Review nước giặt Aoi có tốt không? Có ưu điểm gì?

0
20

Mẹ bỉm rất quan tâm đến dòng nước giặt sản xuất trong nước – Aoi. Mẹ muốn biết review nước giặt Aoi có tốt không? Sản phẩm có ưu điểm gì?  Aoi là thương hiệu sản xuất nhiều mặt hàng chăm sóc trẻ. Vì là thương hiệu khá mới nên nhiều mẹ chưa biết nhiều về thông tin, công dụng sản phẩm. hãy xem thông tin review trong bài.

Review nước giặt Aoi có tốt không?

review-nuoc-giat-aoi-1.jpg
Review nước giặt Aoi Việt Nam

Aoi là nhãn hiệu thuộc Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam, do gia dụng Inochi (chi nhánh thuộc công ty) nghiên cứu, sản xuất. Aoi là thương hiệu sản xuất nhiều mặt hàng dành cho trẻ nhỏ như bình sữa Aoi, nước rửa bình sữa, nước giặt,… 

Review nước giặt Aoi có tốt không? Aoi là dòng nước giặt hữu cơ với thành phần an toàn cho làn da và sức khỏe của trẻ nhỏ.  Thành phần chính trong nước giặt Aoi gồm có Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Chloride, Glycerin, Enzym, Triethanolamine, DMDM Hydantoin, Sodium Formate,… Ngoài ra, còn có nước và hương. 

Các thành phần trong nước giặt xả Aoi không chỉ giúp làm sạch các vết bẩn mà còn giúp lưu hương nhẹ nhàng giúp quần áo khô ráo, thơm hương hơn. Ngoài ra, với sự tổng hợp giữ giặt và xả vải, nước giặt Aoi giúp làm mềm các sợi vải giúp quần áo luôn mềm mại, không khô cứng sau khi phơi.

Ưu điểm của nước giặt Aoi

review-nuoc-giat-aoi-1.jpg
Những ưu điểm về nước giặt Aoi

Để biết nước giặt Aoi có tốt không? Mẹ có thể tìm hiểu thêm các ưu điểm mà sản phẩm nước giặt Aoi mang lại. Các ưu điểm này đã được kiểm chứng.

  • Nước giặt Aoi là sản phẩm hữu cơ nên an toàn cho mọi làn da, kể cả da trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ hay da nhạy cảm.
  • Có nhiều mùi hương cho mẹ lựa chọn. Bao gồm: Giặt xả Aoi hương ban mai, nước giặt xả Aoi hương hoa vòi voi, nước giặt Aoi hương hoa anh đào.
  • Với thành phần chiết xuất từ thực vật, nước giặt Aoi không chỉ an toàn cho da mà còn thân thiện với môi trường sống.
  • Nhờ thành phần chiết xuất từ dầu cọ, nước giặt Aoi đánh bay vết bẩn hiệu quả hơn.
  • Là sản phẩm trong nước, nên môi trường, nhiệt độ phù hợp, không lo nước giặt biết chất hay thay đổi do vận chuyển hoặc do thay đổi nhiệt độ, môi trường.
  • Sử dụng tiết kiệm hơn. Chỉ ½ nắp giặt được khoảng 10 chiếc quần, áo. Chỉ 1 nắp cho 1 lần giặt máy.

Trên đây là phần review nước giặt Aoi nhằm giải đáp thắc mắc: nước giặt Aoi có tốt không? Có ưu điểm gì. Để biết thêm các thông tin khác về giá bán, hướng dẫn sử dụng,… cũng như mua hàng chính hãng, mẹ hãy truy cập website kidsplaza.vn.

Bài viết liên quan:

>>>Review nước rửa bình sữa Aoi có tốt không? An toàn không?

>>>Đánh giá núm ty Aoi về chất lượng, có tốt không?

>>>[Giải đáp] Bình sữa Aoi của nước nào? Giới thiệu bình sữa Aoi