10 điểm cộng tuyệt vời của sữa Morinaga

0
1529

Chất lượng vượt trội, an toàn tối ưu, phát triển toàn diện, sữa Morinaga đã và đang nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ.

Sữa Morinaga Nhật Bản nhập khẩu vào thị trường Việt Nam có hai bước sữa: Hagukumi (sữa số 1) dành cho bé 0-6 tháng tuổi; Chilmil (sữa số 2) dành cho bé 6-36 tháng tuổi. Với các gia đình có con nhỏ, 10 yếu tố dưới đây đã thuyết phục họ sử dụng Morinaga cho con mình.


1Sữa Hagukumi (sữa số 1) và Chilmil (sữa số 2)

  1. Hướng tới sự phát triển toàn diện của bé

Nhằm cho bé sự phát triển đồng đều nhất, Morinaga đã nghiên cứu để mang lại các giá trị dinh dưỡng tối ưu, không chỉ đề cao sự tăng trưởng về chiều cao, cân nặng hay trí não mà còn thúc đẩy sự phát triển đầy đủ của bé, thể hiện qua phương châm: “Morinaga luôn đồng hành cùng bố mẹ vì sự phát triển toàn diện của bé yêu”.

  1. Tiêu hóa tốt, không bị táo bón

Các bố mẹ có con đều biết táo bón ảnh hưởng xấu như thế nào đến cơ thể yếu ớt của con. Hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ còn quá non nớt và rất dễ bị tổn thương. Táo bón không chỉ khiến bé đau đớn, biếng ăn, khó tiêu… mà còn làm trẻ chậm lớn và các nguy hại về sau.

Morinaga được đông đảo các bà mẹ ủng hộ nhờ tác dụng “đánh bay” táo bón ở trẻ nhỏ, với khả năng tăng cường vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa.

  1. Tăng cường khả năng miễn dịch và đề kháng

Là hãng sữa đầu tiên trên thế giới có chứa Lactoferrin (chất có nhiều trong sữa non của người mẹ), Morinaga hướng tới sự phát triển tốt nhất của bé bên cạnh tác dụng tuyệt vời của sữa mẹ, tăng cường khả năng miễn dịch lên gấp 2 lần, duy trì hệ miễn dịch cho bé ngay cả khi bé không còn bú mẹ.

3

Lactoferrin giúp bảo vệ vi khuẩn có lợi, tiêu diệt vi khuẩn có hại cho đường ruột

  1. Tăng trưởng khỏe mạnh

Với 5 loại Nucleotide quan trọng, Morinaga bổ sung và cân bằng các dưỡng chất giúp bé tăng trưởng khỏe mạnh. Bé uống sữa Morinaga không những có cơ thể cứng cáp, chắc khỏe mà còn rất hiếu động và lanh lợi.

  1. Thông minh vượt trội

Trong 3 năm đầu đời, sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của bé có sự tăng trưởng rõ nét. Thời kỳ này, Morinaga bổ sung đầy đủ và kịp thời các dưỡng chất cần thiết như DHA, hỗ trợ trí não, hệ thống tim mạch và khả năng vận động của bé.

  1. Có vị nhạt gần với sữa mẹ

Không bổ sung quá nhiều hương liệu hay chất làm ngọt, sữa Morinaga có vị ngọt dễ uống, giúp bé dễ tiếp nhận song song sữa bột và sữa mẹ. Bên cạnh đó, bố mẹ không lo bé bị táo bón hay béo phì – tình trạng thường gặp ở trẻ em hiện nay.

  1. Tăng cường vi chất dinh dưỡng

Tuy chỉ cần một hàm lượng rất nhỏ đối với cơ thể, các vi chất dinh dưỡng có vai trò vô cùng quan trọng mà nếu thiếu chúng, bé có thể bị thiếu máu, chậm lớn, còi xương, đần độn, bướu cổ,… Khác với sữa Morinaga nội địa (chỉ sản xuất cho thị trường Nhật Bản), sữa Morinaga nhập khẩu được tăng cường sắt, kẽm, i-ốt… để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam.

4

Morinaga được tăng cường các vi chất dinh dưỡng

  1. Có thể kết hợp và đa dạng món ăn cho bé

Khi bé bắt đầu ăn dặm, mẹ có thể chế biến nhiều món ăn ngon lành với sữa Morinaga số 2 (Chilmil) để bổ sung lượng sữa thiếu hụt. Sinh tố chuối, sinh tố dâu, cacao Chilmil hay bánh mì nướng thơm lừng sẽ làm bữa ăn của bé phong phú hơn.

  1. Chưa có sữa giả

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện các loại sữa giả cho trẻ em khiến nhiều bố mẹ e dè và lo ngại. Tuy nhiên, hãng Morinaga chưa ghi nhận trường hợp sữa giả nào đối với nhãn hiệu này. Vì vậy, các bố mẹ có thể an tâm mua sữa mà không lo ngại về vấn đề sức khỏe của bé.

  1. Phân phối chính thức, nguồn gốc rõ ràng

Được ủy quyền phân phối chính thức tại Việt Nam, sữa Morinaga đã được kiểm định gắt gao trước khi đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các bố mẹ mua sữa còn được hưởng các ưu đãi cũng như được đảm bảo các quyền lợi hợp pháp, được giải quyết mọi khiếu nại, thắc mắc từ hãng và nhà phân phối.

Sữa Morinaga được sản xuất bởi Tập đoàn Morinaga Nhật Bản, do công ty TNHH SX TM DV Lê Mây nhập khẩu và phân phối. Sữa hiện có mặt trên toàn quốc, các bố mẹ có thể mua sữa cho bé trên hệ thống Kids Plaza trên toàn quốc.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây!