Mua sữa Enfamil A2 ở đâu chính hãng? Giá bán sữa Enfamil A2 bao nhiêu?

0
2673

Sữa Enfamil A2 đang tạo lên cơn sốt về sản phẩm sữa có đạm quý cho trẻ em trong thời gian gần đây được rất nhiều mẹ tin dùng và cũng đồng loạt đưa tin về sản phẩm này. Trong số các topic được quan tâm nhất chính là mua sữa Enfamil A2 ở đâu chính hãng? Sữa Enfa A2 có gì khác với các sản phẩm sữa Enfa khác?Sữa Enfamil A2 giá bao nhiêu?

1. Sữa Enfamil A2 có dùng cho trẻ sơ sinh được không?

Enfa là thương hiệu sữa đã rất nổi tiếng trên thế giới, được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Mead Johnson – tập đoàn đã ra mắt từ năm 1900 với hơn 100 năm sản xuất các loại sữa, thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ sơ sinh.

Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là có nguồn đạm A2, đây được xem là dòng đạm quý, có khả năng tiêu hóa dễ dàng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tránh cho bé các tình trạng như đầy bụng, khó tiêu hay nôn trớ trong khi sử dụng sữa.

Theo nghiên cứu cho thấy, đạm sữa A2 là dòng đạm rất quý được lấy từ giống bò New Zealand thuần chủng và chỉ khoảng 30% bò New Zealand có khả năng cho ra được nguồn sữa này. Phải trải qua quá trình sàng lọc nghiêm ngặt từ khi chọn giống cho đến giai đoạn chăm sóc, vắt sữa. Vì lý do đó mà không phải hãng sữa nào cũng sử dụng nguyên liệu sữa A2 trong sản xuất.

Sữa Enfamil A2 có dùng cho trẻ sơ sinh được không?

Thành phần của sữa công thức Enfamil A2 còn có hàm lượng MFGM vượt trội, đây là 1 loại màng cầu béo rất giàu dinh dưỡng và được tìm thấy chủ yếu trong sữa tự nhiên. Hoạt chất này khi có mặt trong cơ thể sẽ giúp sự phát triển của não bộ được đẩy nhanh hơn kết hợp cùng hàm lượng DHA rất cao (gấp 2 lần lượng DHA cần thiết) trong sữa có tác dụng tăng cường khả năng kết nối giữa các tế bào não. Trẻ sơ sinh sử dụng sữa Enfamil A2 ngay từ đầu sẽ phát triển tốt hơn cả về cảm xúc lẫn trí tuệ. Bên cạnh đó MFGM còn góp phần trong việc tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể tránh khỏi các bênh vặt do virus, vi khuẩn gây ra.

Thêm ARA hỗ trợ vào quá trình phát triển não bộ, đặc biệt là võng mạc. Đây là loại axit amin thuộc nhóm Omega 6 cần thiết cho sự phát triển thị giác. Bổ sung ARA cho trẻ ngay từ giai đoạn đầu sẽ giúp con có đôi mắt sáng tinh anh cùng khả năng quan sát, học hỏi tốt hơn

Tăng cường hệ tiêu hóa với hệ chất xơ PDX và GOS: đây là hệ chất xơ tự nhiên, trong đó GOS là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn cư ngụ trong đường ruột. Sự xuất hiện của GOS trong đường ruột sẽ giúp gia tăng sự xuất hiện của lợi khuẩn từ đó giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. PDX là nguồn chất xơ tự nhiên hòa tan có gốc thực vật, màu trắng, không mùi. Tác dụng của PDX là giúp dinh dưỡng trong thức ăn được hấp thụ mạnh mẽ hơn, không chỉ dinh dưỡng từ sữa mà ngay cả dinh dưỡng từ thức ăn khó tiêu. 

Cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất trong đó có Canxi, axit folic và Selen giúp cho quá trình tăng trưởng cơ thể cả về cân nặng và chiều cao. 

Sữa Enfamil A2 có nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand và sản xuất tại Thái Lan với công nghệ hiện đại, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của hãng sau đó nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam. Chính vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho trẻ sơ sinh sử dụng sữa Enfamil A2. Mùi vị sữa cũng rất thơm và hoàn toàn không có đường sucrose nên có vị nhạt thanh, hơi giống sữa mẹ.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Enfamil A2 chính hãng giá tốt:

Xem thêm>> Review sữa Enfamil A2 có tốt không? Có nên dùng sữa Enfamil A2 cho trẻ sơ sinh?

2. Sữa Enfamil A2 có gì khác với các dòng sữa Enfa cho trẻ sơ sinh khác?

Đến thời điểm hiện tại trên thị trường Việt Nam có khoảng 4 dòng sản phẩm sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh. Trong đó sữa Enfamil A2 là sản phẩm mới nhất được cho ra mắt gần đây. So sánh các sản phẩm sữa Enfamil về nguồn gốc, thành phần, công dụng và giá bán để mẹ dễ dàng hơn khi chọn mua sữa Enfa cho trẻ sơ sinh.

Sữa Enfamil A+ 360 Brain DHA+ với MFGM Pro

Đây là sản phẩm sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh phổ biến nhất ở Việt Nam. Điểm nổi bật của dòng sữa này là bổ sung vi chất giúp hỗ trợ não bộ của trẻ phát triển trong đó MFGM pro đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường phát triển các tế bào não. Đặc biệt sự kết hợp của bộ đôi hoàn hảo MFGM và DHA+ sẽ giúp bé phát triển cả về trí tuệ lẫn cảm xúc. 

Ngoài ra sữa Enfamil A+ còn có hệ chất xơ PDX cùng thức ăn cho lợi khuẩn GOS, sự có mặt của cả 2 loại chất xơ này không chỉ giúp lợi khuẩn sinh sôi nhanh chóng mà còn góp phần cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng ở trẻ.

Bên cạnh đó Enfamil A+ cũng cung cấp đầy đủ vitamin cần nhiết như A, B, C, E, K và D cùng khoáng chất như Canxi, Kali, I – ot, … cho trẻ phát triển toàn diện. Trong mỗi 100g sữa bột Enfamil A+ có thể cung cấp 510Kcalo cho trẻ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt tại Thái Lan, nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam

Sữa Enfamil A+ 360 Brain Lactofree Care

Sản phẩm được nghiên cứu riêng biệt dành cho trẻ sơ sinh bị tiêu chảy do không dung nạp sữa bò với thành phần đạm sữa bò được phân lập. Ngoài ra sữa Enfamil A+ 360 Brain Lactofree Care vẫn giữ đúng công thức của hãng với hàm lượng DHA, ARA, Iot, Sắt, Kẽm, … giúp cho trí não của bé phát triển. Hàm lượng DHA có trong sữa LactoFree Care bằng với tiêu chuẩn được WHO khuyến cáo. Sản phẩm được sản xuất tại Hà Lan và nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam

Sữa Enfamil NeuroPro Infant Formula 587g cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi

Với các mẹ chuộng hàng nội địa Mỹ thì thường lựa chọn cho con dòng Enfa này, cũng là sữa dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 12 tháng tuổi nhưng Enfamil NeuroPro Infant Formula có bao bì cũng như cách đóng gói khác các sản phẩm xuất sang thị trường khác. Enfamil NeuroPro Infant Formula được đóng trong hộp thiếc hình elip không phải hình trụ tròn và trên bao bì hoàn toàn tiếng Anh. Nếu mẹ mua hàng nhập khẩu chính hãng sẽ có thêm phần tem phụ tiếng Việt trên vỏ hộp. Sữa Enfamil NeuroPro Infant Formula sản xuất tại Mỹ và phục vụ thị trường nội địa Mỹ.

Điểm nổi bật của dòng sữa này là công thức độc đáo khi kết hợp MFGM và DHA giúp trẻ phát triển trí não, không chỉ nhận thức mà còn phát triển về chỉ số cảm xúc. Sữa được bổ sung thêm HMO giúp gia tăng đề kháng ở trẻ sơ sinh.

Sữa bột Enfamil Enspire Infant Formula 581g cho bé 0-12 tháng tuổi

Khác với các sản phẩm sữa Enfamil khác, Enspire có bao bì màu xanh dương chủ đạo, ngoài các thành phần như bột sữa, bộ đôi DHA và MFGM giúp trẻ phát triển trí não, sữa Enspire còn bổ sung thêm Lactoferin – đây là 1 loại protein tham gia vào việc tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ. 

Sữa bột Enfamil Enspire Infant Formula cũng là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, hình dáng vỏ hộp khá giống với sữa Enfamil NeuroPro Infant Formula 587g, chỉ khác về màu sắc trên bao bì.

Sữa Enfamil A2 NeuroPro cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi

So với các sản phẩm sữa Enfamil khác thì sữa A2 có nguồn nguyên liệu quý giá hơn khi sử dụng sữa A2 từ bò New Zealand để sản xuất. Hàm lượng DHA trong sữa Enfamil A2 cũng cao hơn gấp 2 lần so với khuyến nghị từ WHO. Tuy nhiên so với sữa Enfamil Enspire thì sữa Enfamil A2 không có thành phần Lactoferin. Sản phẩm cũng được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam.

3. Mua sữa Enfamil A2 ở đâu chính hãng? Giá bán sữa Enfamil A2 là bao nhiêu?

Mặc dù là sản phẩm sữa mới ra mắt nhưng các loại sữa Enfa A2 NeuroPro như Enfamil A2 NeuroPro đã được bày bán trên hầu hết các cửa hàng bỉm sữa, các cửa hàng bán đồ mẹ và bé. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng, có giá bán niêm yết và có nhiều quà tặng thì mẹ nên tìm mua tại các hệ thống cửa hàng mẹ bé lớn.

Mua sữa Enfamil A2 ở đâu chính hãng?

Mua sữa Enfamil A2 chính hãng tại KidsPlaza

KidsPlaza là hệ thống cửa hàng mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam với khoảng 130 cửa hàng với rất nhiều sản phẩm dành cho mẹ bầu, em bé mới sinh. Gần đây sữa Enfamil A2 vừa có chương trình ra mắt độc quyền trên website kidsplaza.vn các sản phẩm mang nhãn hiệu A2 với quà tặng rất đặc biệt dành đến khách hàng.

Khi lựa chọn mua sữa Enfamil A2 tại KidsPlaza mẹ có thể hoàn toàn yên tâm:

– Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có tem chống hàng giả cùng date rất xa

– Được tư vấn sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé

– Dễ dàng tìm mua vì sản phẩm đã có mặt tại hơn 130 cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Với các mẹ không ở gần cửa hàng KidsPlaza cũng có thể đặt mua hàng online qua website kidsplaza.vn, đơn vị này có dịch vụ giao hàng toàn quốc.

– Không lo sản phẩm hết hàng: với 1 hệ thống lớn như KidsPlaza, mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm vào việc sản phẩm luôn đầy đủ trên kệ với giá bán niêm yết rõ ràng. Mẹ sẽ không phải lo chuyện sản phẩm hết hàng đột ngột do dịch bệnh hay giá bán mỗi hôm 1 giá

– Chương trình khuyến mại hấp dẫn: tại KidsPlaza đang có chương trình tặng quà độc quyền nhân dịp ra mắt sữa mới mang nhãn hiệu Enfamil A2, đây là chương trình chỉ dành riêng cho khách hàng mua hàng tại KidsPlaza. Mẹ có thể tranh thủ thời gian khuyến mại này để ghé lựa chọn sản phẩm cho bé và nhận quà tặng

Sữa Enfamil A2 giá bao nhiêu?

Sữa Enfamil A2 giá bao nhiêu? Cập nhật giá mua sữa Enfamil A2 tại KidsPlaza (vào tháng 5/2021)

Tên sản phẩm Giá bán
Sữa Enfamil A2 Neuropro 1 350g dành cho trẻ từ 0-6 tháng 330.000đ
Sữa Enfamil A2 Neuropro 1 800g dành cho trẻ từ 0-6 tháng 750.000đ
Sữa Enfamil A2 Neuropro 2 350g dành cho trẻ từ 6-12 tháng 315.000đ
Sữa Enfamil A2 Neuropro 2 800g dành cho trẻ từ 6-12 tháng 735.000đ
Sữa Enfagrow A2 Neuropro 3 350g cho trẻ từ 1-6 tuổi 300.000đ
Sữa Enfagrow A2 Neuropro 3 800g cho trẻ từ 1-6 tuổi 660.000đ

 

Trên đây là thông tin chi tiết về sản phẩm sữa Enfamil A2 cho trẻ sơ sinh, nếu chọn mua sữa Enfamil A2 tại KidsPlaza mẹ không chỉ được tặng quà như chương trình khuyến mại mà còn được tư vấn thông tin sữa miễn phí qua tổng đài 1800.6608. 

Xem thêm>> Sữa Enfamil A+ cho trẻ sơ sinh có tốt không, giá bao nhiêu?

>>> Tham khảo các dòng sản phẩm sữa Enfamil được các mẹ tin dùng nhất hiện nay: