Review các dòng bỉm GooN slim và GooN friend phổ biến nhất hiện nay

0
10799

Goon là một trong những thương hiệu bỉm tã rất nổi tiếng của Nhật Bản và được yêu thích tại Việt Nam nhờ khả năng thấm hút nhanh, thiết kế thông minh, mềm mại, không gây hăm tã và giúp bé thoải mái vận động. Hãy cùng Kids Plaza review về các dòng bỉm GooN friend và GooN Slim nhé!

Bỉm Goon có những dòng sản phẩm nào?

Bỉm GooN tại Việt Nam có 3 loại chính là:

  • Bỉm Goon nội địa: bỉm được sản xuất tại Nhật Bản và chỉ được sử dụng tại Nhật
  • Bỉm GooN Friend: bỉm được sản xuất dành cho thị trường Việt Nam
  • Bỉm GooN Thái: bỉm được sản xuất và xuất khẩu sang thị trường Thái Lan
Bỉm GooN có 3 loại chính trên thị trường

Bỉm GooN Friend – sản phẩm chất lượng với giá bình dân

Nếu so sánh về giá thì bỉm GooN Friend không thể nào sánh được với bỉm GooN nội địa Nhật hay bỉm GooN Thái. Tuy nhiên, khi so sánh với giá của bỉm Huggies hay Bobby thì giá bỉm GooN Friend là tương đương. Điều này cũng phần nào phản ánh được chất lượng sản phẩm so với dòng bỉm nội địa cao cấp. Mặc dù vậy thì độ mềm mại, khả năng thấm hút vẫn đảm bảo cho bé thoải mái vận động cả ngày.

Với giá thành rẻ, bỉm GooN Slim rất phù hợp với thị trường bỉm tã Việt Nam. Nếu như khả năng tài chính không cho phép mẹ sử dụng bỉm GooN nội địa Nhật hay bỉm GooN Thái thì mẹ hoàn toàn có thể sử dụng bỉm GooN Friend.  Sản phẩm chất lượng mà giá bình dân.

Đặc điểm nổi bật của bỉm GooN Friend

Chất liệu thun linh hoạt

Các vùng thun hông, đùi có khả năng đàn hồi tốt, nhẹ nhàng ôm khít vòng mông và cho bé cảm giác thoải mái. Nhờ tã quần GOO.N Friend mới, bé yêu có thể tha hồ lăn, bò, chạy, nhảy… mà không lo tràn tã. Sản phẩm đã được thực nghiệm dựa trên mọi vận động của bé mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và sạch sẽ.

Công nghệ thấm hút mới

Các hạt gel thần kỳ giúp thấm hút tốt hơn và nhanh hơn. Khả năng thấm hút nhanh chóng tới 4 lần bé tè (40-70ml/lần) mà bề mặt tã vẫn luôn khô ráo.

Bỉm GooN Friend

Khả năng thoát hơi ẩm nhanh chóng

Màng đáy được làm từ vải không dệt thoáng khí, có khả năng thoát hơi ẩm nhanh chóng. Nhờ đó, vùng mông bé vẫn có thể “hô hấp” và không còn lo sợ ẩm ướt. Điều này giúp tã giấy Friend có khả năng chống hăm vượt trội.

Bề mặt tã giấy mềm mại như bông: Bề mặt tã giấy mềm mại như bông, tạo cho bé sự dễ chịu dù phải tiếp xúc nhiều giờ. Miếng tã ổn định, không bị xô lệch ngay cả sau khi sử dụng.

Xem thêm: Bỉm Goon có tốt không? Có mấy loại bỉm Goon cho bé? – Kid Plaza

Bỉm GooN Slim

Còn có tên gọi khác là bỉm GooN Slim. Bỉm được sản xuất và xuất khẩu sang thị trường Thái Lan. Loại bỉm này dành cho trẻ từ 0 – 3 tuổi, đa dạng về size bỉm từ bỉm Newborn (cho trẻ sơ sinh) tới bỉm size S, size M, L, XL hay XXL…Bỉm GooN Thái có giá cao hơn so với bỉm GooN Friend và thấp hơn so với bỉm GooN nội địa Nhật.

Xét về chất lượng sản phẩm. Vì sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản đảm bảo những tiêu chuẩn nhất định của Nhật nên chất lượng bỉm GooN Thái được đánh giá là khá tốt. Nhược điểm của bỉm GooN Thái đó chính là việc vạch báo độ ẩm của bỉm chưa rõ ràng. Bởi vậy các mẹ cần chú ý hơn tới thời điểm cần thay tã cho bé để đảm bảo bé không bị hăm tã.

Xem thêm: Bỉm Goon Slim có tốt không? Có nên mua tã, bỉm Goon ..

Đặc điểm nổi bật bỉm GooN Slim

Thấm hút vượt trội

Với khả năng thấm hút vượt trội, mẹ có thể yên tâm đóng bỉm cho bé và ngủ ngon cả đêm mà không lo tràn bỉm.

Chất liệu an toàn, mềm mại

Trẻ sơ sinh có làn da vô cùng mềm mại, mỏng manh và nhạy cảm chỉ bằng 1/5 so với người lớn. Cùng với cấu trúc chưa ổn định và sức đề kháng non nớt, làn da của trẻ dễ bị tổn thương và dị ứng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các chất liệu cũng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về sự an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Bề mặt tã được sử dụng chất liệu mềm mại như bông nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bỉm có thể bảo vệ làn da bé trước tác nhân gây dị ứng.

Bỉm GooN Slim chất liệu an toàn, mềm mại

Lỗ thấm hút 3D kết hợp công nghệ khóa chất lỏng

Tã giấy GOO.N mới được thiết kế lỗ 3D dập nổi có tác dụng giúp bề mặt tã không chạm trực tiếp với da bé. Từ đó giúp khả năng thấm hút diễn ra nhanh chóng và bề mặt tã cũng như mông bé luôn khô ráo suốt nhiều giờ.

Siêu khô thoáng

Sản phẩm GOO.N mới được cải tiến với khả năng thấm hút nhiều hơn, thoáng khí hơn nhờ thiết kế màng đáy thoát ẩm siêu khô thoáng. Hơi ẩm và không khí sau mỗi lần bé tè sẽ được thoát qua màng đáy nhanh chóng, giúp da bé luôn thông thoáng và ngừa hăm tã hiệu quả.

Vạch chỉ báo độ ẩm

Vạch chỉ báo độ ẩm là một trong những cải tiến đáng kể trong sản phẩm tã dán của GOO.N mới. Vạch chỉ báo màu vàng sẽ chuyển qua màu xanh để nhắc nhở mẹ đã đến lúc cần thay tã cho bé. Với vạch chỉ báo này, mẹ sẽ không cần phải thường xuyên mở tã để kiểm tra chất thải của bé cũng như phải căn giờ thường xuyên nữa.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608

>>>>Có thể mẹ quan tâm 

Xem thêm: Phân biệt các loại bỉm Goon nội địa và xuất khẩu Nhật, Thái?

Bỉm Merries có tốt không? Có nên sử dụng bỉm Merries cho bé?