1 muỗng sữa Enfamil bao nhiêu gam? Enfamil pha nhiệt độ bao nhiêu?

0
7335

Sữa Enfamil được rất nhiều mẹ dùng cho con tuy nhiên không phải bà mẹ nào cũng biết cách sử dụng dòng sữa này đúng cách. Ở bài viết dưới đây KidsPlaza sẽ giải đáp thắc mắc: 1 muỗng sữa Enfamil bao nhiêu gam? Sữa Enfamil pha nhiệt độ bao nhiêu? một cách chi tiết và đầy đủ.

Giải đáp 1 muỗng sữa Enfamil bao nhiêu gam?

Sữa Enfamil là sản phẩm của thương hiệu Enfa thuộc tập đoàn Mead Johnson Hoa Kỳ của Mỹ. Để biết 1 muỗng sữa Enfamil bao nhiêu gam ba mẹ có thể quan sát trên vỏ hộp sữa đều được ghi rất chi tiết. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì 1 muỗng gạt sữa Enfamil sẽ có trong lượng khoảng 4,4g (tùy từng loại sữa và số sữa sẽ có trọng lượng khác nhau).

1-muong-sua-enfamil-bao-nhieu-gam
                           1 thìa sữa Enfamil bao nhiêu gam không phải bà mẹ nào cũng biết

Khi pha sữa cho bé mẹ nên pha đúng tỉ lệ công thức theo khuyến cáo. Mỗi 1 thìa gạt sữa sẽ pha với 30ml nước. Mẹ nên pha đúng tỉ lệ nếu pha ít hoặc nhiều bột sữa hơn về lâu dài cũng sẽ khiến bé bị thiếu nước hoặc thiếu chất dinh dưỡng.

Vậy khi sữa Enfamil pha nhiệt độ bao nhiêu là đúng nhất. Sữa Enfamil sẽ pha với nước đun sôi để nguội từ 37-40 độ C. Nếu nước pha sữa quá nóng có thể làm chết các vi khuẩn có lợi trong sữa, còn nước quá nguội lại không thể làm sữa hòa tan.

Sau khi pha sữa xong mẹ nên chờ sữa nguội và để ấm vừa phải trước khi cho bé uống sữa để tránh làm bỏng trẻ. Mẹ có thể thử nhiệt độ sữa Enfamil bằng cách nhỏ vài giọt vào cổ tay để thử nhiệt độ xem đã được chưa.

1-muong-sua-enfamil-bao-nhieu-gam-2
                                          Pha sữa Enfamil với nước ở nhiệt độ từ 37 – 40 độ C

>>> Tham khảo ngay TOP các loại sữa Enfa giá tốt bán chạy tại KidsPlaza:

Sữa Enfamil pha xong để được bao lâu?

Đối với tất cả các loại sữa công thức không riêng gì sữa Enfamil sau khi pha sữa xong nên uống ngay và chỉ để được trong vòng 1 giờ đồng hồ. Sữa bột đã pha nếu để quá lâu rất dễ bị vi khuẩn tấn công nếu bé uống phải có thể gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của trẻ, làm cho bé bị nhiễm khuẩn đi ngoài tiêu chảy.

Chính vì vậy tốt nhất nếu bé không uống hết sữa thì mẹ nên bỏ phần sữa đó đi. Hoặc nếu muốn bảo quản lâu hơn mẹ có thể để vào ngăn mát tủ lạnh sẽ bảo quản thêm được từ 1-2 tiếng.  

Sữa Enfamil chỉ nên để trong vòng 1 tiếng sau khi pha

Hy vọng qua những thông tin chúng tôi đã cung cấp ở trên mẹ đã biết 1 muỗng sữa Enfamil bao nhiêu gam rồi đúng không nào. Để bé hấp thu được lượng dinh dưỡng tốt nhất ba mẹ nên sử dụng sữa đúng cách.

Đọc thêm: