Lý giải cơn sốt ghế rung Kiza thần thánh chỉ có ở Kids Plaza

0
810

Vài tháng trở lại đây các mẹ bỉm sữa truyền tai nhau về chiếc ghế rung Kiza thần thánh với thiết kế chắc chắn, an toàn tuyệt đối cho bé. Giữa “ tâm bão” ghế rung không an toàn với trẻ nhỏ, ghế rung Kiza lại chiếm trọn ưu thế về sự tin tưởng của các mẹ. Ghế rung Kiza có gì “thần thánh” mà các mẹ bỉm sữa Việt lại tin dùng đến vậy?

Ghế rung không an toàn như mẹ nghĩ ?

Hiện nay, trên thị trường hàng loạt các mặt hàng ghế rung đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với nhiều thương hiệu nổi tiếng có mức giá dao động từ 500.000 – 3.000.000 đồng. Ghế rung đung đưa nhẹ nhàng nên bé có thể dễ dàng ngủ hơn, nhờ thế cha mẹ không phải vất vả chăm con và có nhiều thời gian làm việc khác. Tuy nhiên gần đây có thông tin từ Mỹ về 6 trẻ tử vong do sử dụng ghế rung không chất lượng đã khiến  không ít bà mẹ đang sử dụng ghế rung cho con lo ngại.

Lo sợ ghế rung có thể ảnh hưởng tới tính mạng con gái 8 tháng tuổi, chị Nguyễn Duyên ở Triều Khúc ( Hà Nội) đã vứt bỏ không sử dụng ghế rung cho con sau khi đọc được thông tin trên báo. Chị Duyên chia sẻ:  Mình không nghĩ loại ghế rung có khả năng gây tai nạn. Dù không phải loại đang dùng cho con nhưng không loại trừ con gặp nguy hiểm nên mình ngưng sử dụng cho con luôn” .

Tại các diễn đàn nhiều mẹ cũng lo lắng, chia sẻ về việc sử dụng ghế rung cho con. Mẹ có tên Minh Minh chia sẻ: “Bé dùng ghế rung có thể gặp nguy hiểm, nhất là bé biết lật, bò. Các mẹ nên chú ý an toàn và buộc đai cho bé. Các mẹ cũng nên chú ý không nên cho con nằm quá lâu ở ghế rung để tránh tư thế không thỏa mái khi bé ngủ. Thời tiết nóng, bé nằm lâu sẽ quấy khi cảm giác khó chịu. Khi bé đã ngon giấc bạn nên bế bé ra giường nằm để tránh ảnh hưởng đến cột sống của bé”. 

Theo các bác sĩ nhi khoa, việc sử dụng ghế rung cho những bé chưa biết lẫy khá an toàn, không hề ảnh hưởng tới trẻ. Thế nhưng mẹ cần lựa chọn ghế rung thật kỹ lưỡng, khi mua hàng tránh các hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Sử dụng ghế rung rất an toàn và cho bé có giấc ngủ ngon                            

Mẹ sẽ không còn lo lắng về việc sử dụng ghế rung cho bé nếu mẹ biết lựa chọn sản phẩm chất lượng, chính hãng và tuyệt đối an toàn cho bé. Vậy, đâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ?

“ Cơn sốt” ghế rung Kiza – An toàn cho bé, tiện ích cho mẹ

Ghế rung Kiza là một sự lựa chọn đúng đắn của các mẹ bỉm sữa Việt Nam, và cơn sốt ghế rung Kiza “ thần thánh” đang dần lan rộng trên toàn quốc với nhiều ưu điểm vượt trội.

Kiza là thương hiệu độc quyền của Kids Plaza đang dần xâm chiếm thị trường Việt với nhiều sản phẩm chất lượng và đa dạng mẫu mã. 

Ghế rung kiza mẫu mới với kiểu dáng đẹp chắc chắn

Ưu điểm của các dòng sản phẩm Kiza là được thiết kế và sản xuất dựa trên nền tảng nghiên cứu chuyên sâu về nhi khoa, kết hợp với thói quen hành vi của trẻ và đặc điểm lý tính của môi trường nên hầu như mỗi sản phẩm đều có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực mẹ và bé. 

Ghế rung Kiza là sản phẩm được coi là “ linh hồn” của thương hiệu.  Với thiết kế chắc chắn, tuyệt đối an toàn cho bé ghế rung Kiza đã chiếm trọn ưu thế, đi đầu trong các sản phẩm ghế rung trên thị trường hiện nay. 

Thiết kế chắc chắn

Khung ghế làm bằng hợp kim chắc chắn, có độ chịu lực tốt, độ bền cao nên chắc chắn sẽ đem lại sự an toàn cho bé, an tâm cho cha mẹ. Đệm bọc ghế mềm mại, thông thoáng, phù hợp sử dụng cho cả mùa đông lẫn mùa hè mà không làm bé khó chịu. 

Mẹ có thể dễ dàng tháo lắp đệm này ra để vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt khác với những chiếc ghế rung khác trên thị trường, dòng sản phẩm ghế rung mới của thương hiệu thiết kế đai bảo vệ phía dưới đệm giúp cố định lớp đệm bọc với khung ghế, đem lại sự chắc chắn, an toàn nhất. Ghế rung thiết kế kiểu dáng khá đơn giản nhưng lại tinh tế, hiện đại và thời trang.

 

Ghế rung Kiza thiết kế chắc chắn, an toàn cho bé

Khoang ghế rộng rãi, thoải mái

Ghế ngồi rộng rãi cho bé tha hồ vận động một cách thoải mái, đai khóa an toàn nhiều điểm cũng là 1 điểm cần được chú ý và là điểm cộng của chiếc ghế rung Kiza này. Đai khóa này được bọc đệm mềm nên sẽ không tì lên da bé trong khi bé ngồi chơi trong ghế. 

Chất liệu êm ái và thoáng mát, nhẹ nhàng ôm lấy đường cong cơ thể của bé giúp cột sống của bé có thể phát triển một cách tốt nhất mà không lo trẻ bị đau mỏi.

An toàn tuyệt đối cho trẻ

Với thiết kế đai an toàn nhiều điểm chắc chắn cùng vỏ bọc vải êm ái lại có thể thay đổi được kích thước phù hợp với cỡ người của trẻ qua từng thời kỳ. Vì vậy mẹ có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng ghế rung cho bé.  Đây chính là ưu điểm tuyệt vời không thể bỏ qua của ghế rung Kiza

Phát triển các giác quan

Với chế độ rung nhẹ nhàng của chiếc ghế rung Kiza sẽ giúp bé thư giãn kết hợp 8 bản nhạc du dương sẽ đưa bé dễ đi vào giấc ngủ, tiết kiệm thời gian chăm sóc bé của mẹ.  Cha mẹ có thể thoải mái điều chỉnh âm lượng của những bản nhạc và nhạc sẽ tự động tắt khi kết thúc bản nhạc. Đặc biệt, với màu sắc rực rỡ cùng tiếng nhạc vui nhộn phát ra từ ghế rung sẽ kích thích cả về thính giác và thị giác của bé. Bé có thể nhận biết được cả màu sắc lẫn âm thanh một cách linh hoạt.

Ghế rung Kiza “ thần thánh” là sản phẩm độc quyền của Hệ thống Mẹ bầu và Em bé Kids Plaza trên toàn quốc. Mẹ có thể an tâm khi mua hàng chính hãng, không cần băn khoăn lo lắng về chất lượng & nguồn gốc của những chiếc máy hàng xách tay trôi nổi trên thị trường.

Xem thêm:

Ghế rung có tốt cho trẻ không?

Tư vấn chọn mua ghế rung an toàn cho bé