Top 3 mẫu tủ nhựa cho bé bán chạy nhất 2021

0
2771

Chắc hẳn ai ai cũng muốn sắm riêng cho mình một chiếc tủ đựng đồ xinh xắn có thể chứa tất cả quần áo một cách gọn gàng và trang trí căn phòng thêm nhiều màu sắc đẹp. Các cha mẹ cũng vậy, luôn muốn cho con những gì tốt đẹp nhất, và tủ nhựa cho bé cũng được các cha mẹ lưu tâm.

Rất nhiều mẫu tủ nhựa giá rẻ khác nhau chiếm được tình cảm từ phía người tiêu dùng. Nhưng đây mới là top 3 mẫu tủ nhựa cho bé bán chạy nhất 2020.

Ưu nhược điểm của tủ nhựa

Ưu điểm
  • Giá thành rẻ hơn so các loại tủ gỗ thông thường.
  • Hầu hết các loại tủ quần áo hiện nay đều được làm từ nhựa cao cấp.
  • Các mẫu tủ nhựa luôn đa dạng, phong phú cả về màu sắc mẫu mã, thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Tủ nhựa có các ngăn kéo được bố trí một cách khoa học, vừa cất trữ quần áo, vừa cất trữ được các giấy tờ quan trọng.
  • Độ bền tương đối cao, không bị mối mọt hay bị rách như tủ vải, cong vênh như tủ gỗ
  • Trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng.

Tham khảo một số mẫu tủ nhựa bán chạy tại KidsPlaza

Nhược điểm
  • Thiết kế bề ngoài không sang trọng bằng các loại tủ gỗ.
  • Chủ yếu đựng quần áo và những vật dụng nhẹ do khả năng chịu lực thấp
  • Dễ bị gẫy quay, xước xác trong quá trình di chuyển.
  • Tủ nhựa không có khả năng làm mới và tái sử dụng như đồ gỗ.

Top 3 mẫu tủ nhựa cho bé bán chạy nhất 2020

Tủ nhựa Đài Loan cho bé

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tủ nhựa tiện lợi, gấp đồ cho bé gọn gàng và tránh được bụi bẩn côn trùng thì chiếc tủ nhựa đài loan sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn.

Top 3 mẫu tủ nhựa cho bé bán chạy nhất 2020
Top 3 mẫu tủ nhựa cho bé bán chạy nhất 2020

Click xem giá bán

Tủ nhựa Đài Loan được thiết kế kết hợp giữ tủ ngăn kéo và tủ treo quần áo. Màu sắc của tủ được trang trí hài hòa với hình ảnh các nhân vật hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney. Có thể tháo lắp dễ dàng, độ bền cao và không bị cong vênh theo thời tiết. Dễ dàng lựa chọn phù hợp với ngôi nhà và sở thích của bé yêu nhà bạn.

Tủ nhựa Kiza

Bạn băn khoăn không biết nên chọn tủ nào vừa có nhiều ngăn tiện lợi mà vẫn nhỏ gọn so với căn phòng của gia đình. Thay vì lựa chọn những chiếc tủ gỗ cồng kềnh, nặng và chiếm nhiều diện tích thì chiếc tủ nhựa Kiza chính là phương pháp hữu hiệu trong trường hợp này.

Tủ nhựa Kiza cao cấp cho bé
Tủ nhựa Kiza cao cấp cho bé

Click xem giá bán

Chiếc tủ nhựa Kiza có kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng không kém phần trẻ trung. Chứa nhiều ngăn đựng đồ khác nhau giúp mẹ đựng được rất nhiều đồ cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ vì quần áo của trẻ chiếm gấp nhiều lần quần áo người lớn.

Tủ nhựa Tabi-L Duy Tân

Khi chọn một chiếc tủ, màu sắc và kiểu dáng của chúng sẽ tác động trực tiếp đến thẩm mỹ của căn phòng.

Thị trường hiện nay có tới hàng trăm mẫu tủ nhựa cho bé khác nhau với đầy đủ kiểu dáng, kích thước. Nếu không nắm rõ được nguồn gốc sản phẩm rất dễ mua phải tủ kém chất lượng, dùng được 1-2 năm phải thay tủ mới dẫn đến lãng phí.

Tủ nhựa Tabi-L Duy Tân
Tủ nhựa Tabi-L Duy Tân

Click xem giá bán

Tủ nhựa Duy Tân cao cấp bền đẹp sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho các gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây cũng là một trong top 3 sản phẩm tủ nhựa bán chạy nhất hiện nay.

Địa chỉ mua tủ nhựa giá rẻ cho bé?

Không khó để các mẹ chọn mua được chiếc tủ nhựa cho bé với nhiều tiện ích, nhưng để mua đúng tủ nhựa chính hãng, đẹp và bền lâu thì bạn cần chọn đúng cơ sở uy tín.

Hiện tại Kids Plaza đang phân phối một số mặt hàng tủ như: tủ nhựa Đài Loan, Tabi Việt Nhật, tủ nhựa Duy Tân, tủ nhựa Đại Đồng Tiến. Tất cả đều được làm từ chất nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn cho bé. Riêng đối với tủ nhựa Đài loan thì các mẹ hoàn toàn có thể đặt theo kích thước, màu sắc.. theo yêu cầu.

Kids Plaza luôn là điểm đến uy tín cho các bà mẹ muốn sắm sửa đồ dùng cho đứa con bé bỏng với giá rẻ và chất lượng sản phẩm tốt. Tham khảo website: https://www.kidsplaza.vn chúng tôi để biết thêm thông tin khuyến mãi nhiều nhất nhé. Chúc bạn sớm tìm được chiếc tủ nhựa ưng ý cho bé con nhà mình.

Tin Liên Quan: