Chọn khăn giấy ướt nào an toàn cho bé ?

0
1464

Sử dụng khăn ướt trong việc chăm sóc bé trở nên ngày càng phổ biến. Vì vậy, việc đi tìm một sản phẩm khăn ướt an toàn, chất lượng cao là trong những điều khiến không ít bà mẹ đau đầu. Trong bài viết này, Kids Plaza xin giới thiệu đến mẹ các loại khăn ướt tốt nhất cho bé để mẹ bớt vất vả mà sức khỏe của bé vẫn được đảm bảo nhé!

Một số loại khăn ướt tốt nhất trên thị trường 2019

1. Khăn ướt Moony

Nếu nói về khăn ướt thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Moony, đây là một thương hiệu giấy ướt cho bé hàng đầu tại Nhật Bản. Không chỉ nổi tiếng về tã, bỉm mà còn rất nhiều sản phẩm dành cho bé khác của hãng này được các bà mẹ bỉm sữa tin dùng.

Giấy ướt Moony được làm từ các thành phần an toàn, không dùng hóa chất, không chất bảo quản, không mùi, có khả năng chống hăm hiệu quả… rất mềm mại, dịu nhẹ nên sẽ không làm kích ứng làn da non nớt của bé.

Nếu bạn chịu khó lướt qua những diễn đàn của chị em sẽ bắt gặp khá nhiều review tốt cho loại giấy ướt này. Theo tôi nghiên cứu thì thấy rằng có khá nhiều lời khen mà các mẹ bỉm sữa dành tặng cho giấy ướt Moony như: Khăn mềm mại, độ dai tốt, khăn không quá nhiều nước, độ lạnh vừa phải rất thích hợp cho các bạn nhỏ, mẫu mã rất bắt mắt…

Khăn ướt Moony

Khăn ướt Moony

2. Khăn ướt Merries

Với xuất xứ từ Nhật bản giấy ướt Merries được nhiều bà mẹ lựa chọn sử dụng vì chất lượng sản phẩm tốt và giá thành phải chăng. Khăn ướt có giá bán khoảng 50-60k một gói 54 tờ.

Giấy mềm mại, không xơ, giữ ẩm cho da bé và không nhớt da khi lau cho bé. Mẹ có thể yên tâm khi sử dụng.

Sử dụng công thức làm sạch nhẹ nhàng kết hợp với chất khoáng khuẩn, không gây mẩn ngứa và kích ứng da bé.

Tham khảo một số loại khăn ướt bán chạy tại KidsPlaza

3. Khăn ướt Bobby

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam được nhiều mẹ lựa chọn do có giá bình dân. Giá khoảng 15-20k một gói 60 tờ. Được Hội phụ sản chứng nhận là sản phẩm an toàn cho làn da của bé.

Khăn ướt Bobby

Khăn ướt Bobby

4. Khăn ướt Baby Care

Được sản xuất tại Trung Quốc và do công ty Việt Úc nhập khẩu về. Cũng được nhiều mẹ lựa chọn tin dùng với giá thành rẻ. Giá khoảng 20-30k một gói 80 tờ.

Giá cả bình dân, Giấy dai và giữ ẩm tốt. Phù hợp với người sử dụng.

5. Khăn ướt Mummy Bear

Với xuất xứ từ hàn Quốc đảm bảo chất lượng nên giá thành hơi cao so với nhiều loại giất khác. Giá khoảng 40-50k một túi 60 tờ.

Giấy Mummy Bear chất liệu 100% cotton cùng công nghệ sản xuất Nano bạc diệt khuẩn. Giấy chất dày, mùi thơm dịu nhẹ từ tinh dầu cam, dưỡng da. Khử mùi tiêu độc, hương liệu kích ứng chống dị ứng, không chứa cồn.

6. Khăn ướt Goo.n

Xuất xứ Nhật bản. Với giá thành hơi cao so với nhiều loại giấy khác nhưng chất lượng tốt nên được nhiều mẹ lựa chọn sử dụng. Giá khoảng 30-40k một túi 70 tờ.

Giấy ướt dai, hương thơm dịu nhẹ, chất lượng tốt. Khô ráo và an toàn cho bé khi sử dụng.

>>> Xem thêm :”Khăn ướt Mamamy có tốt không? Mua khăn ướt Mamamy giá rẻ ở đâu?‘.

7. Khăn ướt Mamamy

Được sản xuất tại Việt Nam. Được nhiều mẹ tin dùng vì là hàng Việt nam chất lượng cao. Giá thành khoảng 30-40k một túi 100 tờ.

Được hội phụ sản Việt nam chứng nhận về chất lượng và độ an toàn với da bé.

Sản xuất từ nguồn nước tinh khiết, nguyên liệu vải cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan, kháng khuẩn tuyệt đối. Nên khăn giấy mềm mại, mịn, dai và sạch sẽ.

Lưu ý:

– Mẹ nên hạn chế sử dụng khăn giấy ướt cho bé. Đối với những chuyến đi khi di chuyển xa mẹ có thể sử dụng khăn ướt cho bé, nhưng khi về đến nhà thì mẹ nên rửa lại cho bé bằng nước ấm tránh mẩn ngứa, vi khuẩn xâm hại tới da bé.

– Nếu mẹ đang sử dụng một loại khăn giấy bất kì mà da bé có biểu hiện mẩn đỏ, ngứa ngáy… Thì mẹ nên dừng ngăn và thay bằng loại giấy khác.