Điểm danh vitamin tổng hợp cho bé 4 tháng tốt nhất

0
61

Vitamin tổng hợp cho bé 4 tháng tuổi loại nào tốt nhất hiện nay? Nếu mẹ đang băn khoăn không biết nên bổ sung vitamin tổng hợp nào cho bé thì đừng bỏ qua top 3 sản phẩm vitamin tổng hợp tốt nhất được KidsPlaza tổng hợp từ đánh giá chuyên gia và người dùng.

vitamin-tong-hop-cho-be-4-thang-3
Vitamin tổng hợp cho bé 4 tháng loại nào tốt?

Điểm danh các loại vitamin tổng hợp cho bé 4 tháng

Đối với trẻ 4 tháng cần bổ sung vitamin tổng hợp, mẹ nên chọn loại nào? ngay dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho mẹ danh sách sản phẩm cung cấp vitamin tổng hợp cho bé 4 tháng tốt nhất hiện nay.

Siro Brauer Baby & Kids Liquid

  • Thương hiệu: Brauer
  • Xuất xứ: Úc

Brauer Baby & Kids Liquid là vitamin tổng hợp số 1 tại Úc dành cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm bổ sung vitamin D3 cần thiết giúp trẻ hấp thu canxi tốt hơn, từ đó hỗ trợ cho việc phát triển xương và răng chắc khỏe. Bổ sung vitamin D3 đặc biệt cần thiết cho trẻ sơ sinh và nhỏ tuổi. Siro Đặc biệt, Brauer Baby & Kids hỗ trợ phát triển hệ thần kinh của trẻ, giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp và hệ miễn dịch của bé luôn khỏe mạnh.

vitamin-tong-hop-cho-be-4-thang
Năng lượng mạnh mẽ, cao lớn khỏe mạnh cùng Brauer

Wellbaby Multi-Vitamin Liquid 

  • Thương hiệu: Vitabiotics
  • Xuất xứ: Anh Quốc

Vitamin tổng hợp Wellbaby Multi-Vitamin Liquid có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc. Sản phẩm dành cho trẻ từ 4M+. 

Trong Wellbaby Multi-Vitamin Liquid cung cấp tới 14 loại vitamin, khoáng chất. Bổ sung vitamin tổng hợp này cho con, giúp nâng cao sức khỏe; phòng tránh vấn đề liên quan đến đường hô hấp khi thay đổi thời tiết.

vitamin-tong-hop-cho-be-4-thang-1
Wellbay bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ

Vitamin Buonavit Baby

  • Thương hiệu: BUONA
  • Xuất xứ: Italy

Buonavit Baby là vitamin tổng hợp dạng nhỏ giọt được thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với công nghệ bào chế và sản xuất độc quyền, Buonavit Baby bổ sung các loại vitamin cùng Acid Folic giúp trẻ có đủ thành phần dinh dưỡng để phát triển. Ngoài ra, Acid Folic được bổ sung đầy đủ giúp hệ thần kinh của trẻ phát triển đủ, đúng giai đoạn, ngừa tai biến hay dị tật ở trẻ. Để đảm bảo sự hấp thụ là cao nhất, mẹ nên cho bé uống vitamin tổng hợp vào buổi sáng, sau bữa ăn.

Đặc biệt, Buonavit Baby không chứa Gluten rất tốt cho trẻ không dung nạp gluten.

vitamin-tong-hop-cho-be-4-thang-2
Buonavit Baby – Vitamin tổng hợp cho bé 4 tháng tuổi

Sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác

Ngoài hai dòng sản phẩm vitamin dành cho trẻ 4 tháng tuổi ở trên, chúng tôi còn tổng hợp một số sản phẩm cung cấp vitamin tổng hợp cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đây là những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Trên đây là đánh giá về các sản phẩm vitamin tổng hợp cho bé 4 tháng an toàn, được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Để biết rõ hơn thông tin các loại vitamin tổng hợp dành cho trẻ ở các độ tuổi khác nhau, mẹ có thể đến hệ thống siêu thị bán lẻ của KidsPlaza để được nhân viên tư vấn và mua hàng chính hãng!

Xem thêm: