Giúp mẹ so sánh bỉm Goon và Huggies chi tiết nhất

0
3786

Nên sử dụng bỉm Huggies hay bỉm Goon là câu hỏi của rất nhiều bà mẹ trẻ bởi trên thị trường có vô vàn hãng tã bỉm trẻ em và đều được quảng cáo tốt. Mỗi loại tã bỉm sẽ có những ưu nhược điểm riêng và các mẹ có thể cân nhắc để lựa chọn cho con mình sản phẩm thích hợp qua bài viết so sánh bỉm Goon và Huggies nhé.

Xuất xứ bỉm Goon và Huggies của nước nào?

So sánh bỉm Goon và Huggies: yếu tố quan trọng đầu tiên để bạn xác định được tã Huggies Gold và tã quần Goon Friend có tốt không đó chính là xuất xứ. Nếu như Huggies là thương hiệu trực thuộc công ty sản xuất tã giấy hàng đầu thế giới Kimberly Clark (Mỹ), trải qua nhiều bài kiểm nghiệm y tế gắt gao thì Goon lại là hãng chuyên tã giấy cao cấp của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Daio Paper Corporation.

Cả hai nhãn hiệu này đều rất nổi tiếng trên thị trường, chinh phục các bậc cha mẹ trên toàn thế giới nhưng cấu trúc, đặc điểm khác nhau. Vì vậy, có rất nhiều chị em thường so sánh Huggies với Goon để xem thử liệu con yêu của mình thích hợp với loại nào?

So sánh bỉm Goon và Huggies
So sánh bỉm Goon và Huggies

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm tã Huggies cho bé chính hãng giá tốt:

Kiểu dáng và chất liệu

Tã Huggies có tốt không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố chất liệu, kiểu dáng. Tã được làm từ chất liệu vải không dệt Silky Soft cao cấp, có đặc tính mềm mại, êm ái như nhung nên vừa an toàn vừa không làm cho làn da mông của bé bị hằn đó, khó chịu. Sản phẩm được kiểm chứng về độ an toàn, có những cải tiến linh hoạt trong kiểu dáng nên mẹ có thể yên tâm khi sử dụng.

Cũng như vậy, tã Goon được thiết kế khá đơn giản, ôm vừa vặn cơ thể của bé ở phần eo và phần đùi nên bé có thể thoải mái khi vận động hoặc có giấc ngủ ngon sâu giấc. Sản phẩm còn được trang bị vạch chỉ báo độ ẩm nên mẹ không phải lo lắng bỉm tràn, biết rõ thời gian thay tã mà không phải mở kiểm tra. Điều này vừa tiết kiệm công sức, thời gian cho mẹ vừa giúp bé khô thoáng, thư giãn suốt cả ngày.

Khả năng thấm hút

Đa phần các loại tã bỉm dán Huggies Gold đều có khả năng thấm hút vô cùng vượt trội, với hơn 10 ly chất lỏng. Điều này giữ cho làn da của bé luôn khô thoáng, dễ chịu khi vận động hay nghỉ ngơi. Bề mặt chứa các phễu siêu thấm cùng thiết kế rãnh dọc nên chất lỏng dễ dàng thấm hút, giảm thiểu tối đa sự tiếp xúc của làn da và nước tiểu.

Cùng với đó, tã bỉm Goon chính hãng cũng không hề kém cạnh, được mệnh danh là “chuyên gia hút ẩm” nhờ các lỗ dập nổi 3D. Công nghệ khóa chất lỏng cũng được đề cao nghiên cứu và cải tiến hơn cả nhằm ngăn chặn tình trạng trào ngược chất thải của bé ra ngoài, tạo độ thông thoáng nhanh chóng. Điều này đồng thời cũng đẩy lùi nỗi lo bị hăm da của bé rất hiệu quả, đặc biệt thích hợp sử dụng trong những ngày hè nóng bức.

Bề mặt thấm hút

Một trong số những lí do mẹ sử dụng Huggies đó là bề mặt siêu thoáng khí với hơn 20.000 lỗ thoát khí từ trong ra ngoài. Thiết kế đặc biệt này giúp xóa tan đi cảm giác ẩm ướt bên trong bỉm khi mặc, giữ cho tã khô ráo để bé thỏa sức vui chơi.

Còn với Goon Friend, nhờ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao được kiểm định tại Nhật nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ cải tiến hiệu quả bề mặt thấm hút. Size số, kích cỡ đầy đủ nên bé sẽ không bị khó chịu, mất tự nhiên khi tã tràn hay quá chật, quá rộng.

Đai thun

So sánh Huggies với Goon hãng nào tốt hơn, bạn cần để ý đến phần đai thun. Bỉm quần Huggies có phần lưng siêu mềm mại, nâng cao hiệu quả thoáng khí vừa nhẹ nhàng nâng đỡ vòng mông, bụng bé vừa giúp bé di chuyển thoải mái, thoáng mát tối ưu trên làn da nhạy cảm.

Mẹ dựa vào đai thun quần để so sánh 2 loại bỉm

Goon có sự kết hợp tinh tế giữa bề mặt tã mềm mịn như bông và phần đai cố định, không bị xô lệch sau khi sử dụng giúp bé cảm thấy thích thú hơn vì độ linh hoạt. Bạn không phải lo lắng về khả năng bám dính khi tháo ra nhiều lần mà nhờ lớp băng keo chặt chẽ, gọn gàng sẽ xua tan đi tất cả mọi hoài nghi. Đây cũng là một tín hiệu đáng vui chứng minh tã dán Goon có tốt không. Từ đó, giúp bé yêu nhà bạn tự tin, thư giãn, đặc biệt là đảm bảo an toàn và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

>>>> Tham khảo các sản phẩm bỉm Goon chính hãng được các mẹ tin dùng:

So sánh bỉm Goon và Huggies: các tác dụng khác

Điểm nổi bật nhất mà tã bỉm Huggies sở hữu đó là chất liệu bông khử mùi tuyệt hảo cùng hạt thấm hút nhỏ li ti chống thấm ngược, ngăn ngừa hăm da bé. Tuy nhiên, phần co giãn ở bụng bé lại khá cứng, dày nên đôi lúc khiến bé khó chịu, nhất là các bé hiếu động. Còn Goon Friend, điều thú vị nhất đó chính là lớp bỉm tiếp xúc với bề mặt da bé có thể được bổ sung vitamin E bảo vệ da tốt nhất. Cùng với đó là dải băng đổi màu tiện ích báo hiệu cho mẹ thời gian thay bỉm.

Xem thêm:

Bỉm Goon Slim có tốt không? Có nên mua tã, bỉm Goon ..

Review các dòng bỉm GooN slim và GooN friend phổ biến nhất hiện nay

Bỉm Goon có tốt không? Có mấy loại bỉm Goon cho bé? – Kids Plaza