5 lý do mẹ nên chọn sữa Enfa A2 số 3 cho sự phát triển của trẻ

0
566

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm sữa Enfa A2 số 3 có thành phần chất dinh dưỡng được sản xuất từ nguồn đạm quý A2. Trên thực tế, chỉ có 30% trong số giống bò thuần chủng mới có sữa A2 không đường sucrose, với vị thanh, nhạt, dễ uống. Sản phẩm sở hữu thành phần chất dinh dưỡng có chứa DHA và MFGM hỗ trợ phát triển trí não ở bé một cách tối đa. Bên cạnh đó, thành phần chất xơ FOS cao có trong sữa bột giúp tăng cường lợi khuẩn, làm mềm phân và hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ.

5 lý do mẹ nên chọn sữa Enfa A2 số 3 cho sự phát triển của trẻ

Nguồn gốc sữa Enfa A2 NeuroPro 3

Sữa Enfagrow A2 số 3 có nguồn gốc sản xuất từ thương hiệu số 1 trên thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng nhi khoa, được áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất và dưới sự nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia hàng đầu thừa hưởng lịch sử lâu đời của hãng Mead Johnson, sữa Enfa A2 số 3 là một sản phẩm ưu việt và được hiệp hội nhi khoa đánh giá cao. Ngoài ra, sữa còn nhận được những phản hồi rất tốt đến từ các bà mẹ trên toàn thế giới.

Sua-Enfa-A2-so-3-1
                                                  Nguồn gốc của sữa Enfagrow A2 số 3

Hỗ trợ hoàn thiện hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ

  • Sản phẩm sữa Enfa A2 số 3 có thêm thành phần GOS là loại chất xơ tự nhiên và là thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột của trẻ. Khi bổ sung GOS sẽ giúp cho quá trình phát triển lợi khuẩn diễn ra mạnh mẽ, nhờ đó mà hệ tiêu hóa sẽ làm việc tốt hơn, ngăn ngừa được tình trạng táo bón ở trẻ khi sử dụng sữa bột.
  • Một ưu điểm phải kể đến của sữa Enfa A2 Neuropro là trong thành phần chất dinh dưỡng của sữa không chứa đường sucrose, vì vậy sữa có vị nhạt, thanh, dễ uống, rất giống với vị của sữa mẹ.
  • Sữa Enfa A2 số 3 cũng được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao về giá trị dinh dưỡng và sự thích ứng đối với cơ thể của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Enfa A2 cung cấp các loại vitamin cần thiết như vitamin A, vitamin nhóm B, C, D, E, K, axit folic, canxi, sắt, selen và các dưỡng chất không thể thiếu để bé phát triển toàn diện ngay từ khi còn nhỏ.
sua-enfa-a2-so-3-3
                                                             Sữa Enfagrow a2 số 3

Giúp phát triển não bộ và thị giác của trẻ

  • Sữa Enfagrow A2 Neuropro 3 có xuất xứ từ Thái Lan với công thức độc quyền 360 Grand Plus đã được chứng minh lâm sàng là chứa các thành phần dinh dưỡng như:
  • Bổ sung DHA và MFGM: sự kết hợp hoàn hảo giữa MFGM là màng cầu béo có cấu tạo gồm 150 chất béo và protein hỗ trợ sự phát triển của não bộ một cách tối đa.
  • Trong số đó, khi MFGM đi cùng với DHA giúp làm tăng sự kết nối trên mỗi tế bào của não.  Nếu MFGM làm ra tăng cảm xúc EQ của trẻ thì DHA lại giúp tăng cường nhận thức cho não bộ tốt hơn.  Bởi vậy, việc lựa chọn sản phẩm sữa bột này cho bé sẽ giúp con phát triển cả cảm xúc lẫn tư duy.
  • Dòng sữa Enfa còn có đặc trưng là bổ sung DHA nhiều gấp 2 lần so với các loại sữa khác, nhờ đó giúp tăng cường sự phát triển toàn diện của não bộ cũng như tăng nhận thức của từng trẻ. Tuy vậy, cùng với sản phẩm A2 mới ra mắt hãng đã kết hợp nguồn đạm quý A2 để tạo nên nguyên liệu sản xuất ra sữa.
  • Sữa A2 có đặc điểm là dễ dàng tiêu hóa, hạn chế tình trạng nôn trớ, đầy bụng ở trẻ sơ sinh. Vì vậy, ba mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm sữa này cho bé yêu của mình.
sua-enfa-a2-so-3-5
                                   Sữa Enfa A2 số 3 giúp phát triển não bộ và thị giác của trẻ

Hỗ trợ hệ xương, răng chắc khỏe 

Sữa Enfagrow A2 Neuropro 3 cung cấp một lượng lớn vitamin D, Canxi, Magie và Phốt pho với tỷ lệ hợp lý giúp hỗ trợ xương và răng của bé chắc khỏe hơn, nhờ đó tạo nền tảng cho sự phát triển chiều cao khi lớn lên.

Phát triển hệ miễn dịch 3 chiều 

  • Sữa Enfa A2 số 3 cho hiệu quả bảo vệ 3 chiều nhờ vào hệ dưỡng chất gồm các vitamin & khoáng chất, DHA & ARA, và các chất chống oxy hóa, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. 
  • Tăng cường miễn dịch ở hệ hô hấp: lượng DHA & ARA có trong sữa được chứng minh là giúp cải thiện tình trạng của đường hô hấp. 
  • Tăng cường miễn dịch hệ tiêu hóa nhờ thành phần vitamin A và kẽm. 
  • Một số chất chống oxy hóa phải kể đến như: vitamin C, E, Selen, sắt, kẽm ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng thường gặp.

Mua sữa Enfa A2 số 3 ở đâu chính hãng, uy tín?

KidsPlaza hiện là hệ thống siêu thị mẹ và bé uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, với chính sách bán hàng, phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng, KidsPlaza luôn tự tin khẳng định giá bán mỗi sản phẩm uy tín nhất, đi kèm với chính sách khuyến mãi, đổi trả hấp dẫn. Vì vậy, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng, chọn mua sản phẩm sữa Enfa A2 số 3 tại đây cho bé yêu nhà mình.

Bài viết liên quan:

>>> Đánh giá sữa Enfamil A2 Neuropro có tăng cân không?

>>> Sữa Enfamil 0-6 tháng tuổi có tốt không? Giá bao nhiêu?

>>> TOP sữa Enfagrow cho bé trên 1 tuổi bán chạy nhất tại KidsPlaza