Nên dùng bỉm Bobby hay bỉm Pamper? Bỉm nào tốt cho bé?

0
3785

Khi mua tã dán cho trẻ sơ sinh mẹ cần lựa chọn sản phẩm có chất liệu tốt, không gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt là tã vẫn đảm bảo chắc chắn ngay cả khi bé vận động mạnh. Trong đó có 2 loại bỉm tã được nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng nhờ vào chất lượng và giá cả hợp lý là bỉm Bobby và bỉm Pamper. Để giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, hãy tham khảo bài review so sánh ưu và nhược điểm của 2 loại bỉm để đưa ra quyết định dùng bỉm Bobby hay bỉm Pamper nhé!

So sánh bỉm Bobby và bỉm Pamper

Ưu và nhược điểm của bỉm Bobby

Ưu điểm

Bobby là thương hiệu bỉm giấy hàng đầu đến từ Nhật Bản thuộc tập đoàn Unicharm uy tín. Với thiết kế phong phú cùng giá thành hợp lý, loại tã bỉm này rất được ưa chuộng và được nhiều bà mẹ chọn lựa.

Bỉm được thiết kế thoáng khí, phần đáy rộng đảm bảo yêu cầu chống tràn hiệu quả. Bỉm có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu, lưu lại trên da bé sau khi tháo bỉm.

Có 2 loại tã Bobby dành cho ban ngày và đêm để mẹ thoải mái lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho bé. Tã ban đêm sẽ có khả năng thấm hút cao hơn ban ngày.


Giá bán sản phẩm: Có giá bán tương đối hợp lý nếu so sánh với các dòng bỉm Nhật khác. Bé dưới 2 tuổi, nhu cầu sử dụng bỉm, tã là rất cao, đặc biệt là các bé từ sơ sinh tới 1 tuổi thì trung bình mỗi ngày sẽ dùng hết 3 – 4 miếng bỉm, còn nếu bé ra ngoài, chạy nhảy, chơi đùa…thì có thể sẽ là 5 miếng bỉm/ngày. Bởi vậy, với giá thành tương đối tốt thì bỉm Bobby là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ.

– Giá của 1 miếng bỉm Bobby sẽ giao động từ 2.400 đồng – 2.700 đồng/miếng bỉm. Mẹ có thể tham khảo nhé!

Nhược điểm

Dễ bị vón cục nếu nước tiểu nhiều. Keo dán còn khá lỏng lẻo, dễ rớt ra khi bé chạy nhảy, hoạt động mạnh. Bên cạnh đó, phần keo dán phát ra âm thanh khi mở nên dễ làm bé thức giấc khi thay tả vào ban đêm.

>>> Tham khảo ngay các loại bỉm Bobby đang bán chạy:

Ưu và nhược điểm của bỉm Pamper

Ưu điểm

Bỉm Pamper được sản xuất từ chất liệu bông cao cấp với thiết kế những hạt thấm nhỏ li ti cùng với khả năng chống thấm ngược, không gây mùi hôi, chống hăm da bé. Bên cạnh đó, Pamper còn có lớp gel siêu thấm trong bỉm tã để làm tăng khả năng thấm hút.

Huggies có thiết kế nhiều lớp, cụ thể là lớp bảo vệ, thấm hút, lõi thấm và lớp bọc mặt đáy, nâng cao khả năng thấm hút lên gấp 30 lần trọng lượng tã. Nhờ vậy, da bé sẽ luôn được giữ khô thoáng và dễ chịu trong lúc vận động. Bề mặt bỉm Pamper được phủ một lớp dưỡng ẩm để cho da bé luôn được bảo vệ và nuôi dưỡng mềm mại, an toàn. Đây một trong các ưu điểm khiến sản phẩm này rất được các mẹ ưa chuộng, lựa chọn cho bé.

Bỉm Pamper có thiết kế nhiều kích thước khác nhau nên hoàn toàn vừa vặn với cơ thể bé. Theo đó, bỉm Pamper có tới 7 kích thước, cho mẹ tha hồ lựa chọn. Với kích thước vừa khớp cơ thể, bé sẽ thoải mái chơi đùa mà mẹ không cần lo ngại bị tràn bỉm.

Khả năng ngăn ngừa hăm tã của Pamper cũng được đánh giá cao. Bởi tã không có tình trạng thấm ngược, thiết kế mỏng nhẹ giúp an toàn với cơ thể của trẻ. Mẹ chỉ cần chú ý thay tã thường xuyên cho bé để đảm bảo bé luôn khô thoáng và sạch sẽ nhất.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời trên thì dòng sản phẩm này vẫn có mặt hạn chế. Đó chính là phần mặt đáy được làm bằng nylon nên khá bí. Bé có thể cảm thấy khó chịu, đặc biệt là trong tình hình thời tiết nóng bức, oi ả.

Xem thêm>>