Mua bỉm Pamper khuyến mại giá rẻ cho bé tại Kids Plaza

0
991

Tã bỉm là những đồ dùng vệ sinh cho bé ngay khi còn sơ sinh. Khi đó trẻ sơ sinh có làn da cực kỳ nhạy cảm, rất dễ bị dị ứng, mẩn ngứa. Nên việc chọn mua tã bỉm cho con đều khiến các bậc phụ huynh băn khoăn. Pamper là thương hiệu tã bỉm trẻ em chất lượng hàng đầu trên thế giới. Mẹ không cần phải lo lắng mua bỉm Pamper khuyến mại giá rẻ ở đâu chất lượng, đến ngay Kids Plaza nhé!

Ưu điểm nổi bật của bỉm Pamper

Chất liệu an toàn tuyệt đối

Mua bỉm Pamper khuyến mại giá rẻ cho bé tại Kids Plaza: bỉm Pamper lựa chọn bông tự nhiên là lựa chọn chính cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên chúng lại được sắp xếp theo cấu trúc đa tầng cho phép khả năng thấm hút chất lỏng từ cơ thể bé ưu việt. Ngoài ra, với cấu trúc này sẽ giúp chúng giữ yên trong tã, mang lại cảm giác thoải mái và khô thoáng.

Mua bỉm Pamper khuyến mại giá rẻ cho bé tại Kids Plaza
Mua bỉm Pamper khuyến mại giá rẻ cho bé tại Kids Plaza
Cơ chế hoạt động thông minh

Khác với các loại bỉm khác trên thị trường, bề mặt tã bỉm giấy Pamper rất mỏng, đồng thời phủ một lớp kem dưỡng dịu nhẹ chống thấm ngược lên da, giúp da bé được bảo vệ, ngăn chặn không bị ẩm ướt.

Lớp gel siêu thấm

Gel siêu thấm là một thành phần không thể thiếu trong mỗi sản phẩm của tã, bỉm Pampers. Bởi chất liệu này được đặt ở trung tâm của lõi thấm của tã Pampers, nhằm thấm hút nhanh các chất thải và giúp bé yêu luôn luôn khô ráo.

Lớp gel siêu thấm mỏng được kết tinh dưới dạng những hạt nhỏ, khô như hạt đường nhưng sẽ biến thành dạng gel ngay gặp chất lỏng là ngay lập tức hút cũng như khóa chặt ngăn không cho chúng trào ngược. Bởi chúng có thể thấm hút và giữ được một lượng chất lỏng bằng 30 lần trọng lượng của chính nó.

Thiết kế tinh tế

Với những gam màu đơn giản, tã bỉm Pamper không chỉ mang lại cảm giác tinh khiết mà còn đem đến sự an toàn tuyệt đối cho bé. Bởi thương hiệu đến từ Nhật Bản đã lựa chọn gam màu gốc, tự nhiên thay vì nhuộm những màu sắc bắt mắt có nguy cơ gây dị ứng cũng như kích ứng da của bé.

Hương thơm khử mùi hiệu quả

Mọi chức năng của tã, bỉm Pampers đều dựa trên những yêu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, vì người tiêu dùng. Chính vì vậy, khi lựa chọn mùi hương cho sản phẩm của mình. Pampers đã thực hiện một cuộc khảo sát trên toàn thế giới về mùi hương mà họ muốn dành cho tã (bỉm) của bé.

Bỉm có hương thơm lan tỏa
Hạn chế tối đa khả năng hăm tã ở trẻ nhỏ

Các chuyên gia phòng thí nghiệm của tã bỉm Pamper đã khẳng định rằng không hề có một sự gia tăng mức độ rủi ro nào do hăm tã gây ra giữa nhóm trẻ em dùng tã có mùi thơm và nhóm dùng tã không mùi thơm.

Bởi qua nhiều năm nghiêm cứu, thực nghiệm, dưới dự hỗ trợ của các chuyên gia y tế, kiệm định thì mọi sản phẩm của Pampers mới được sản xuất cũng như chào chào bán trên thị trường. Vì vậy, mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử bỉm mà không lo bé bị tăm, ngứa hay mẩn đỏ ở những vùng đóng bỉm.

Mua bỉm Pamper khuyến mại giá rẻ cho bé tại Kids Plaza

Hệ thống cửa hàng Mẹ bầu và Em bé Kids Plaza với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm của mẹ bầu và em bé trên toàn quốc. Mẹ sẽ không còn phải lo lắng, băn khoăn nên mua bỉm ở đâu chất lượng, giá cả hợp lí. Hãy đến với Kids Plaza hoặc liên hệ qua Hotline: 18006608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

So sánh bỉm Pamper và Huggies trên thị trường chi tiết nhất

Tất tần tật thông tin về bỉm Pamper mẹ bỉm sữa cần biết

Đánh giá bỉm Huggies và Pamper. Nên dùng bỉm huggies hay pamper?