife:

  • Sử dụng công nghệ mới nhất
  • Được thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Đo chính xác tối đa và lặp lại nhờ công nghệ máy vi tính
  • Mỗi khi thiết bị được bật, thiết bị sẽ tự kiểm tra và do đó đảm bảo mức độ chính xác được chỉ định

Nhiệt kế điện tử Microlife

Click xem giá bán

Nhiệt kế Microlife có khả năng đo nhiệt độ nhanh gấp bốn lần so với nhiệt kế kỹ thuật số thông thường. Loại này được dùng rất phổ biến tại các phòng khám. Hơn nữa là độ tin cậy, độ chính xác rất cao và xử lý dễ dàng, cho phép đo nhiệt độ cơ thể nhẹ nhàng và không cần chạm vào bệnh nhân. Tuy nhiên, giá cao hơn so với các sản phẩm thương hiệu khác cùng loại

Những tính năng cần phải có cho chiếc nhiệt kế điện tử lý tưởng?

Với một loạt các nhiệt kế có sẵn cho bạn lựa chọn, làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng bạn chọn đã chọn đúng? Ở đây, không có nhiệt kế nào là đúng. Tuy nhiên, đây là các tính năng cần thiết mà bạn nên kiếm tìm:

Tiện

Làm thế nào dễ dàng để sử dụng nhiệt kế? Hãy đảm bảo rằng chiếc nhiệt kế bạn chọn thật sự tiện lợi để sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau. Chẳng hạn bạn là nông dân và đôi tay hay bị run, bạn phải chọn chiếc nhiệt kế nào đó thật dễ cầm. Đôi khi một số khác lại muốn màn hình to để dễ dàng đọc nhiệt độ.

tính năng cần phải có cho chiếc nhiệt kế điện tử lý tưởng
tính năng cần phải có cho chiếc nhiệt kế điện tử lý tưởng

Độ chính xác

Một yếu tố cực kỳ quan trọng trong khi chọn nhiệt kế là khả năng cung cấp nhiệt độ cơ thể chuẩn xác nhất. Bạn không muốn mạo hiểm khi nhiệt kế đo sai và hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra. Chọn một trong đó được kiểm tra khoa học và đảm bảo kết quả chính xác. 

Thời gian đáp ứng

Đã qua rồi những ngày phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Khi chúng ta đang tìm kiếm sự hài lòng trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, thì nó cũng không ngoại lệ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe? Trên thực tế, đây là một lĩnh vực mà thời gian là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Chọn một nhiệt kế cung cấp các bài đọc nhiệt độ nhanh chóng. 

Đơn vị đo lường

Có một số đơn vị khác nhau để đo nhiệt độ. Mặc dù điều này không cần thiết, hãy kiểm tra xem nhiệt kế bạn thích có cung cấp tùy chọn cung cấp kết quả ở các đơn vị đo hay không. 

An toàn

Như đã đề cập ở trên, nhiệt kế thủy tinh thủy ngân được biết là nguy hiểm cũng như dễ vỡ. Nhiệt kế bạn chọn phải chắc chắn, an toàn khi sử dụng và nhất là có thể đựng trong hộp nhựa để bạn có thể giữ nó an toàn ngay cả khi không sử dụng.

Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này và những đánh giá về nhiệt kế điện tử Omron Hay Microlife sẽ giúp ích cho bạn khi chọn một nhiệt kế lý tưởng. Nên mua nhiệt kế Omron Hay Microlife tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn và tính năng bạn mong muốn. Để nhận được nhiều cập nhật hấp dẫn hơn từ chúng tôi hàng ngày, hãy theo dõi website của chúng tôi: https://www.kidsplaza.vn các bạn nhé.

Tin liên quan: