Khăn ướt Mamamy có tốt không? Mua khăn ướt Mamamy giá rẻ ở đâu?

0
2201

Khăn ướt Mamamy có tốt không? Mua khăn ướt Mamamy giá rẻ, chính hãng ở đâu tốt? Mọi người hãy cùng theo dõi thông tin dưới đây:

Khăn ướt Mamamy có tốt không?

Khăn ướt Mamamy được khuyên dùng bởi Hội Phụ sản khoa Việt Nam (VAGO). Và theo thống kê của VAGO thì có tới 98% bà mẹ bỉm sữa thấy rằng khăn ướt Mamamy không gây kích ứng, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Khăn ướt Mamamy có tốt không
Khăn ướt Mamamy có tốt không

Mamamy – Thương hiệu được tin dùng cho trẻ em Việt Nam

+ Không hóa chất bảo quản Paraben, MIT, Phenoxyethanol theo kiểm nghiệm của tổ chức SGS Thụy Sĩ.

+ An toàn cho da bé, không gây kích ứng, không Tinopal (được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương).

+ Mamamy – duy nhất được Hội Phụ Sản Khoa Việt Nam khuyên dùng, 100% an toàn cho cả trẻ sơ sinh.

Thành phần vượt trội

+ Khăn ướt Mamamy dùng các thành phần dưỡng chất và kháng khuẩn an toàn cho da bé cụ thể là chất đường nho thiên nhiên Stearyldimoniumhydroxypropyl Laurylglucosides Chloride.

+ Giúp dưỡng da, giữ ẩm và không làm da bé bị khô do trong thành phần có chất chống hăm, chống rôm sảy Cocodimethyl Phosphatidyl Chloride.

+ Sản phẩm có tác dụng bảo vệ da bé tránh khỏi vi khuẩn với thành phần kháng khuẩn Chlorhexidine Gluconate Solution.

+ Chứa 99,9% nước tinh khiết từ công nghệ lọc nước EDI.

Chất liệu vải không dệt (>60% Rayon)

Có nhiều mẹ thắc mắc khăn ướt Mamamy có hàm lượng Rayon bao nhiêu thì Kids Plaza xin chia sẻ đối với các mẹ là sản phẩm được là từ chất liệu vải không dệt lên tới 60% Rayon mềm mại, không xơ và khả năng thấm hút tốt, lau sạch cao.

Ngoài ra khăn giấy ướt Mamamy có thêm tính năng vượt trội nhờ nắp chặn giấy thông minh (rút giấy rời từng tờ và tránh nhiễm khuẩn ngược), được cấp bằng sáng chế giải pháp hữu ích từ năm 2007.

Mua khăn ướt Mamamy ở đâu?

Khăn ướt có tác động trực tiếp đến làn da của bé chính vì vậy các mẹ nên tìm mua những sản phẩm chính hãng tại những cửa hàng lớn, siêu thị uy tín để đảm bảo an toàn cho bé. Gợi ý các mẹ có thể tìm mua sản phẩm khăn giấy Mamamy tại Kids Plaza – sản phẩm được đảm bảo an toàn về chất lượng.