Đánh giá máy hút sữa unimom minuet Hàn Quốc

0
2185

Là dòng máy hút sữa mới ra đời của hãng unimom Hàn Quốc, Minuet không chỉ được thừa kế toàn bộ những ưu điểm của các dòng máy hút sữa unimom trước đó mà còn có rất nhiều ưu điểm riêng, vượt trội so với các dòng máy đang có trên thị trường nên được các mẹ xứ Hàn cũng như Việt mong chờ, hào hứng và đón nhận; và thực tế chứng minh đây là dòng máy vắt sữa đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất.

đánh giá máy hút sữa unimom minuet

– Máy chạy bằng pin và có thể sạc bằng cổng cắm usb, mẹ có thể mang đi mọi nơi mẹ muốn nhờ có tính năng này. Cho dù mất điện cũng sẽ không gây trở ngại cho việc mẹ dùng máy hút sữa cho con.
– Máy có chế nút bấm riêng biệt cho chế độ massa và chế độ hút, giúp mẹ có thể chuyển từ chế độ massa sang chế độ hút và ngược lại một cách nhanh chóng.
– Máy hút sữa minuet có thiết kế có khớp xoay giữa phễu và bình có thể xoay được 360 độ giúp mẹ có thể đặt, cầm bình sữa theo nhiều hướng khác nhau ở mọi vị trí mà mẹ thấy phù hợp.
– Máy hút êm, với lực hút khỏe mà lại nhẹ nhàng, không làm đau mẹ, cho ra nhiều sữa để đáp ứng nhu cầu hàng của bé để bé được ăn sữa mẹ 24/7

máy hút sữa minuet có khớp xoay 360 độ

Ưu điểm vượt trội của nó chính là khi mẹ mang tới văn phòng để tranh thủ vắt sữa cho con trong những lúc giải lao mà có lỡ quên mang sạc thì có thể kết nối sạc thông qua cổng usb của máy tính cá nhân. Chỉ có dòng máy mới này mới có được tính năng vượt trội đó.
Đặc biệt, máy hút sữa unimom minuet có chức năng xoay 360 độ, nhờ khớp xoay linh hoạt của ống khí mà khi thay đổi vị trí của máy, xoay, vặn máy dây khí cũng không bị vặn xoắn làm gián đoạn quá trình hút sữa của mẹ, khiến các thao tác với máy cũng sẽ nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn cho mẹ.
Với mức giá 2.710 ngàn động mẹ đã có thể sở hữu chiếc máy hút sữa thương hiệu unimom khá có uy tín tại Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội, tuyệt máy có đầy đủ chức năng, ưu điểm và còn nhiều những ưu điểm riêng hơn cả những dòng máy có giá tới gần chục triệu đồng. Vừa ra mắt thị trường máy đã được sự yêu mến, sự đánh giá tốt từ khách hàng tại Hàn Quốc cũng như các nước lân cận.

Tin Tức Liên Quan: