Bỉm Huggies giá bao nhiêu? Dùng có tốt cho trẻ sơ sinh hay không?

0
1082

Tã bỉm Huggies luôn mang tới cho bé yêu các sản phẩm bỉm, tã với tính năng nổi bật như màng đáy thoát ẩm, lớp thấm siêu nhanh trả lại bề mặt tã khô thoáng, cho bé yêu làn da khỏe mạnh. Đa dạng với nhiều chủng loại, giá bỉm tã Huggies Việt Nam chênh lệch tùy theo kích cỡ cũng như loại tã quần hay tã dán. Chính vì vậy, bỉm Huggies giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm.

Đôi nét về thương hiệu Huggies

Huggies là thương hiệu tã bỉm trẻ em uy tín của công ty Kimberly-Clark (K-C), Hoa Kỳ.

Tã bỉm Huggies xuất hiện lần đầu năm 1978 tại Mỹ và nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng.

Trải qua thời gian, Huggies tạo ra sự hài lòng, xây dựng được lòng tin các bà mẹ trên 175 quốc gia.

Các sản phẩm tã bỉm Huggies mang những ưu điểm được người dùng đánh giá cao như lõi thấm hút siêu mỏng vượt trội, dải chống tràn đặc biệt, thiết kế linh hoạt vừa vặn, băng dính thông minh,…

Nhà sản xuất K-C luôn đa dạng hóa dòng bỉm tã Huggies để tạo ra những sản phẩm tốt cùng mẹ chăm sóc bé yêu ở các giai đoạn phát triển khác nhau.

Bỉm Huggies có tốt không?

Bỉm Huggies được sản xuất với chất liệu an toàn gồm 3 lớp: lớp chống tràn, lớp bông thấm hút, lớp trong cùng, tất cả đều sử dụng chất liệu cotton mềm mại kết hợp với các hạt siêu thấm hút tốt, chống trào ngược. Tã bỉm dán sơ sinh Huggies khả năng thấm hút tốt trong suốt quá trình bé sử dụng giúp mẹ giảm bớt vất vả, yên tâm làm những công việc nhà khác. Nhờ công nghệ ZEROFEEL™ siêu thấm, cấu trúc lõi bông linh hoạt nên tuổi thọ kéo dài đến 10 lần đi nhẹ của bé, tạo cảm giác dễ chịu, khô thoáng suốt cả ngày cho làn da bé yêu.

Tã được thiết kế giống như một chiếc quần của bé, phần đáy thoáng khí giúp thoát hơi ẩm, tránh làm mềm da bé. Tuy nhiên, 2 miếng dán bên hông của tã hơi cứng, nếu không cẩn thận miếng dán có thể cọ sát vào da gây khó chịu, đau rát khi bé mặc.

Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm khử mùi có hương thơm dịu nhẹ không quá nồng để bé thơm tho khi mặc. Lưu ý, chọn tã Huggies cho bé trai thoải mái và có lớp chống tràn phía trước, còn tã Huggies cho bé gái lớp chống tràn sẽ được đặt thấp hơn, cả hai đều phải có độ mỏng nhất định, thấm hút tốt. sự thông thoáng sẽ giúp bé thoải mái hơn khi sử dụng.

Nên dùng loại tã, bỉm Huggies nào cho bé?

3 tháng đầu nên cho bé dùng tã giấy Huggies vừa dễ thay lại an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Sau 3 tháng, dùng tã dán Huggies cho bé. Khoảng thời gian này, bé đang chuẩn bị tập lẫy nên cần chiếc tã dán chắc chắn để thoải mái lẫy, lật không bị lệch miếng tã dán. Cũng như khi bé tập bò, tập ngồi thì tã dán rất tiện, chắc chắn.

Khi bé tập đi, nên chuyển sang dùng bỉm cho bé thoải mái vận động, cũng không bị nặng mông. Giai đoạn này bé phát triển nhanh nên thường xuyên để ý đổi size lớn hơn cho bé dễ chịu.

Bỉm Huggies giá bao nhiêu?

Sự đa dạng của các dòng sản phẩm dẫn đến giá của tã giấy Huggies cũng khác nhau, trung bình từ 150.000 đến hơn 250.000 đồng. Bố mẹ có thể chọn mua tã giấy, tã dán hoặc tã quần với các mức giá từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên, cần cân nhắc để đưa ra mức chi phí phù hợp cho các dòng sản phẩm khác nhau.

Bên cạnh đó, mua bỉm Huggies ở đâu rẻ với các thương hiệu đồng phân khúc?

  • Bỉm Pamper: Sản phẩm có mức giá từ 240,000 đồng tầm khúc với bỉm Huggies. So sánh tã Huggies và Pamper để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn.
  • Bỉm Goon :Sản phẩm cùng phân khúc với Huggies với mức giá từ 200,000 nghìn đồng.
  • Bỉm Merries: Tương tự như Huggies, bỉm Merries cũng có mức giá từ 150,000 đến 250,000 đồng.

Xem thêm>>