Giường tầng hộp- sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ hẹp

0
998

Với sự đô thị hóa mạnh mẽ như hiện nay thì không phải ai cũng có điều kiện để tậu cho mình một căn hộ rộng rãi đầy đủ tiện nghi, có đủ phòng cho các thành viên trong gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ. Vậy đối với những gia đình có diện tích hẹp mà đông con thì giải quyết như thế nào. Chúng tôi những người dầy dặn kinh nghiệm trong việc tư vấn cấu trúc nhà ở khuyên các mẹ hãy lựa chọn cho con mình một chiếc giường tầng hộp. Chắc chắn đáp ứng được toàn bộ những nhu cầu cần thiết của các mẹ đề ra hơn thế nữa nó còn có không gian để tất cả các thành viên trong gia đình được nghỉ ngơi thư giãn một cách thoải mái.

Những ưu điểm của giường tầng hộp

Giường tầng cho các bé

Mầu sắc hài hòa, cấu trúc thông minh

 Về cấu trúc

Thiết kế độc đáo và ấn tưởng đến bất ngờ vì ngoài 2 tầng chính chồng lên nhau thì còn có thêm một tầng nữa, dạng ngăn kéo có thể dễ dàng kéo ra những lúc nghỉ ngơi và đóng lại những lúc không dùng đến.

Với thiết kế như này thì trong một khoảng diện tích nhưng có thể giúp 3 bé nghỉ ngơi ở 3 khoảng không gian khác nhau, giúp cho quá trình sinh hoạt của các bé được diễn ra độc lập, không phụ thuộc. Tiết kiệm được tối đa diện tích, mà vẫn còn khoảng không gian sinh hoạt chung cho các bé vui chơi.

 Về thiết kế

mẫu giường 2 tầng độc đáo

Có thêm 1 tầng bên dưới cùng

Ngày nay những mẫu giường tầng hộp cũng được tích hợp nhiều những ứng dụng khác như có bàn học, có tủ để đồ, có giá sách giúp các bé tiện dụng trong quá trình sử dụng, hơn thế nữa còn có khả năng giúp ba mẹ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn khi không phải mua những vật dụng, đồ cùng khác

 Về mẫu mã

Ngày nay giường tầng rất đa dạng về thiết kế phong phú và mầu sắc, đáp ứng được mọi sở thích, mọi lứa tuổi, giới tính của từng bé. Nó còn phù hợp với mọi phong cách nội thất của cấu trúc nhà ở, đem đến những điểm nhấn ấn tượng cho cả ngôi nhà.

Gắn kết tình anh em

Giường tầng cho bé

Cho các bé những giây phút thoải mái nhất

Khi ở chung một phòng, anh em thật có nhiều chuyện để nói để tâm sự với nhau mà chưa chắc các mẹ đã biết được, cũng từ đó tình anh em trong nhà được gắn kết, yêu thương hòa thuận với nhau nhiều hơn, giúp các bé hoàn thiện hơn về quá trình hình thành tính cách.

Lưu ý:

Không nên cho bé dưới 6 tuổi lên tầng 2

Đặt công tắc điện ngay sát giường trong tầm tay của bé, để bé dễ dàng sử dụng những lúc nửa đêm

Không cho bé lên tầng 2 nô đùa

Không đặt những đồ cồng kềnh, dễ vỡ lên giường tầng 2 nguy hiểm cho bé bên dưới.

Qua bài viết này mong rằng các mẹ hãy tinh ý, sáng suốt lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất với các bé phù hợp với không gian diện tích của gia đình.

Tham khảo: Giường 3 tầng