Mua hàng trăm sản phẩm mẹ và bé chỉ với 1K tại Kids Plaza Lê Trọng Tấn

0
2886

Kids Plaza rộn ràng chào đón thành viên thứ 56 tại 796 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân trong ngày 8/10/2016 vừa qua.

kids-plaza-796-le-trong-tan-le-khai-truong

Dù điều kiện thời tiết chưa được gọi là đẹp nhưng không thể khiến dòng người đến sự kiện khai trương siêu thị vơi đi chút nào. Các khách hàng thân yêu của Kids Plaza không ngại mưa ngại gió đến chung vui, tham quan và mua sắm trong ngày khai trương Kids Plaza Lê Trọng Tấn thật sự làm toàn thể nhân viên Kids Plaza rất vui mừng và hạnh phúc. Đáp lại sự tin yêu đó, Kids Plaza 796 Lê Trọng Tấn  cam kết sẽ thực hiện tốt nhất sứ mệnh của mình, mang đến những các sản phẩm Mẹ và Bé cao cấp cho bé nói chung và đồ chơi cho bé nói riêng với giá thành ưu đãi nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất tại khu vực Bình Tân và lân cận. Tập thể cán bộ, nhân viên Kids Plaza xin được cảm ơn quý khách hàng đã đặt niềm tin, và gắn bó cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Chúng ta hãy cùng xem qua một số hình ảnh trong sự kiện vừa qua. Đây không chỉ là những khoảnh khắc tươi vui của khách hàng trong ngày khai trương mà đó còn chính là niềm vui chung của tập thể Kids Plaza.

kids-plaza-le-trong-tan-1

Lễ cắt băng khánh thành 

kids-plaza-le-trong-tan-2

Bên trong siêu thị 796 Lê Trọng Tấn

kids-plaza-796-le-trong-tan-2

Khách hàng đến mua sắm  ngày đầu tiên

kids-plaza-796-le-trong-tan-1

Bóng bay và tờ rơi được phát cho khách tại khu vực Bình Tân

Các bố mẹ hãy nhanh chân tới Kids Plaza 796 Lê Trọng Tấn để vô tư sắm thả ga với những sản phẩm sale khủng “Khai trương Lê Trọng Tấn – Chấn động thiên hà“.

khach-mua-sam-tai-796-kids-plaza-le-trong-tan

Khách hàng đến mua sắm trong ngày thứ 2 tại Kids Plaza Lê Trọng Tấn

Kids Plaza chào đón thành viên thứ 56 tại địa chỉ 796 Lê Trọng Tấn với chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn đã thu hút rất đông khách hàng tới tham quan và mua sắm. Đặc biệt chương trình giờ vàng giá sốc khiến khách hàng ngỡ ngàng khi hàng trăm sản phẩm chỉ có giá 1000 đồng.

khach-nhan-qua-tai-kids-plaza-796-le-trong-tan

Khách nhận quà chương trình “Giờ vàng giá sốc”

Không chỉ có hàng trăm khách hàng xếp hàng phía ngoài, bên trong cửa hàng không khí cũng nóng không kém bởi chương trình ưu đãi lên tới 50% hàng ngàn sản phẩm, cơ hội nhận quà tặng lên tới gần 2 triệu đồng.

kids-plaza-796-le-trong-tan-phi-tieu-may-man

Khách nhận quà chương trình “Phi tiêu may mắn”

Kids Plaza tự hào khi nhận được sự tin yêu của hàng triệu bà mẹ trên cả nước. Chúng tôi cam kết mang tới khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo từ dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp 4 sao: là đơn vị đầu tiên sử dụng hotline hoàn toàn miễn phí 1800.6608; là đơn vị duy nhất thực hiện chính sách đổi trả hàng lên tới 45 ngày, hoàn tiền trong 5 phút; giao hàng nhanh trong vòng 2 giờ; cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ chu đáo.

Kids Plaza xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các đơn vị đối tác, nhà cung cấp đã dành thời gian quý báu tới tham dự lễ khai trương của Kids Plaza. Đặc biệt gửi lời cảm ơn tới các bậc cha mẹ đã luôn tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza trong suốt thời gian qua.