Đánh giá nước giặt Aoi có thơm không? Có lành tính không?

0
24

Nước giặt Aoi mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đang rất được các mẹ bỉm quan tâm. Nếu mẹ đang tìm hiểu về sản phẩm nước giặt này, còn đang phân vân rằng nước giặt Aoi có thơm không, có lành tính không thì hãy tham khảo những thông tin được KidsPlaza chia sẻ dưới đây.

Nước giặt Aoi có ưu điểm gì?

nuoc-giat-Aoi-co-thom-khong-2.jpg
Nước giặt xả hữu cơ Aoi rất an toàn với làn da bé
  • Nước giặt Aoi là sản phẩm nước giặt cho trẻ em được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu cùng tên thuộc tập đoàn Tân Phú Việt Nam.
  • Nhãn hàng đã tạo ra dòng sản phẩm nước giặt xả với công thức đặc trưng vừa giúp bảo vệ làn da bé lại giúp con thoải mái vận động trong một ngày dài mà quần áo vẫn thơm mát.
  • Trong bảng thành phần của nước giặt xả Aoi hầu hết đều từ tự nhiên nên không gây nên tình trạng sợi vải bị bào mòn sau nhiều lần giặt, giữ được độ mới cho quần áo của bé, an toàn với làn da nhạy cảm của bé, thân thiện với môi trường.
  • Ngoài ra, nước giặt xả cho bé Aoi còn giúp đánh bay hết những vết bẩn cứng đầu nhờ vào chiết xuất dầu cọ có trong thành phần.
  • Sản phẩm còn được các mẹ tin dùng bởi nhà sản xuất đã điều chế độ pH ở mức vừa phải, đủ để vỗ về làn da bé mà không gây tình trạng kích ứng, mẩn ngứa.
  • Là sản phẩm được sản xuất dựa trên việc nghiên cứu thể trạng của trẻ em Việt cho nên đặc biệt an toàn với làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Tham khảo: Review nước giặt Aoi có tốt không? Có ưu điểm gì?

Nước giặt Aoi có thơm không?

nuoc-giat-Aoi-co-thom-khong-1.jpg
Nước giặt Aoi có mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng, giữ mùi lâu

Nước giặt xả Aoi trên thị trường hiện nay có 3 mùi hương để ba mẹ lựa chọn là nước giặt xả Aoi hương ban mai, nước giặt xả Aoi hương hoa vòi voinước giặt Aoi hương hoa anh đào. Mỗi loại đều mang những mùi hương đặc trưng riêng với độ đậm nhạt khác nhau. Việc đánh giá nước giặt Aoi có thơm không còn tùy thuộc vào sở thích của từng khách hàng.

Nhưng có một điểm chung là cả 3 loại nước giặt xả của Aoi đều có mùi thơm dịu nhẹ, không quá nồng nàn, thơm thoang thoảng và khả năng lưu hương lâu. Đó chính là lý do khiến các mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn sản phẩm này để làm sạch cho quần áo của bé.

Cách sử dụng nước giặt Aoi 

nuoc-giat-Aoi-co-thom-khong-1.jpg
Cách sử dụng nước giặt Aoi

Nước giặt xả Aoi có thể sử dụng để giặt tay hoặc giặt máy. Khi giặt tay thì mẹ sử dụng ½ nắp tương đương với 30ml pha vào khoảng 3-5 lít nước để giặt khoảng 8-10 chiếc quần áo. Sau đó ngâm khoảng 2-4 phút và giặt cho đến khi không còn thấy có bọt. Nếu sử dụng máy giặt mẹ đổ 1 nắp đầy là khoảng 60ml nước giặt Aoi cho một lần giặt xả thông thường.

Trong khi sử dụng nước giặt Aoi mẹ cũng cần lưu ý:

  • Nước giặt Aoi đã có đủ các thành phần để có thể đánh bay được vết bẩn bám trên quần áo của bé nên mẹ không cần dùng thêm các loại xà phòng khác.
  • Trước khi ngâm quần áo cho bé bằng nước giặt Aoi mẹ cần hòa tan nước giặt với nước, không đổ trực tiếp lên quần áo.
  • Nếu bé bị các bệnh ngoài da, dị ứng với các loại nước giặt xả thì mẹ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng để giặt quần áo cho bé.

Trên đây là những thông tin để giải đáp cho câu hỏi nước giặt Aoi có thơm không, có lành tính không. Để biết thêm các thông tin chi tiết về các sản phẩm của Aoi, mời bạn truy cập vào website của KidsPlaza nhé. Tại KidsPlaza đang cung cấp các sản phẩm thương hiệu Aoi như: bình sữa Aoi và phụ kiện, núm ty, nước rửa bình sữa, cọ rửa bình, máy hâm sữa,… Mời ba mẹ ghé KidsPlaza ngay để mua sắm các sản phẩm chính hãng tốt nhất cho bé yêu!

Bài viết liên quan:

>>>Review nước rửa bình sữa Aoi có tốt không? An toàn không?

>>>Đánh giá núm ty Aoi về chất lượng, có tốt không?

>>>[Giải đáp] Bình sữa Aoi của nước nào? Giới thiệu bình sữa Aoi