Mách mẹ cách chọn mầu sơn giường tầng trẻ em hợp phong cách

0
1538

Ngày nay, có rất nhiều các mẫu giường tầng thông minh độc đáo giành riêng cho trẻ nhỏ được trang trí bởi những gam mầu trong sáng, mang lại một bầu không khí tươi mát, cảm giác mới mẻ tạo tinh thần sảng khoái, đầy ắp năng lượng cho các bé mỗi khi thức giấc. Và mầu sắc lý tưởng mà mẹ chọn giường tầng cho các con thường là trắng tinh khôi, hồng nhẹ nhàng, xanh da trời… cũng còn tùy thuộc vào sở thích và giới tính của các con nữa.

Chọn mầu sơn cho giường tầng trẻ em phù hợp

giường tầng đẹp

Mầu trắng nhẹ nhàng với ánh đèn cho bé dễ đi vào giấc ngủ

Tại sao giường tầng là yếu tố quan trọng cần được phối mầu?

Bởi vì ngủ chiếm 1/3 thời gian của mỗi chúng ta nên giường là nhu cầu thiết yếu đóng vai trò quan trọng nâng niu giấc ngủ của các bé mỗi khi màn đêm buông xuống, việc phối mầu cho giường ngủ hòa hợp giúp các con có một cảm giác thoải mái nhất sau một ngày học tập vui chơi mệt mỏi.

giường tầng cho bé gái

Trắng kết hợp hồng là hoàn hảo với các bé gái

Vậy nên sơn mầu gì cho giường tầng trẻ em thì phù hợp?

Với trẻ nhỏ mẹ nên chọn những mầu trong sáng, có độ tinh tế cao tùy vào các bé là nam hay nữ. Với nữ thì mầu trắng, hoặc mầu hồng, cam nhẹ kết hợp với những họa tiết yêu thích như công chúa hoặc hoa lá cành… còn đối với bé trai những mầu trung tính như xanh lam, nâu nhạt trang trí thêm những thần tượng anh hùng như siêu nhân, người nhện để tăng thêm vẻ điển trai mạnh mẽ cho các con, tao được cảm hứng và sự thích thú cho các con khi bước vào phòng.

—>>> Bình sữa comotomo

giường tầng trẻ em

Căn phòng đa mầu sắc cùng với nhiều họa tiết ngộ ngĩnh

Chọn mầu sơn hòa quyện với phong cách nội thất phòng ngủ

Điều này giúp căn phòng có một sự thống nhất mạch lạc trong việc bố trí nội thất, mầu sắc các vật dụng trong phòng liên quan đến nhau tạo một cảm giác dễ chịu và cực kỳ sang trọng trong mắt người nhìn. Phòng ngủ đã thành một điểm nhấn ấn tượng cho cả ngôi nhà, các bé sẽ yêu thích căn phòng của mình và ngủ ngon hơn bao giờ hết.

giường tầng giá rẻ

Các bé trai sẽ yêu thích những căn phòng có gam mầu như thế này

Mẹ đang lên ý tưởng trang trí phòng ngủ để chuẩn bị cho các con ra ngủ riêng, thì cần phải tìm hiểu và tham khảo thật kỹ các cấu trúc giường tầng cho bé độc đáo khác nhau, để chọn được một mẫu phù hợp nhất, mang lại một môi trường sinh hoạt hiện đại đầy tiện nghi, hoặc tham khảo thêm tại gợi ý những mẫu giường tầng đa năng đẹp mắt nhất năm 2016