Chọn sữa bầu loại nào tốt nhất hiện nay ?

0
3483

Hiện nay sữa bầu là một trong những nguồn bổ sung chất dinh dưỡng được nhiều bà bầu lựa chọn. Sữa bầu giúp bổ sung nguồn năng lượng lớn và các chất cần thiết để có một thai kỳ khỏe mạnh.

Khi mang bầu người mẹ nào cũng mong muốn em bé trong bụng được phát triển một cách khỏe mạnh nhất. Trong thời gian này người mẹ cần một nguồn năng lượng rất lớn, nhưng cũng thời gian này khi mới bắt đầu có bầu các mẹ thường mệt mỏi, ăn kém hơn vì bị nghén. Cho nên sữa bầu chính là thực phẩm hỗ trợ rất tốt đối với phụ nữ mang thai. Sữa không những cung cấp năng lượng cho mẹ mà con bổ sung rất nhiều chất quan trọng để cho thai nhi phát triển khỏe mạnh. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại sữa bầu khác nhau. Hầu hết các loại sữa bầu đề có công thức và chất dinh dưỡng giống nhau, chỉ có hàm lượng và thành phần bổ sung thêm làm nên sự khác biệt của các loại sữa. Chúng ta cũng không thể so sánh được sữa nào tốt hơn sữa nào, mà khi mua chúng ta nên chọn sữa hợp với mình nhất. Dưới đây là 3 loại sữa bầu đươc các mẹ lựa chọn nhiều cùng nhau tham khảo nhé.

1. Sữa bầu morinaga

Sữa bầu morinaga là dòng sữa bầu của Nhật đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sữa bầu morinaga có ưu điểm lớn là dòng sữa mát, chất dinh dưỡng vào con nhiều, nên mẹ uống không sợ tăng cân, giúp cả mẹ và bé khỏe mạnh. Sữa bổ sung đường lactose giúp chống đầy hơi, dễ tiêu. Đồng thời bổ sung đầy đủ các vitamin, dưỡng chất thiết yếu. Sữa có nhiều vị: trà sữa, cafe, trà xanh giúp cho mẹ bầu dễ uống hơn.

2. Sữa bầu celia mama

Sữa bầu celia mama của Pháp cũng rất đươc ưa chuộng. Sữa bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như sắt, axit folic chống dị tật thai nhi, canxi, i-ốt, kẽm, DHA giúp bé thông minh ngay từ trong bụng mẹ… ngoài ra tăng cường bổ sung Bifidus là vi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp ổn định hệ tiêu hóa, chống táo bón rất tốt, đồng thời bổ sung thêm B6 giúp làm giảm tình trạng nghén và buồn nôn. Sữa Celia cũng cung cấp nguồn năng lượng lớn chỉ 500ml sữa mỗi ngày đã có thể đáp ứng được nhu cầu về năng lượng của mẹ và bé.

 

3. Sữa bầu enfamama

Sữa bầu enfamama có vị dễ uống, tuy nhiên hơi béo ngậy. Sữa đáp ứng đủ chất dinh dưỡng cho mẹ và bé suốt thai kỳ được khỏe mạnh. Enfamama tăng cường bổ sung chất xơ giúp hệ tiêu hóa tốt hơn. Bổ sung dưỡng chất sắt , canxi, axit folic, 13 vitamin, khoáng chất cần thiết khác. Sữa enfamama có 2 vị vani, và socola cho mẹ lựa chọn.

Lời khuyên cho các mẹ khi chọn sữa mẹ nên chọn loại sữa phù hợp với mình nhất. Chúc các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh. 

Bạn có thể quan tâm:

Thành phần dinh dưỡng của sữa Celia mama

sữa bầu Celia của Pháp cũng đang là một trong những sản phẩm sữa bầu được lựa chọn nhiều. Sữa bầu Celia giúp bôt sung nguồn dinh dưỡng và các chất cần thiết

Sữa bầu Celia mama của Pháp có tốt không ?

Celia mama là dòng sữa bầu được đánh giá là dễ uống, vị ngọt vừa, bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh.