Cùng mẹ so sánh bỉm Merries và Pamper loại nào tốt hơn

0
8990

Bỉm Nhật Bản luôn được đánh gia cao bởi chất lượng và khả năng chống hăm hoàn hảo. Hãy cùng Kids Plaza so sánh bỉm Merriesbỉm Pamper nhé!

Vì sao tã, bỉm Nhật lại được ưa chuộng đến vậy?

Tất cả các sản phẩm của Nhật, không nói riêng bỉm, tã đều phải trải qua quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng và phải đáp ứng rất nhiều cá tiêu chuẩn khắt khe của chính phủ Nhật. Điều này giúp cho các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật luôn được đánh giá rất cao.

Các sản phẩm bỉm tã cao cấp của Nhật đều trải qua các quá trình nghiên cứu các tính năng rất kỹ lưỡng để cho bé cảm thấy thoải mái và an toàn nhất. Lựa chọn nguyên liệu cao cấp, an toàn. Sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đáp ứng được những gì bé cần từ bỉm. Đặc biệt các sản phẩm bỉm nội địa Nhật luôn có ưu điểm vượt trội về chất liệu siêu mềm mại, thông thoáng, khả năng thấm hút rất tốt, chống tràn, chóng hăm rất tốt, hạn chế tình trạng viêm da, mẩn ngứa ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Điều thường gặp đối với những bé sử dụng các loại bỉm, tã thông thường.

Không những vậy, một số nhãn bỉm Nhật cho trẻ nhỏ còn có vạch báo thời gian, giúp mẹ xác định chính xác được thời điểm nào cần thay tã, bỉm cho bé mà không cần tháo bỉm ra để kiểm tra. Giúp mẹ chủ động hơn trong việc  chăm con.

So sánh bỉm Merries và Pamper

Bỉm Merries Nhật Bản

Kể đến đầu tiên trong danh sách 5 nhãn tã, bỉm Nhật tốt cho trẻ sơ sinh đó là bỉm Merries. Là một sản phẩm của thương hiệu Merries, một thương hiệu bỉm cao cấp của Nhật Bản với 2 loại sản phẩm chính là bỉm quần và tã dán.

Bỉm Merries cho bé

Tã dán với thiết kế 2 miếng dán phía bên hông để mẹ có thể dễ dàng thay tã cho bé, đặc biệt vào ban đêm. Để không đánh thức giấc ngủ của bé khi thay tã. Sử dụng tã dán là hợp lý hơn so với bỉm quần.

Bỉm quần Merries thì lại thích hợp với giai đoạn trẻ hiếu động, trẻ tập đi, trẻ vận động nhiều. Với khả năng ôm sát phần eo của bé. Đảm bảo bỉm không bị sô lệch, chống tràn hoàn hảo. Đồng thời bỉm quần Merries có khả năng chứa được một lượng chất thải lớn hơn so với tã dán.

Không thể không nhắc tới đặc điểm 4 siêu siêu vượt trội. Siêu mềm mại – siêu thông thoáng – siêu thấm hút – siêu năng động kèm vạch báo thời gian báo hiệu thời điểm thay tã. Bỉm không mùi, không vón cục, chống hăm hiệu quả. Đây là loại bỉm cho trẻ sơ sinh được nhiều mẹ lựa chọn nhất mặc dù giá bỉm là tương đối cao.

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm bỉm Merries cho bé:

Bỉm Pamper

Bỉm Pamper của thương hiệu Pamper, một thương hiệu bỉm ta cao cấp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chắc hẳn các mẹ cũng đã từng được bạn bè, người thân giới thiệu loại bỉm này cho bé. Sử dụng bỉm Pamper cho bé, mẹ hoàn toàn yên tâm với vấn đề khi nào cần thay bỉm cho bé. Với khả năng thấm hút rất ấn tượng. Bỉm Pamper có khả năng giữ cho da bé luôn được khô thoáng tối đa là 10 giờ đồng hồ.

Bề mặt bỉm mềm mại, mịn và thông thoáng: được đánh giá như một lớp gel ma thuật, bỉm Pamper có khả năng thấm hút tới 6  lần bé đi vệ sinh đó mà vẫn đảm bảo da trẻ luôn được bảo vệ cùng với khả năng chống tràn tối ưu. Bỉm rất thông thoáng, da bé không bị ủ nóng, bé không bị hăm tã hay cảm thấy khó chịu khi mang bỉm.

Bỉm Pamper có khả năng thấm hút cao

Chất liệu trong bỉm Pamper có hương aloe-vera cho bé luôn được sạch sẽ trong nhiều giờ đồng hồ. Với khả năng khử mùi tự nhiên, tạo mùi dịu nhẹ trong suốt thời gian mang bỉm. Giúp bé và mẹ luôn được thoải mái. Đó cũng chính là lớp kem dưỡng da được chiết xuất từ lô hội để da bé luôn được mềm mại, có khả năng khử vi khuẩn và chống hăm hoàn hảo.

Trên đây là so sánh chi tiết nhất về bỉm Merries và Pamper hi vọng có thể lựa chọn được loại bỉm phù hợp nhất với bé yêu của mình.

Xem thêm:

Review bỉm Pamper dùng cho bé có tốt hay không?

Tất tần tật thông tin về bỉm Pamper mẹ bỉm sữa cần biết