So sánh bỉm Pamper và Huggies trên thị trường chi tiết nhất

0
4049

Mẹ nào cũng mong muốn lựa chọn được loại bỉm tốt nhất cho con yêu của mình. Hiện nay, bỉm Pamperbỉm Huggies được khá nhiều người lựa chọn. Vì thế, có nhiều cha mẹ cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn loại bỉm nào cho phù hợp. Qua việc so sánh bỉm Pamper và Huggies hy vọng mẹ sẽ có sự đánh giá rõ ràng để lựa chọn bỉm dễ hơn.

Thiết kế sản phẩm

Bỉm Huggies được đánh giá là 1 trong 5 loại bỉm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Thiết kế của bỉm khá mỏng, nhẹ. Bỉm có thiết kế dạng tã dán, tã quần đa dạng giúp cố định lại bỉm tã cho các bé. Vì thế, bé vận động mạnh cũng không bị lệch bỉm, gây khó chịu khi mặc. Bỉm có trang bị keo dán chắc chắn, khả năng dính hiệu quả, đồng thời tháo dễ dàng. Đặc biệt, bỉm còn có khả năng chống tràn ngược.

Bỉm Pamper có 7 kích thước khác nhau, có thể điều chỉnh vừa vặn với cơ thể củ từng bé. Bỉm thích hợp cho các em đang ở độ tuổi vận động và thích vui chơi mà không lo tràn ngược bỉm. Nếu so sánh bỉm Pamper và Huggies thì bỉm Huggies có chiều ngang nhỏ hẹp hơn một chút.

Thiết kế cả 2 loại bỉm thoải mái

Chất liệu bỉm

Bỉm Pamper và bỉm Huggies đều được làm từ bông cao cấp, tạo cảm giác mềm mại và dễ chịu cho các bé. Chất liệu này giúp bỉm thấm hút hơn, thoáng khi cho các bé khi mặc, chống trào ngược, khử mùi, hạn chế tình trạng hăm da thường gặp ở trẻ nhỏ.

Trong khi bỉm Pampers sử dụng gel siêu thấm trong miễng tã cho khả năng thấm hút nhanh và rất tốt.

Khả năng thấm hút

Cả 2 loại bỉm đều được đánh giá là một trong 6 loại bỉm có khả năng thấm hút tốt hiện nay. Bỉm Huggies có khả năng thấm hút rất tốt, không xảy ra vấn đề vón cục khi dùng. Tỷ lệ siêu thấm của bỉm Huggies có thể lên tới 10 lần bé đi vệ sinh do đó hoàn toàn đảm bảo sự khô thoáng, thoải mái cho làn da bé.

Nhưng so sánh bỉm Pamper và Huggies thì khả năng thấm hút của bỉm Pamper rất là cao, có thể gấp 3 lần so với bỉm Huggies. Bên cạnh đó, bề mặt bỉm Pamper có lớp dưỡng ẩm giúp da bé luôn mềm mại. Thiết kế bỉm sử dụng nhiều lớp bao gồm lớp bảo vệ, lớp thấm hút, lõi thấm và lớp bọc tăng khả năng thấm hút của bỉm gáp 30 lần so với trọng lượng thực của tã.

Khả năng ngăn mùi hôi

Bỉm Huggies có khả năng ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả, giúp bé thoải mái khi mặc trong nhiều giờ. Bỉm Pamper cũng vậy, ngoài ra bỉm Pamper còn trang bị thêm khả năng tạo mùi hương dễ chịu khi sử dụng.

Khả năng ngăn ngừa hăm tã

Cả bỉm Pamper và Huggies đều có khả năng ngăn ngừa hăm tã hiệu quả. Thiết kế mỏng nhẹ của 2 loại bỉm này giúp ngăn chặn tình trạng thấm ngược, giúp bé luôn thoáng mát và khô ráo, không có mùi hăm khó chịu.

Khả năng ngăn ngừa hăm tã cao

Giá bán sản phẩm

Bỉm Pampers và bỉm Huggies xuất hiện trên thị trường với rất nhiều size bỉm khác nhau cùng mức giá bán khác nhau. Vậy hãy cùng đi so sánh mức giá của 2 loại bỉm Newborn Pampers và Huggies cụ thể (bỉm dành cho trẻ sơ sinh) để biết loại nào đắt hơn nhé.

Bỉm Pamper giá bán từ 140.000VND – 380.000VND và bỉm Huggies giá bán từ 75.000VND – 90.000VND.

Xem thêm:

Cùng mẹ so sánh bỉm Merries và Pamper loại nào tốt hơn

Giúp mẹ so sánh bỉm Goon và Huggies chi tiết nhất

Tất tần tật thông tin về bỉm Pamper mẹ bỉm sữa cần biết