Dòng người chen chân đến Kids Plaza bất chấp trời mưa lạnh

0
1781

Hàng ngàn lượt khách hàng chen chân tới Kids Plaza để hưởng những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, bất chấp thời tiết giá lạnh và mưa kéo dài cả ngày.

Ngày 14/1, Kids Plaza đồng loạt khai trương 2 siêu thị mới tại 16 Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội) và 35 Vạn Phúc (Hà Đông, Hà Nội) với chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay thu hút hàng ngàn lượt khách hàng tới tham quan và mua sắm.

ANH_5407

Nghi lễ cắt băng khai trương tại Kids Plaza 35 Vạn Phúc

Chương trình bốc thăm giá cực sốc đã tạo thành cơn bão siêu hot “đánh bay” thời tiết mưa lạnh ngoài trời. Hàng trăm người xếp hàng cả tiếng đồng hồ để chờ bốc thăm trúng những sản phẩm “không thể hot hơn” với mức giá ngoài sức tưởng tưởng như máy tiệt trùng bình sữa giá chỉ 5k, cốc tập uống nước, bát ăn cho bé giá chỉ 1k…

ANH_5348

Hàng trăm người xếp hàng dài chờ mua hàng giá sốc

Chị Phương Mai (Vạn Phúc, Hà Đông) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình đi xếp hàng mua giá sốc, thấy đông lắm, trời lạnh mà xếp hàng dài cả trăm người nhưng rất lề lối, trật tự, thấy ai cũng hào hứng nên mình cũng đang hồi hộp chờ xem bốc trúng sản phẩm gì”.

ANH_5413

Dòng người chen chân bất chấp trời mưa lạnh

Bạn nhỏ Quỳnh Anh (Quang Trung, Hà Đông) đi mua đồ cùng với mẹ vui mừng chia sẻ: “Cháu vừa bốc trúng máy tiệt trùng bình sữa đấy ạ, có 5 nghìn đồng thôi, mẹ cháu bảo chưa bao giờ nghĩ sẽ mua được với giá này, mẹ bảo cháu đã mang lại may mắn, cháu vui lắm. Cảm ơn cô chú ạ”

ANH_5445

Một em nhỏ đi cùng mẹ đã may mắn bốc trúng máy hâm sữa Kiza chỉ với giá 5k

Không chỉ tham gia chương trình giờ vàng giá sốc, khách hàng còn có thể bốc thăm giá sốc khi phát sinh đơn hàng 1 triệu đồng, 2 triệu đồng, hàng ngàn sản phẩm giảm giá tới 50% cùng quà tặng kèm vô cùng giá trị.

ANH_5420

Các vị khách hào hứng chờ đến lượt bốc thăm của mình

Năm 2015, hàng loạt siêu thị mới ra đời đã đánh dấu bước phát triển thần tốc của Kids Plaza. Tới thời điểm hiện tại, Kids Plaza đã xây dựng mạng lưới bán lẻ gồm hệ thống 35 siêu thị tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Màu xanh của Kids Plaza đã phủ kín tất cả các quận của thủ đô Hà Nội, mang tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất.

ANH_5429

Phía trong gian hành không còn một chỗ trống

ANH_5433

Khách hàng thỏa sức mua sắm với giá siêu tiết kiệm

Kids Plaza tự hào khi nhận được sự tin yêu của hàng triệu bà mẹ trên cả nước. Chăm sóc sức khỏe cho các mẹ, bảo vệ an toàn và giúp bé phát triển toàn diện chính là sứ mệnh của Kids Plaza. Năm 2016, Kids Plaza sẽ tiếp tục có những bước tiến vượt bậc và cam kết mang tới khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo từ dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp 4 sao.

ANH_5397

Ông Chu Hải Nam – Trưởng phòng MKT phát biểu tại lễ khai trương

Kids Plaza xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các vị khách quý đã không quản ngại thời tiết tới chung vui cùng Kids Plaza và gửi hoa chúc mừng. Đặc biệt gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza trong suốt thời gian qua.