Giúp mẹ tìm hiểu bỉm Huggies có vạch báo không?

0
12262

Huggies là một trong những sản phẩm bỉm tã dành cho trẻ sơ sinh tốt với mức giá phải chăng được nhiều mẹ lựa chọn cho con yêu. Huggies lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1997 và đến nay, nó được biết đến như một trong những thương hiệu hàng đầu về tã giấy trẻ em khi nhận được lòng tin của rất nhiều bà mẹ Việt. Cùng tìm hiểu về bỉm Huggies có tốt cho bé không? Bỉm Huggies có vạch báo không?

Vì sao bỉm Huggies được tin dùng tại nhiều nước?

Huggies thương hiệu tã, bỉm nổi tiếng và được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn bởi giá cả phải chăng, đặc biệt phù hợp với túi tiền của những bà mẹ Việt. Vậy ngoài ưu điểm này thì bỉm Huggies còn điều gì khiến mẹ nên rút hầu bao và mang chúng về nhà?

Sản phẩm có mã vạch, dễ kiểm tra thông tin

Vì là thương hiệu lớn, nên bỉm Huggies luôn được đăng ký mã số mã vạch để hỗ trợ người tiêu dùng có thể kiểm tra thông tin xuất xứ của sản phẩm. Theo đó, bố mẹ chỉ cần nhìn vào 3 số đầu của mã vạch là đã biết sản phẩm xuất xứ tại đâu, có đúng như mong muốn mua hàng của mình hay không. 3 số đầu của mã vạch thể hiện mã quốc gia của sản phẩm đó, ví dụ Việt Nam mình có đầu số là 893, của Mỹ là 000-019.

Thiết kế đa dạng

Hiện nay, hãng này đã cho ra đời 3 dòng sản phẩm chính là: tã dán Huggies, tã quần Huggies , Huggies Dry siêu thấm hút hay miếng tã Huggies cho trẻ sơ sinh. Ở mỗi một dòng sản phẩm đều có sự tính toán kỹ càng phù hợp với đặc tính của trẻ như việc bổ sung màng đáy thoáng khí dạng vải giúp đẩy hết khí nóng bên trong ra ngoài do đó bé không lo bị nóng hay bí bách khi mặc tã, bỉm Huggies.

An toàn cho trẻ

Được là từ bông tự nhiên, mềm mại, an toàn với làn ra nhạy cảm của bé. Đặc biệt, bỉm Huggies không chứa chất bảo quản, chất tạo mùi có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của trẻ.

Bên cạnh đó, Huggies còn không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm của mình nhằm cải thiện mẫu mã, chất lượng với những tính năng ưu Việt hơn để có thể phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Luôn có hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng

Trên tất cả các bao bì của bất cứ sản phẩm tã, bỉm Huggies đều có in kèm hứng dẫn chi tiết về cách dùng cũng như bảo quản tã, bỉm một cách đơn giản nhất bằng tiếng Việt mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.

Giá cả phải chăng

Không cần phải đặt lên bàn cân so sánh, các mẹ cũng có thể dễ dàng nhận thấy, giá cả của bỉm Huggies rẻ hơn hẳn so với các sản phẩm của Merries, Goon hay Moony … Vì thế mẹ sẽ tiết kiệm được khoản tiền kha khá khi lựa chọn sản phẩm này.

Bỉm Huggies có vạch báo không?

Bỉm Huggies có vạch báo không? Bỉm Huggies hàng thật có vạch báo chỉ độ ẩm thông minh có thể tự động chuyển màu khi bỉm đầy. Ngoài ra, bỉm Huggies có một lớp băng dinh ở hai bên hông cho phép mẹ điều chỉnh kích thước miếng bỉm phù hợp với cơ thể bé.

Nên dùng bỉm Huggies nội địa hay nhập khẩu?

Bỉm Huggies nội địa hay nhập khẩu đều có ưu điểm vượt trội riêng nhưng nhìn chung đều dùng tốt, an toàn cho bé và tiện dụng.

Những gia đình điều kiện kinh tế bình thường hay thu nhập thấp nên chọn bỉm Huggies nội địa vì giá thành rẻ, phù hợp mọi gia đình.

Còn gia đình có điều kiện nên chọn bỉm Huggies nhập khẩu để con được chăm sóc, nâng niu tốt nhất.

>>> Tham khảo các sản phẩm bỉm Huggies được các mẹ tin dùng nhất hiện nay:

Xem thêm>>