Đánh giá túi trữ sữa Sunmum bảo quản sữa cho mẹ

0
2154

Nếu bình trữ sữa hay cốc trữ sữa chủ yếu là để các mẹ đem theo cho bé bú khi ra ngoài thì túi trữ sữa là sản phẩm tạo ra nhằm giúp mẹ tích trữ vào tủ lạnh, vừa tiện lợi lại tiết kiệm không gian hơn các loại bình. Hầu hết các túi trữ sữa đều sử dụng một cách giống nhau. Trong bài viết này, mình chọn Sunmum, phần vì loại túi trữ sữa này có giá thành bình dân và ổn định nhưng chất lượng là rất tốt.

Hướng dẫn cách sử dụng túi trữ sữa SunMum đúng cách và an toàn:

Túi trữ sữa SunMum là sản phẩm của công ty Thanatavan từ Thái Lan. Các sản phẩm của công ty được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tính an toàn; rất được ưa chuộng trên thế giới. Sản phẩm túi trữ sữa SunMum được làm từ LLDPE/LDPE, chất liệu cao cấp vô cùng an toàn cho bé đã nhận được giải thưởng về các chất liệu an toàn tại Asean năm 2015. Sản phẩm có thiết kế 2 lớp chắc chắn, đáy oval giúp túi đứng thẳng cũng như 3 khóa zipper giữ cho sữa luôn trong tình trạng tốt nhất, hạn chế chảy đổ.

Túi trữ sữa sunmum review

Túi trữ sữa Sunmum review

Cách sử dụng túi trữ sữa SunMum hợp lý nhất sẽ bao gồm các bước sau:

  1. Sau khi sử dụng máy hút sữa cầm tay cho bé, các mẹ cho vào túi trữ sữa SunMum.
  2. Sữa cho vào túi nhớ giữ ở vừa phải, quá đầy sẽ khiến lúc khóa miệng bị trào sữa. Trên túi có thước đo dung tích, các mẹ căn cứ theo đó để cho bé dùng bữa đúng dinh dưỡng. Ở trên có 3 khóa zipper, các mẹ hãy chắc chắn cả 3 khóa đều gắn chặt với nhau để tránh đổ ra ngoài.
  3. Chỉnh lại phần đáy của túi trữ sữa SunMum để giúp sản phẩm đứng được, tiết kiệm không gian tủ lạnh.
  4. Dùng bút ghi ngày giờ lên thân túi để dùng dần theo trình tự, tránh việc để quá lâu gây hư sữa.
  5. Sau khi chuẩn bị xong thì đưa vào ngăn đông tủ lạnh, khi nào bé cần thì lấy ra ngâm nước thường hoặc nước ấm rồi cho bé dùng.

Giá túi trữ sữa sunmum là 120.000 đ/hộp 50 cái và giữ mức ổn định trong nhiều tháng qua, các bạn có thể vào link sản phẩm này để đặt mua sản phẩm: “Túi trữ sữa Sunmum 50pcs New”.

>>>> Có thể mẹ quan tâm top 5 túi trữ sữa cho mẹ an toàn chất lượng:

Lưu ý trong cách sử dụng túi trữ sữa SunMum

Tránh sử dụng nước quá nóng để rã đông vì có thể làm hỏng túi hoặc ảnh hưởng không tốt cho sữa. Túi trữ sữa SunMum chỉ sử dụng được 1 lần nên các mẹ hãy bỏ đi sau khi đã dùng, đừng giữ lại tái sử dụng cho bé. Túi trữ sữa SunMum chỉ dùng để chứa trong tủ lạnh, trong trường hợp cần mang theo sữa ra ngoài, các mẹ có thể sử dụng các loại bình sữa sẽ tốt và an toàn hơn.

Ở trên là cách sử dụng túi trữ sữa SunMum cho bé theo từng bước cũng như các lưu ý cần thiết cho mẹ khi sử dụng sản phẩm này để có thể mang lại tác dụng tốt nhất cho con yêu. Chúc bé yêu của mẹ mau lớn và khỏe mạnh.

Xem thêm:

>> Top 5 Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Cho Bé Bán Chạy Nhất 2019

>> Review 2 loại máy tiệt trùng bình sữa sấy khô được tin dùng NHẤT hiện nay