Điểm qua ưu, nhược điểm của sữa Nan Nestle

0
39833

Mặc dù trên thị trường có tới hàng trăm loại sữa công thức của các hãng sữa khác nhau trên thế giới nhưng sữa Nan Nestle vẫn luôn nằm trong top 10 loại sữa được ưa chuộng nhất cho trẻ từ trước tới nay. Vậy dòng sữa này có những ưu điểm gì nổi bật mà có thể khiến các mẹ hài lòng và tin dùng cho con đến vậy và chúng có nhược điểm gì không? Hãy để Kids plaza giúp bạn giải tỏa những thắc mắc trên nhé!

1. Ưu điểm nổi bật của sữa Nan Nestle

Sữa Nan có nhiều loại được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho từng đối tượng (như bé nhẹ cân, thiếu tháng, bé tiêu chảy,.. hoặc các bé phát triển bình thường) trong từng độ tuổi, nhưng chúng đều có những đặc điểm chung nổi bật sau:

Sữa Nan Nestle Pre 400g cho bé nhẹ cân, thiếu tháng

Sữa Pre Nan 400g cho trẻ nhẹ cân, thiếu tháng

  • Sữa mát – không nóng, không gây táo bón khi dùng
    Đây được coi là ưu điểm nổi bật và mạnh nhất của dòng sữa Nan, với công thức thành phần có chứa Bifidus BL – các lợi khuẩn Probiotics tốt cho đường ruột, ngăn ngừa các bệnh về đường ruột, hỗ trợ tốt quá trình hấp thu dinh dưỡng và đào thải những chất dư thừa ra ngoài giúp trẻ “output” tốt, giảm thiểu xuống mức thấp nhất tình trạng táo bón, tiêu chảy hay nôn trớ khi dùng sữa công thức cho trẻ.
  • Vị sữa nhạt, thơm tự nhiên như sữa mẹ, không ngấy
    Hương vị sữa nhẹ nhàng, tự nhiên, hợp khẩu vị nên dễ uống, cho trẻ cảm giác ngon miệng . Đặc biệt với những trẻ nhỏ, vừa giúp các bé dễ dàng làm quen sữa ngay từ những lần bú đầu tiên mà còn giúp các mẹ giảm lo lắng về vấn đề trẻ bú sữa ngoài sẽ quên bú mẹ.

Sữa Nan AL110 cho trẻ tiêu chảy, không dung nạp được Lactose

Sữa Nan AL110 400g cho trẻ tiêu chảy và không dung nạp Lactose

  • Giúp bé phát triển toàn diện
    Trong công thức sữa Nan có chứa các protein (chất đạm), các khoáng chất (sắt, canxi, kẽm, natri,…), các loại vitamin (A, B, C, D, E,…), các dưỡng chất hỗ trợ chức năng như DHA, ARA,… giúp trẻ thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên, rất cần thiết cho cơ thể, giúp trẻ phát triển tốt trí não, thị lực và chiều cao.
  • Giúp bé tăng cân đều đều
    Vấn đề trẻ dùng sữa bị táo bón, đi ngoài không bình thường, tiêu chảy hoặc nôn trớ,… là điều khiến các mẹ thường hay phàn nàn nhất khi dùng sữa cho trẻ, nhất là những trẻ trong 06 tháng đầu đời. Đây là giai đoạn trẻ dễ mắc phải các vấn đề về tiêu hóa nhất, vì vậy sữa Nan Nestle ưu tiên hơn tới vấn đề về tiêu hóa, bổ sung công thức sữa cân bằng để trẻ phát triển cân đối, tự nhiên và toàn diện. Đặc điểm chung của các bé dùng Nan là tăng cân đều đều (sơ đồ theo dõi cân nặng có xu hướng đi lên nhưng không giao động nhiều), không tăng cân đột ngột như những dòng sữa khác.

Sữa Nan Nestle Nga số 1 400g cho trẻ 0-6 tháng tuổi

Sữa Nan Nga số 1 400gr cho trẻ 0-6 tháng tuổi

2. Nhược điểm của sữa Nan Nestle

  • Không có loại sữa nào có thể thay thế được cho sữa mẹ đối với các bé trong 06 tháng đầu đời, vì sữa mẹ có chứa nhiều kháng thể hơn so với sữa công thức.
  • Trẻ uống sữa Nan không tăng cân nhanh nên thường không mũm mĩm lắm (ở Việt Nam, các mẹ thường thích con mũm mĩm, mập mạp hơn)
  • Giá cả tương đối cao, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để theo dùng suốt sữa Nan cho con.

Để mua được sữa Nan chính hãng giá tốt mẹ hãy cập nhật ngay giá bán dưới đây: