Điểm danh 5 cái nhất của sữa Meiji

0
2355

Sữa Meiji của Nhật luôn khẳng định được ưu thế của mình trên thị trường sữa ngoại và chiếm được sự tin tưởng lớn của đông đảo các mẹ Việt cũng như sự yêu thích của các bé bởi 5 cái “nhất” nổi bật sau:

Sữa Meiji có vị gần giống sữa mẹ nhất

Hương vị sữa mẹ vừa mát vừa thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp nhất với trẻ nhỏ. Với mong muốn mang lại cho các bé dòng sữa thơm mát và tự nhiên như chính dòng sữa mẹ, các chuyên gia của Meiji đã dày công nghiên cứu tạo ra vị sữa không chỉ hợp với khẩu vị của trẻ mà còn giúp các mẹ tránh được nỗi lo con bú sữa ngoài sẽ quên hay chê bú mẹ.Sữa Meiji dạng bột và dạng thanh

Các loại sữa Meiji số 0 và số 9 dạng bột và dạng thanh

Công thức sữa tương đương với sữa mẹ nhất

Meiji chính là kết quả của quá trình nghiên cứu tới 30 năm về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và thành phần của sữa mẹ, tạo ra công thức sữa gần giống nhất với sữa mẹ: hàm lượng cân bằng tốt, chỉ chú trọng tới các dưỡng chất cần thiết, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho nhu cầu phát triển của cơ thể,… nên đây là loại sữa được các mẹ lựa chọn nhiều cho con khi gặp trở ngại về việc không có sữa hay không đủ sữa cho con bú.

Giúp trẻ phát triển cân đối về chiều cao và cân nặng nhất

Sữa Meiji được đánh giá là loại sữa giúp trẻ phát triển cân đối nhất về thể chất: trẻ có cân nặng hợp lí cùng chiều cao lí tưởng, đạt chuẩn, phòng tránh nguy cơ béo phì cho trẻ bởi Meiji có hàm lượng protein vừa đủ, công thức phù hợp, lượng đường thấp.Thành phần sữa Meiji số 9

Thành phần sữa Meiji số 9

Tốt cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của trẻ nhất

Không chỉ bổ sung các loại vitamin và khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, Natri, Mangan, Magie, Kali, vitamin A, B, C, D, E,… cần thiết cho cơ thể mà sản phẩm còn bổ sung cả DHA tốt cho quá trình hoạt động và phát triển của não bộ và mắt, fructooligosaccharides (FOS) củng cố và bảo vệ tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Nucleotide – dưỡng chất có trong sữa mẹ cần thiết đối với sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể – giúp nâng cao sức đề kháng.

Công thức sữa không thừa thiếu dưỡng chất, lại bổ trợ FOS giúp nuôi dưỡng hệ vi sinh vật có lợi cho đường ruột nên sữa Meiji giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt và cũng đào thải hiệu quả những chất dư thừa ra ngoài nên không gây khó khăn cho trẻ khi đi vệ sinh, phòng chống táo bón tốt cho trẻ.

Hình ảnh thanh sữa Meiji số 9

Thanh sữa Meiji số 9 gồm 5 viên nhỏ

>>>>Có thể mẹ quan tâm

Đủ dạng thanh và dạng bột, tiện lợi nhất khi dùng

Nét đặc biệt của sữa Meiji đó là ngoài dạng bột như những loại sữa bột khác thì còn có dạng thanh vô cùng tiện lợi:

  • Tiện lợi khi đong sữa: Dạng thanh tiện lợi giúp đong sữa chuẩn xác nhất, không phải dùng tới thìa để đong sữa. Mỗi thanh chia làm 5 viên, cứ thế bố, mẹ lấy ra số viên cần thiết để pha cho bé.
  • Tiện lợi khi pha sữa: Mỗi thanh sữa có 5 viên, mỗi viên pha tương đương 40ml dễ dàng hơn cho mẹ khi pha.
  • Tiện lợi khi cầm theo: Meiji dạng thanh nhỏ, gọn dễ dàng bỏ vào túi để mang theo để pha khi cho bé đi nhà trẻ, đi du lịch.
  • Tiện lợi khi bảo quản: Dạng bột nếu đã mở nắp ra thì thời gian sử dụng an toàn tối đa là 1 tháng, với dạng thanh thì mẹ không phải lo lắng tới vấn đề sữa mở ra dễ bị nhiễm khuẩn nữa, vì mỗi thanh sẽ được bọc bảo vệ trong một lớp túi.

Trên đây là 5 điểm cộng góp phần tạo nên giá trị của sữa Meiji Nhật Bản. Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên, các mẹ dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất để con yêu được bổ sung dinh dưỡng tối ưu.

>>> Có thể mẹ quan tâm: