Bỉm Bobby giá bao nhiêu? Dùng bỉm bobby bị hăm hay không?

0
1398

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bỉm khác nhau khiến người mua luôn phân vân rằng nên dùng bỉm nào tốt cho trẻ sơ sinh. Nên việc chọn mua tã bỉm cho bé là điều khiến các bậc phụ huynh băn khoăn. Trong đó, bỉm Bobby giá bao nhiêu và dùng bỉm Bobby có bị hăm không là câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ giải đáp những băn khoăn này!

Tã bỉm Bobby cho trẻ sơ sinh

Bỉm Bobby có tốt không? Bobby của công ty Diana Uncharm là nhãn hiệu tã bỉm sơ sinh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Bỉm Bobby bao gồm các sản phẩm từ miếng lót sơ dinh, tã dán đến tã quần đủ loại kích thước. Ứng dụng công nghệ thoát ẩm “Moisure Release” của Bobby Fresh giúp đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài rất hiệu quả. Ngoài ra, Bobby còn có dòng ban ngày và ban đêm tiện lợi. Dòng ban đêm được thiết kế với khả năng thấm hút vượt trội hơn, cho bé giấc ngủ sâu hơn.

Tã dán Bobby có tính chất trà xanh thơm mát, tăng khả năng kháng khuẩn. Bỉm siêu mỏng để bé thoải mái vận động. Bỉm siêu mỏng để bé thoải mái vận động nhưng với bề mặt 3D thì vẫn đảm bảo khả năng thấm hút cực tốt. Điểm đặc biệt là miếng đai bên hông với thiết kế Magic Fit giúp cố định bỉm dễ dàng và chắc chắn hơn. Bé sẽ vui chơi thoải mái và an toàn.

>>>>Tham khảo ngay bỉm Bobby được bán tại KidsPlaza

Dùng bỉm Bobby có bị hăm không?

Da của trẻ sơ sinh vô cùng mỏng manh và dễ bị tổn thương. Một trong những vấn đề về da phổ biến nhất ở trẻ làm trẻ khó chịu và phụ huynh thì đau đầu chính là hăm tã. Đặc biệt là khi mùa hè đến, thời tiết oi bức sẽ khiến trẻ ra nhiều mồ hôi hơn.

Bỉm Bobby có thiết kế khá mỏng rất thích hợp để sử dụng trong những ngfay nóng. Tuy nhiên, do độ thấm hút không cao nên dễ khiến bé khó chịu và quấy khóc. Bỉm có bề mặt mềm mại phù hợp với những bé da nhạy cảm. Đặc biệt, bỉm có mùi thơm khá dễ chịu.

Dòng tã sơ sinh của Bobby với thiết kế rãnh rốn Oheso sẽ giữ cho vùng rốn của bé được khô thoáng, không bị đụng vào rốn bé nên khá an toàn. Bề mặt tã, bỉm khá mềm mại và thoải mái, hạn chế bị hăm nhờ tinh chất trà xanh và vitamin được bổ sung vào lớp bao ngoài . Thiết kế mặt đáy thoáng khí giúp bé luôn được khô thoáng suốt cả ngày. Thiết kế chiều ngang rộng đảm bảo chống tràn hiệu quả.

Bỉm Bobby giá bao nhiêu?

Bobby là một trong những thương hiệu đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu. Giá thành mà hãng Bobby đưa ra cũng dễ tiếp cận mọi tầng lớp. Bỉm Bobby có giá bao nhiêu? Hiện giá bán bỉm Bobby trên thị trường là từ 65.000đ – 292.000đ tùy loại sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng tã bỉm cho bé

– Một giải pháp tốt chống hăm hiệu quả cho bé đó là lựa chọn một loại bỉm của các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng đã qua kiểm định. Hiện trên thị trường có không ít các loại bỉm, tã kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Bởi vậy mà khi chọn một loại bỉm cho bé, mẹ cần kiểm tra thông tin sản phẩm một cách kỹ càng trước khi lựa chọn.

– Việc sử dụng các loại bỉm kém chất lượng có thể khiến trẻ mắc nhiều loại bệnh. Nhẹ thì chỉ là bị ngứa, nổi mẩn. Nặng hơn có thể bị viêm loét mãn tính, có thể bệnh sẽ truyền ngược từ bên ngoài vào bên trong cơ thể dẫn tới tình trạng vô sinh. Lâu ngày, bệnh có thể phát triển thành bệnh ung thư da, viêm nhiễm nặng cơ quan sinh dục của trẻ.

– Hãy chọn một loại bỉm phù hợp với cân nặng của trẻ. Việc mua bỉm quá chật hay quá lỏng vừa khiến bé cảm thấy không thoải mái, vừa không đảm bảo giữ được chất thải phía trong bỉm.

– Hãy chỉ cho bé mặc tã bỉm vào ban đêm để bé có một giấc ngủ ngon, ngủ sâu dù là mùa đông hay mùa hè. Còn ban ngày thì hãy để cho bé luôn được thoải mái, khô thoáng. Mặc dù vậy thì việc này sẽ rất vất vả cho các mẹ.

– Chỉ nên đóng bỉm khi bé dưới 2 tuổi. Với các bé lớn hơn, mẹ cần dạy bé cách thể hiện nhu cầu đi vệ sinh, biết gọi người lớn khi có nhu cầu hay thậm chí là việc sử dụng bô. Hãy cai bỉm cho bé khi đã được 2 tuổi mẹ nhé.

– Khi trẻ có các dấu hiệu mẩn ngứa, tấy đỏ tại những vùng tiếp xúc trực tiếp với bỉm thì khi đó mẹ cần kiểm tra lại chất lượng loại bỉm, xem lại cách đóng bỉm của mẹ cho bé đã đúng chưa. An toàn hơn là mẹ hãy đưa trẻ đi khám để tìm rõ nguyên nhân.

Chọn bỉm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt ngoài việc tốt cho bé thì vấn đề giá cả phù hợp với túi tiền của mẹ cũng rất quan trọng. Bởi tã bỉm là đồ tiêu dùng hàng ngày cho bé, sẽ cực kỳ tốn kém nếu mẹ chọn các loại bỉm đắt tiền. So sánh giá các loại bỉm thì tã bỉm Bobby, Huggies và Pampers có mức giá rất phù hợp, mẹ nên chọn mua. Nhưng có thể nó lại không hợp với bé thì mẹ nên đổi sang tã bỉm Moony, Merries, Goon…là những hàng cao cấp và giá bỉm sẽ đắt hơn.

Xem thêm>>