Giảm tới 80% mừng khai trương Kids Plaza 174 Lạc Long Quân, Hà Nội

0
2035

Ngày 3/1/2015, Hệ thống Siêu thị Mẹ và bé Kids Plaza thứ 18 sẽ được khai trương tại 174 Lạc Long Quân, Hà Nội, đáp ứng nhu cầu mua sắm của các bố mẹ thuộc quận Tây Hồ và các khu vực lân cận.

Được biết đến là một chuỗi siêu thị mẹ và bé uy tín, chất lượng, sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Kids Plaza liên tục phát triển không ngừng , tự hào là điểm đến tin cậy dành cho mẹ và bé trên toàn quốc. Với khẩu hiệu “Bé an toàn – Mẹ an tâm”, Kids Plaza luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất với mức giá cạnh tranh cho Quý khách hàng.

Chào đón thành viên thứ 18 tại 174 Lạc Long Quân, Kids Plaza triển khai chương trình “Mua càng nhiều – Giảm càng sâu” . Trong 6 ngày vàng khai trương, từ 3/1/2015 đến 8/1/2015, các bố mẹ có cơ hội mua những sản phẩm chất lượng nhất cho bé yêu với mức ưu đãi lên đến 80%. Rất nhiều sản phẩm sữa xách tay, xe đẩy, giường cũi, đồ dùng tiện ích cho mẹ và bé nằm trong chương trình giảm giá đợt này như: sữa Glico, Meiji, Pedia Sure, S26, Gallia, Vintacare, Physiolac; bỉm Merries, Goo.N; bình sữa Comotomo…..

Một số mặt hàng như bỉm, giấy ướt, khăn cho bé còn áp dụng chính sách “Mua càng nhiều – Giảm càng sâu”, thỏa mãn sự mong đợi của các bố mẹ như bỉm Merries; khăn tắm Poemy; khăn ướt Mamamy;…   

mua cang nhieu, giam cang sau

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, các bố mẹ có thể truy cập website của Kids Plaza: http://www.kidsplaza.vn/mua-cang-nhieu-giam-gia-cang-sau.html

hoặc gọi  tổng đài: 1900.6090 (nhánh 101) để được tư vấn và hướng dẫn.