Tủ Nhựa Duy Tân 5 Tầng, 6 Ngăn Gọn Nhẹ, Tiện Dụng

0
1455

Tủ nhựa hiện nay không còn xa lạ với các gia đình Việt bởi tính tiện dụng và phù hợp với không gian hiện đại. Tủ nhựa Duy Tân 5 tầng, 6 ngăn với thiết kế gọn nhẹ và đa dạng màu sắc, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Thương hiệu Duy Tân ngày càng trở nên quen thuộc và được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

Tủ nhựa Duy Tân 6 ngăn, 5 tầng sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội.

Thiết kế

Trong các gia đình có con nhỏ, tủ nhựa Duy Tân là lựa chọn hợp lý bởi thiết kế ngộ nghĩnh đáng yêu cùng màu sắc đa dạng phù hợp với cá tính của nhiều trẻ nhỏ. Hơn nữa, hoa văn trang trí độc đáo làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Thiết kế tay của tủ khá tinh tế, gắn liền với từng ngăn tủ và không lo bị tuột hay hỏng hóc. Thiết kế 5 tầng 6 ngăn của tủ nhựa giúp chứa được nhiều đồ khác nhau cùng một lúc hơn so với các tủ khác trên thị trường. Với sự nhỏ gọn và tiện lợi, không gian căn nhà trở nên thoáng đãng và gọn gàng hơn.

ưu điểm tủ nhựa Duy Tân 6 ngăn, 5 tầng
ưu điểm tủ nhựa Duy Tân 6 ngăn, 5 tầng

Cùng với thương hiệu Duy Tân, trên thị trường còn có rất nhiều dòng tủ đến từ các thương hiệu khác như tủ nhựa Đài Loan, Kiza…mỗi dòng đều có những ưu điểm riêng về thiết kế, các gia đình có thể dựa vào tính năng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với căn phòng của gia đình.

Chất lượng sản phẩm

Được làm từ chất liệu cao cấp, Tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn không gây hại cho sức khỏe của trẻ và cũng không sợ bị cong vênh ngay cả khi thời tiết thay đổi. 

Được người tiêu dùng đón nhận bởi chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Tủ nhựa Duy Tân luôn chú trọng nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn

Click xem giá bán

Bên cạnh tủ nhựa Duy Tân 5 tầng, 6 ngăn, các bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tủ nhựa Duy Tân 4 tầng 4 ngăn với chất lượng và thiết kế vượt trội, thích hợp cho các gia đình cần chứa ít quần áo hơn. Tủ nhựa Duy Tân 4 tầng 4 ngăn được chia thành 2 ngăn kéo giúp tận dụng được nhiều không gian chứa đồ hơn cho gia đình.

Ngoài tủ nhựa Duy Tân, trên thị trường còn rất nhiều thương hiệu tủ nhựa khác nổi tiếng bởi chất lượng để người dùng có thể lựa chọn

Có nên mua tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn?

Hầu hết các gia đình Việt hiện nay đều sắm cho căn phòng những chiếc tủ nhựa khác nhau để sử dụng. Tuy nhiên, một số gia đình vẫn phân vân không biết có nên mua tủ nhựa Duy Tân hay chọn mua tủ ghép đa năng thì tiện dụng hơn. 

Nhìn chung, mỗi tủ nhựa sẽ có những ưu điểm riêng, tủ nhựa Duy Tân có thời gian sử dụng lâu hơn, bền hơn còn tủ nhựa đa năng thì lại có giá thành rẻ hơn và nhiều ngăn hơn. Vì thế, để chọn được loại tủ nào phù hợp nhất, bạn hãy xem ưu nhược điểm của từng sản phẩm để lựa chọn nhé

Mua tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn ở đâu?

Tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn gọn nhẹ, tiện lợi một trong những sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn giúp căn phòng trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn. Khi bạn mua tủ nhựa Duy Tân hãy chọn mua ở địa điểm uy tín để mua đúng sản phẩm chính hãng với giá hợp lý nhất.

Mua tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn ở đâu?
Mua tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn ở đâu?

Một trong các địa điểm uy tín để mua tủ nhựa không thể bỏ qua đó chính là hệ thống siêu thị mẹ & bé Kids Plaza. Với 10 năm hoạt động trên thị trường, đồng hành với không biết bao nhiêu bà mẹ bỉm sữa, Kids Plaza luôn tự tin mang tới người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, giá ưu đãi.

Ngoài tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn, Kids Plaza còn phân phối rất nhiều hãng tủ nhựa khác nhau như tủ nhựa Đài Loan, tủ nhựa Kiza thiết kế đa dạng. Nếu gia đình bạn có ý định chọn mua thì tham khảo kỹ trước khi chọn nhé. Đừng quên theo dõi website : https://www.kidsplaza.vn của chúng tôi để cập nhật tin tức khuyến mãi thường xuyên và nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào, hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline 1800 6608 nhé, đội ngũ chuyên viên sẵn sàng phục vụ các bạn 24/24.

Tin liên quan: