Tất tần tật thông tin về bỉm Pamper mẹ bỉm sữa cần biết

0
3559

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại tã (bỉm) đến từ các thương hiệu khác nhau với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau . Song với uy tín lâu năm từ trước đến nay tã bỉm Pamper luôn  được nhiều chị em truyền tai nhau mua cho con sử dụng và ngày càng chiếm được nhiều tình cảm từ các bà mẹ bỉm sữa.

Thương hiệu Pamper nổi tiếng được nhiều mẹ tin dùng

Pamper là thương hiệu bỉm (tã giấy) hàng đầu tại Mỹ. Tã giấy pampers được tạo ra bởi một kĩ sư hóa học người Mỹ Victor Mill vào năm 1950 với suy nghĩ là muốn làm ra một loại bỉm tốt hơn và dễ sử dụng hơn so với các loại bỉm thời bấy giờ cho cháu mình.

Và cho đến nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, Pampers liên tục cải tiến bản thân, trở lên càng ưu việt hơn, tiện lợi hơn, đa dạng hơn về chủng loại, từ bỉm cho trẻ sơ sinh cho đến bỉm cho bé hơn 24 tháng tuổi. Với tính năng ưu việt cùng sự đa dạng chủng loại như vậy, bỉm Pamper đã nhanh chóng xây dựng được lòng tin, nhận được sự tin tưởng của các mẹ tại mỗi hàng trăm quốc gia trên thế giới mà nó đã đi đến.

Thương hiệu bỉm Pamper nổi tiếng

Những ưu điểm vượt trội của bỉm Pamper

Tã giấy (tã) và các loại quần giấy Pampers ngày nay được làm từ những nguyên liệu mềm mại, thông thoáng, chuyển động nhịp nhàng theo từng cử động của bé, ngay cả khi bé chơi hay ngủ. Như hầu hết các loại tã giấy (tã (bỉm)), Pampers có cấu trúc từng lớp, cho phép thấm hút chất lỏng từ cơ thể bé, giữ yên chúng ở lõi bên trong miếng tã, giúp cho bé luôn thoải mái và khô thoáng.

Gel siêu thấm là một yếu tố quan trọng trong thành phần của mọi loại tã Pampers. Chất liệu này được dùng trong lõi thấm của tã bỉm Pampers cho trẻ sơ sinh, thấm hút nhanh và giúp bé yêu luôn luôn khô ráo. Gel siêu thấm được dùng phổ biến từ những năm 1980 trong các mặt hàng tiêu dùng như tã giấy trẻ em, sản phẩm vệ sinh phụ nữ và bao bì thực phẩm.
Lớp bông tã siêu thấm đem lại lợi ích vượt trội cho da bằng cách giữ chất lỏng tránh khỏi làn da em bé, giúp da bé trở nên khô thoáng và khỏe mạnh hơn.

Hai miếng dinh ở hai bên đai quần được thiết kế cực kỳ chắc chắn, các bé có thể vui chơi nô đùa thoải mái mà không sợ bị tuột. Nhưng các mẹ có thể yên tâm là chỉ cần các mẹ có chút “mẹo” là có thể dễ dàng tháo những miếng dính này ra và các mẹ cũng yên tâm là khi tháo ra, độ dính của miếng dính vẫn như cũ, không hề bị giảm đi.

Lưu ý khi sử dụng tã bỉm Pamper

– Luôn đảm bảo rằng, ở các vị chun mẹ có thể cho vừa một ngón tay. Nếu không vừa thi có nghĩ là bỉm đã không còn phù hợp với bé yêu của mẹ nữa rồi, hãy nghĩ đến việc tăng kích cơ của bỉm thôi các mẹ. Đừng có cố sử dụng tiếp bởi bé lớn rất nhanh, một thời gian ngắn sau thì bé sẽ cảm thấy chật chội và khó chịu ở đùi, bụng và mông
Một số lưu ý khi sử dụng bỉm cho bé
– Luôn kiểm tra mỗi lần thay để biết liệu các vòng chun không của bỉm quần có gây khó chịu cho bé hay không
– Sử dụng bỉm kết hợp với các loại thuốc (phấn) chống hăm để thu được hiệu quả tốt hơn
– Gói bỉm cẩn thận, ném vào xọt giác, tránh ném vào bồn cầu bởi chất liệu của bỉm rất dai, dễ gây tắc bồn cầu
– Bảo quản tã bỉm Pampers miếng tại nơi khô ráo, không bụi bẩn, tránh cho côn trùng xâm nhập vào tã giấy, làm ảnh hưởng đến chất lượng.
Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo thêm tã-bỉm cho trẻ được tin dùng tại KidsPlaza:
Xem thêm :