Giảm giá tận gốc khi mua bình sữa Comotomo tại Kids Plaza Hải Phòng

0
4695

Bắt đầu từ ngày 14 – 20/02/2017 tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza Hải Phòng tổ chức chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay trong đó có bình sữa Comotomo thần thánh chuyên sử dụng cho trẻ sơ sinh đang được nhiều người quan tâm được bán với mức giác cực ưu đãi, mời các mẹ cùng tham khảo.

Giới thiệu chương trình giảm giá khi mua bình sữa Comotomo

bình sữa Comotomo

Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho con một chiếc bình sữa chất lượng cao với mức chi phí phải chăng thì đây chính là cơ hội hiếm có trong tháng 2 này. Bởi dòng sản phẩm này trên thị trường đang được bán với mức giá trung bình từ 350k tới 360k nhưng khi tham gia chương trình này mẹ chỉ mất 305k với bình sữa Comotomo 150ml cho bé dưới 6 tháng và 315k với bình sữa có dung tích 250ml cho bé trên 6 tháng mà thôi. Chương trình này chỉ áp dụng duy nhất tại Kids Plaza số 9 Hai Bà Trưng, Q. Lê Chân, Hải Phòng.

Ưu điểm của loại bình sữa Comotomo là gì?

bình sữa Comotomo

Chất lượng của loại bình sữa Comotomo thì ai cũng biết, được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ cao cấp của Mỹ và làm bằng chất liệu Silicone y tế đảm bảo không BPA, an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh. Đồng thời cấu tạo của bình khá thông minh, phần núm ty được đúc chuẩn với khẩu hình tạo điều kiện để bé tập há và tập nhai, 2 bên thành núm là 2 hệ thống tách bọt sữa để giảm tránh được hiện tượng nôn trớ thường gặp.

Hơn nữa thân bình mềm mại, cấu trúc mô tả chuẩn với bầu sữa mẹ tạo điều kiện tốt nhất giúp con phát triển EQ thông qua sờ nắn. Cổ bình thiết kế khá rộng, mẹ cũng dễ dàng làm các công tác vệ sinh cọ rửa hằng ngày. Khả năng co bóp và chịu nhiệt tốt nên tuổi thọ cao gấp 3 lần các loại bình sữa thông thường.

bình sữa Comotomo

Ngoài ra, còn hàng trăm các sản phẩm được giảm giá vô cùng hấp dẫn lên tới 70%  cùng với nhiều phần quà có giá trị khác nhau cho mẹ thỏa sức lựa chọn chi tiết tại đây

Lựa chọn một chiếc bình sữa chất lượng cao, đảm bảo được yếu tố an toàn và thân thiện dễ sử dụng đồng thời giá cả hợp lý là điều mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Và đây chính là cơ hội hiếm có trong đợt tháng 2 này nên mẹ hãy tận dụng tối đa cơ hội trên để tiết kiệm chi phí và sử dụng cho các công việc cần thiết khác nhé. Liên hệ tới hotline 1800.6608 để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết cách thức đặt hàng.

Chúc các mẹ trải qua giai đoạn chăm con nhỏ một cách thuận lợi!