Giải đáp thắc mắc về sữa Enfagrow A2 số 4 cho trẻ từ 3 – 6 tuổi

0
459

Với trẻ nhỏ, sữa bột là một trong những sản phẩm không thể thiếu cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phát triển của trẻ. Hiện nay có sản phẩm sữa Enfagrow A2 số 4 dành cho trẻ từ 3-6 tuổi được nhiều bà mẹ ưa chuộng bởi uy tín và chất lượng vượt trội. Bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ giải đáp thắc mắc về sản phẩm này nhé.

Giải đáp thắc mắc về sữa Enfagrow A2 số 4 cho trẻ từ 3 – 6 tuổi

Mẹ muốn biết rõ hơn về sản phẩm sữa Enfagrow A2 số 4 dành cho trẻ từ 3-6 tuổi thì đọc ngay những thông tin dưới đây nhé:

sua-enfagrow-a2-so-4-1
Giải đáp thắc mắc về sữa Enfagrow A2 số 4 cho trẻ từ 3-6 tuổi

Sữa Enfagrow A2 số 4 có nguồn gốc, xuất xứ ở đâu?

Sữa Enfa A2 số 4 là sản phẩm của thương hiệu Mead Johnson vô cùng nổi tiếng đến từ Thái Lan. Tập đoàn này chuyên sản xuất những sản phẩm sữa bột chất lượng và uy tín, nổi tiếng trên thị trường thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Thành phần và công dụng của sữa Enfa A2 số 4 có gì nổi bật?

Trrorng sữa Enfagrow A2 số 4 chứa Đạm A2 beta-casein protein: đây là loại sữa chỉ chứa protein dạng A2 beta-casein được chọn lọc từ giống bò mang gen thuần cho ra sữa A2. Cam kết được trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt về mặt công nghệ di truyền.

Dưỡng chất MFGM: hay còn gọi là màng cầu béo, đây là một thành phần giàu chất dinh dưỡng được tìm thấy trong sữa tự nhiên. Sự kết hợp hoàn hảo giữa MFGM bổ sung cùng DHA giúp tăng cường sự kết nối trên mỗi tế bào não. Nhờ có MFGM, bé phát triển nhận thức tốt hơn cũng như giúp điều chỉnh hành vi của trẻ, giúp trẻ phát triển thông minh cảm xúc (EQ).

Bên cạnh đó, phức hợp protein có trong MFGM giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ miễn dịch. Từ đó giúp cơ chế kháng virus và kháng khuẩn, chống lại các bệnh nhiễm trùng. Dưỡng chất MFGM giúp cơ chế miễn dịch của cơ thể khỏe mạnh, từ đó tăng cường khả năng chống lại các vi khuẩn gây hại cho trẻ.

Dưỡng chất DHA: đây là một acid béo thuộc nhóm acid béo Omega-3 rất cần thiết cho sự phát triển trí não, thị giác của trẻ, Đồng thời giúp tăng khả năng miễn dịch và giảm nguy cơ phát triển dị ứng của trẻ.

Dưỡng chất ARA: dưỡng chất này là tên viết tắt của axit arachidonic, thuộc nhóm axit béo chưa bão hòa của Omega 6. Chất ARA giúp phát triển não bộ, võng mạc tốt cho trẻ.

Dưỡng chất PDX: đây là tên viết tắt của Polydextrose, PDX là nguồn chất xơ hòa tan tự nhiên được chiết xuất từ thực vật, màu trắng, không mùi. Nhờ đó, giúp tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn cho trẻ.

Dưỡng chất GOS: dưỡng chất này là tên viết tắt của Galacto-oligosaccharides. Đây là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột, từ đó giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn, giảm nguy cơ ung thư, tim mạch.

sua-enfagrow-a2-so-4-5
Sử dụng sữa Enfa A2 số 4 giúp trẻ phát triển về cả thể chất lẫn trí tuệ

Giá sữa Enfagrow A2 Neuropro số 4 bao nhiêu?

Sữa Enfa số 4 dành cho trẻ từ 3-6 tuổi có giá khoảng 1.224.000đ/1.7kg. Các mẹ lưu ý giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm và giá cả thị trường. Vì vậy, để cập nhật mức giá chính xác và nhanh chóng nhất mẹ hãy truy cập vào website kidsplaza.vn nhé.

Lưu ý gì khi sử dụng Enfagrow số 4?

Trẻ trong độ tuổi từ 3-6 tuổi là thời điểm thể chất và trí não phát triển vượt bật. Vì vậy, bé tò mò hơn, thích trải nghiệm và khám phá mọi thứ xung quanh. Nhưng hệ tiêu hóa của trẻ thì vẫn chưa hoàn thiện cho nên bên cạnh sữa bột, mẹ cần chuẩn bị một chế độ dinh dưỡng đa dạng, dễ hấp thu để phù hợp với bé.

Mẹ chỉ nên cho bé sử dụng sản phẩm sữa Enfagrow A2 số 4 theo hướng dẫn của bác sĩ. Lưu ý pha chế theo đúng hướng dẫn và cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn và đủ liều lượng tốt nhất cho trẻ.

Mua sữa Enfagrow A2 số 4 ở đâu uy tín?

Mẹ đang muốn tìm mua sữa Enfagrow A2 số 4 nhưng chưa biết ở đâu bán uy tín và chất lượng. Bởi hiện nay, trên thị trường sản phẩm này đang bị làm giả rất nhiều. Nhiều mẹ lo lắng và hoang mang không biết đâu mới là hàng thật, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Hiểu được tâm lý của mẹ, KidsPlaza là hệ thống cửa hàng mẹ và bé chuyên cung cấp các mặt hàng cho mẹ bầu và sau sau sinh cùng nhiều mặt hàng cho bé khác, trong đó có sữa Enfa A2 NeuroPro. Chính vì vậy mẹ có thể chọn mua hàng tại các cửa hàng phân phối chất lượng, uy tín như KidsPlaza nhé.

KidsPlaza tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mẹ và bé cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình. Chắc chắn sẽ tư vấn cho mẹ những lựa chọn phù hợp và mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mẹ. 

Mẹ có thể mua sữa Enfagrow A2 trực tiếp tại cửa hàng của KidsPlaza trên toàn quốc hoặc thông qua website kidsplaza.vn để được giao hàng tận nơi nhé. 

sua-enfagrow-a2-so-4-2
Sữa Enfagrow A2 số 4 chính hãng bán tại KidsPlaza

Mong rằng những giải đáp thắc mắc về sữa Enfagrow A2 số 4 cho trẻ 3-6 tuổi trên đã giúp mẹ có thêm hiểu biết rõ hơn về sản phẩm này. Nếu mẹ cần mua sữa bột cho bé hay bất kỳ vấn đề gì cần tư vấn hãy liên hệ tới hotline 1800 6608 để được nhân viên KidsPlaza tư vấn miến phí nhé.

Tin liên quan: