Top các loại sữa bầu uống vào con không vào mẹ tốt nhất 2023

0
24773

Việc uống sữa khi mang thai từ lâu đã gắn liền với việc mang lại những lợi ích nhất định cho thai nhi trong bụng mẹ ngay từ những tháng đầu mang thai. Theo một nghiên cứu cho thấy, các bà bầu uống sữa thường xuyên có khả năng sinh con cao hơn và giảm các nguy cơ mắc bệnh về tiểu đường.

Trong vô vàn loại sữa dành cho bà bầu trên thị trường, để chọn được loại sữa phù hợp tốt cho thai nhi là điều vô cùng khó khăn. Nếu mẹ bầu đang đau đầu về chọn sữa thì hãy đọc bài viết sau đây về 5 loại sữa bầu tốt và dễ uống vào con không vào mẹ được đánh giá tốt nhất 2019 mà chúng tôi đã tốn rất nhiều thời gian để tìm hiểu nhé.

>>> Mời mẹ tham khảo top 5+ sữa bầu bán chạy nhất tháng này tại Kids Plaza:

1Sữa Matilia

Sữa bầu Matilia vị vani

Sữa bầu Matilia được đánh giá cao về chất lượng, hương vị cũng như hiệu quả tăng cân, tăng cường sức khỏe cho em bé ở trong bụng mẹ. Sản phẩm giàu axit Folic, vitamin B12, Canxi, Omega 3,…giúp mẹ bầu hạn chế tình trạng ốm nghén, chán ăn hay mệt mỏi.

Nếu mẹ lo ngại rằng các loại sữa bầu khó uống, kén hương vị thì sữa bầu Matilia chính là sự lựa chọn số một cho chúng ta. Sữa đa dạng về hương vị như Vani, chuối, dâu, socola,…đáp ứng được sở thích của mẹ bầu mà vẫn đảm bảo an toàn với hương vị tự nhiên, không chứa chất tạo mùi, tạo ngọt.

Hiện nay sữa bầu Matilia có giá bán dao động từ 219.000 đồng đến 319.000 đồng tùy theo hương vị và thể tích của bình sữa.

2Sữa Dielac mama

Sữa Dielac mama Gold dành cho bà bầu

Dielac mama nghe tên có vẻ khá lạ lẫm với nhiều mẹ bầu, nhưng nhắc đến Vinamilk thì chắc chắn 100% chúng ta đều đã biết đến. Sữa Dielac mama là sản phẩm sữa cho bà bầu đứng đầu danh sách sữa tốt và dễ uống của tập đoàn Vinamilk. Sữa có hương vị dễ uống và hầu hết các bà bầu sử dụng mỗi ngày đều không thấy nhàm chán.

Sữa cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mẹ và bé yêu trong bụng. Nổi bật nhất là sữa giúp phát triển chức năng hệ thần kinh và võng mạc ở trẻ. Đặc biệt sữa còn ngăn ngừa táo bón trong suốt thời gian thai kỳ.

Giá bán phải chăng, chỉ khoảng 200.000 VNĐ/hộp 900g. Khá rẻ lại tốt nên được khá đông mẹ bầu sử dụng.

3Sữa Similac Mom

Hiện nay, sữa bột Similac Mom hương vani 900g là dòng sản phẩm được nhiều chị em ưu ái sử dụng nhất bởi vì sữa đặc biệt thơm ngon và dễ uống. Đây là sản phẩm nổi tiếng của Abbott và đã có 1 vị trí cao trong lòng người tiêu dùng Việt Nam nói chung.

Những mẹ bầu uống sữa hoàn toàn có thể yên tâm vì sữa sẽ cung cấp các kháng thể thiên nhiên cho các con nhỏ, giúp cơ thể mẹ tiêu hóa khỏe mạnh và phòng giảm thiểu được những nguy cơ mắc bệnh đau lưng, bệnh loãng xương,…

4Sữa bầu Morinaga Nhật Bản

Review đánh giá sữa bầu Morinaga café và Mori Mama socola của mẹ Ken

Đây là một dòng sữa của Nhật Bản, sản xuất bởi tập đoàn Morinaga Milk Industry có lịch sử phát triển hơn 100 năm. Sản phẩm có chứa 12 dưỡng chất thiết yếu mà 1 thai nhi cần và có 3 vị khác nhau để các mẹ thay đổi: vị trà xanh, vị sữa chua và bánh quy.

Click xem giá bán

Đặc điểm ưu việt mà dòng sữa bầu này sở hữu là dinh dưỡng sẽ trực tiếp vào con chứ không vào mẹ bởi lượng đường và chất béo chỉ bằng 1/5 trong sữa tươi nên các mẹ sẽ không phải lo đến việc tăng cân sau khi dùng. Đồng thời lượng chất béo này chỉ tập trung phân phối năng lượng cho thai nhi để thai nhi có thể tăng trưởng khỏe mạnh và toàn diện.

Thế mạnh khác cho mẫu sữa bầu Morinaga trà sữa Nhật Bản này chính là: dòng sữa được đóng thành những gói nhỏ tiện lợi, mỗi túi nhỏ mẹ có thể pha được 1 ly. Dễ uống và an toàn cho cả mẹ và bé.

Giá bán sữa bầu Morinaga chỉ khoảng 230.000 đồng /hộp 12 gói, 18g /1 gói.

>>> Mời mẹ tham khảo các sản phẩm sữa bầu Morinaga các vị giá tốt: 

5Sữa Nuti IQ Gold Mum

Sữa bầu của Nuti đã ghi điểm trong mắt chị em vì thành phần Lutein giúp hỗ trợ hoàn thiện trí não cho bé. Hơn nữa hương vị của sữa cũng đặc biệt thơm khiến mẹ bầu thích uống.

Các công dụng vượt trội mà sữa Nuti IQ Gold Mum mang tới cho mẹ bầu như:

  • Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tối đa cho sự phát triển của thai nhi
  • Hỗ trợ tiêu hóa cho cả mẹ và con với Insulin
  • Cung cấp các vitamin giúp tăng cường sức đề kháng
  • Ngăn ngừa dị tật thần kinh ống với sắt và folic

Giá bán sữa hộp loại 400g hiện nay là 89.000 VNĐ/hộp, không đắt chút nào.

6Sữa Frisomum Gold

Sữa bầu Friso Gold Mum

Nhãn hiệu sữa Friso từ lâu đã nổi tiếng trên toàn thế giới chứ không riêng gì ở Việt Nam đâu các mẹ ạ. Sữa bầu Friso Gold Mum cũng được chiếm được sự tin tưởng của phần lớn người tiêu dùng. Điểm vượt trội nhất của sữa là hộ trợ miễn dịch và tiêu hóa tốt cho mẹ và con.

Đặc biệt hãng còn cho ra sản phẩm sữa bà bầu có hương cam đặc biệt thơm ngon. Giá một hộp sữa Friso Gold Mum 900g vị cam trên thị trường hiện tại từ 370.000 – 459.000 VNĐ/hộp. Hơi đắt nhưng bù lại rất ngon và dễ uống nhé.

Chúng tôi đã tìm hiểu và đưa ra được 5 loại sữa bầu tốt và dễ uống vào con không vào mẹ. Nếu bạn cần tư vấn thêm về bất kỳ loại sữa nào hãy phản hồi ngay với Kids Plaza chúng tôi https://www.kidsplaza.vn hoặc gọi điện trực tiếp qua Hotline: 1800 6608 nhé. Vì một thế giới các bà bầu khỏe mạnh.

Tin liên quan: