Top 5 Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Cho Bé Bán Chạy Nhất 2020

0
2401

Chắc hẳn các mẹ ai cũng đã biết máy tiệt trùng bình sữa vô cùng cần thiết với em bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt khi đây là quá trình mà hệ tiêu hóa của bé yêu hết sức yếu ớt và non nớt. Mẹ chỉ cần không để ý một chút cũng sẽ làm cho bé chỉ vì “lạ bụng” mà đem đến những tình trạng không mong muốn. Do vậy để đảm bảo sức khỏe cho bé thì máy tiệt trùng là một trong những sản phẩm được số đông mẹ bỉm tin tưởng tìm mua cho bé.

Vậy máy tiệt trùng bình loại nào tốt nhất trên thị trường ngày nay? Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 5 máy tiệt trùng bình sữa cho bé bán chạy nhất 2020 nhé.

Vì sao cần máy tiệt trùng bình sữa cho bé?

Máy tiệt trùng còn là một sản phẩm khá mới và lạ lẫm với nhiều gia đình tại Việt Nam.Tất nhiên sản phẩm này lại rất hữu ích và là một trong những sản phẩm mà bất kể gia đình có bé nhỏ nào cũng nên sở hữu.

Vì sao cần máy tiệt trùng bình sữa cho bé?
Vì sao cần máy tiệt trùng bình sữa cho bé?

Như mẹ đã biết, với trẻ lọt lòng và trẻ nhỏ, bình sữa, núm ty là những món đồ không thể thiếu với con, đặc biệt khi mẹ vắng nhà hay những mẹ thiếu sữa, tắc sữa phải cho con. Khi ấy để bảo vệ con tốt nhất trước những vi khuẩn gây hại bên ngoài thì bình sữa và núm ty cần luôn được đảm bảo tính vệ sinh và vô trùng.

Thực chất máy tiệt trùng bình sữa là máy diệt vi khuẩn, làm sạch kể cả những bộ phận, các thiết bị của bình sữa như núm ti còn tồn đọng trong bình sữa. Chiếc máy này được ra đời giống như một cánh tay thứ ba đắc lực của các mẹ bỉm sữa, trong việc săn sóc con nhỏ được hỗ trợ luôn khỏe mạnh hơn.

Kinh nghiệm mua máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất cho bé

Dưới đây là 5 nhãn hiệu máy tiệt trùng bình sữa vượt trội nhất trên thị trường mà chúng tôi đã tìm hiểu và chọn lọc ra nhằm đề xuất tới người sử dụng. Do đó, người tiêu dùng có thể tự tham khảo và đối chiếu từng ưu, nhược điểm từng chiếc máy để sắm cho mình một sản phẩm phù hợp.

1Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby

Với những ai đang có trẻ nhỏ thì Fatzbaby chắc hẳn không phải là một thương hiệu xa lạ. Một số sản phẩm dành cho trẻ em được hãng cung ứng có thể nhắc tới như bình sữa , các dòng sản phẩm để hâm nóng sữa…Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn luôn được đánh giá cao và đông đảo các bậc cha mẹ “tín nhiệm” là các dòng máy tiệt trùng bình sữa sấy khô uy tín.

Click xem giá bán

Máy tiệt trùng Fatzbaby hiện đang có những dòng sản phẩm như: FB3011SL, FB210, FB4028SL…được kiểm tra cao. Điểm cộng đầu tiên là sản phẩm này có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc, công nghệ sản xuất tiên tiến theo đúng tiêu chuẩn Châu  Au nên tương đối an toàn cho trẻ.

2Máy tiệt trùng bình sữa Nuk

Nuk là dòng thương hiệu cao cấp với các sản phẩm dành cho mẹ và bé trải qua quy trình kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt trước lúc tung ra sản phẩm. nhãn hiệu đến từ Đức này nhắm tới đối tượng người tiêu dùng có điều kiện kinh tế tương đối giả ở Việt Nam.

Một số những sản phẩm của Nuk ở Việt Nam luôn nằm trong tình trạng “cháy hàng” phải kể đến Nuk 251012, máy tiệt trùng đa năng bằng hơi nước 251010…được rất đông đảo các bậc phụ huynh tìm mua để cho baby của mình sử dụng.

3Máy tiệt trùng bình sữa Avent

Trong danh sách các dòng máy diệt trùng bình sữa nào tốt nhất ngày nay ở thị trường Việt Nam thì không thể nào vắng mặt được những mẫu máy đến từ Philips Avent. Có thể nói rằng máy tiệt trùng bình sữa Avent chính là dòng sản phẩm “dung hòa” được những ưu khuyết điểm của Nuk và Fatzbaby một cách tuyệt vời nhất.

Click xem giá bán

Giá thành của Avent được đánh giá là trung bình cho một dòng sản phẩm cao cấp. Máy còn có chế độ tự ngắt điện sau 10 phút để hạn chế tình trạng rủi ro về điện cho người sử dụng sản phẩm.

4Máy tiệt trùng bình sữa Beurer

Beurer là một thương hiệu dành cho mẹ và bé có nguồn gốc từ Đức. Cũng giống như Fatzbaby thì Beurer được thiết kế ở mức giá tầm trung, thích hợp với nhu cầu sử dụng của rất nhiềugia đình Việt.

Một điểm cộng trong thiết kế từ các sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Beurer là được trang bị thêm hệ thống giá đỡ để tiện lợi cố định chai/ lọ, tránh va chạm đổ bể.

5Máy tiệt trùng bình sữa Chicco

Thương hiệu đến từ nước Ý này có thể nói tới là “hơi khác lạ” so với 4 thương hiệu vừa mới được đề cập ở trên. Sở hữu điểm cộng những thương hiệu khác ít có được, nhưng lại tồn tại khuyết điểm hi hữu có dòng máy tiệt trùng nào mắc phải.

Click xem giá bán

Nếu muốn tìm loại máy khử trùng có thể cùng lúc tiệt trùng được nhiều bình sữa, đặc biệt thích hợp cho các gia đình đông con thì máy của Chicco là lựa chọn số 1. Với gia đình nào sinh đôi, sinh ba, nhu cầu dùng nhiều thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tuy vậy cản trở lớn nhất của máy tiệt trùng Chicco chính là ở  khâu thiết kế. Sản phẩm có khối lượng khá lớn khó khăn cho việc di chuyển. Đây là nhược điểm khó có thể đánh giá cao trong phân khúc máy dành cho nhu cầu này.

Tham khảo chi tiết các sản phẩm máy tiệt trùng tốt nhất đang được các mẹ tin dùng:

Những lưu ý khi sử máy tiệt trùng bình sữa

Việc dùng máy tiệt trùng bình sữa cũng tương đối đơn giản. Để luôn bảo quản máy được hoạt động lâu bền chúng ta lưu ý khi dùng máy xong nên lau chùi thật kĩ, rồi sau đó đem cất vào nơi có nhiệt độ thích hợp hợp, nhất là tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất. Đừng quên theo dõi Website https://www.kidsplaza.vn của chúng tôi và liên hệ tới Hotline 1800808 để đặt hàng ngay nhé.

Tin liên quan: