Những mẫu đồ sơ sinh cho bé trai mùa đông cực phong cách

0
9895

Thời tiết đã vào cuối thu, các mẹ chuẩn bị sinh con vào mùa đông này cũng đang tất bật chuẩn bị đồ sơ sinh mùa đông cho con. Ngoài yếu tố chất lượng tốt, giữ ấm tốt, thì yếu tố thẩm mỹ cũng tương đối quan trọng khi chọn đồ cho bé sơ sinh của các mẹ, đặc biệt là các mẹ lần đầu sinh con.
Thời tiết mùa đông Miền Bắc tương đối khắc nghiệt so với Miền Nam, đặc biệt là đối với những bé sơ sinh sức đề kháng còn yếu ớt.
Hiểu được tâm lý đó, bài viết xin giới thiệu đến các mẹ một số mẫu đồ sơ sinh bé trai đang hot nhất mùa đông 2016.

Bộ đồ sơ sinh liền bằng lông đáy 6822HM

đồ sơ sinh cho bé trai sang trọng

Bộ đồ body với lớp lót bằng lông mịn vừa giữ ấm cho bé vừa mềm mại mà kính gió hơn so với những bộ quần áo sơ sinh thông thường, dù bé có quậy tới đâu cũng không lo bị tốc áo, hở bụng….
Không chỉ có thiết kế cực ấm áp mà kiểu dáng thời trang bắt mắt. Tuy màu sắc không quá sặc sỡ nhưng nhờ có những đường nét tinh tế, những họa tiết dễ thương khiến bé trông rất phong cách và “nam tính” với bộ đồ này

Bộ quần áo trẻ sơ sinh Coclub

Bộ quần áo sơ sinh cho bé Coclub với những thiết kế tinh tế đặc và giữ ấm cơ thể với lớp vải nỉ cực kỳ dễ mặc, mềm mại mà lại không sợ lông rụng vào người gây nhặm cho

đồ sơ sinh bé trai mùa đông hãng baby

Mẫu đồ sơ sinh mùa đông cho bé với thiết kế phong cách thể thao sẽ khiến bé trai nhà bạn có một phong cách vừa dễ thương mà lại khỏe khoắn trong bộ đồ tuy không có màu sắc quá sặc sỡ nhưng lại làm sáng bừng khuôn mặt với màu sắc làm sáng lên làn da của bé. Vừa ấm áp, sang trọng vừa đáng yêu là tất cả những gì khách hàng đánh giá về bộ quần áo sơ sinh mùa đông cho bé trai này.

Túi ngủ sọc kẻ in hình 1871cv

đồ sơ sinh cho bé trai vào mùa đông giá re

Chỉ những bộ đồ bình thường sẽ không thể giữ ấm cho bé, với bộ đồ này đảm bé bẽ sẽ cực kỳ ấm áp vì đã được kín từ đầu tới chân. Không chỉ có khả năng giữ ấm cơ thể bộ đồ sẽ khiến bé nhà bạn thật dễ thương với những mẫu kẻ ngang, gam màu ấm áp với các hình thù ngộ nghĩnh.

Danh sách đồ sơ sinh cần chuẩn bị cho mẹ và bé sơ sinh

Gợi ý danh sách đồ dùng sơ sinh cần thiết cho trẻ sơ sinh. Kidsplaza sẽ giúp mẹ lựa chọn và chuẩn bị đầy đủ đồ sơ sinh để chào đón bé yêu.