4 lưu ý mẹ cần nhớ khi mua giường tầng cho bé

0
1349

Mua giường tầng cho bé là sự lựa chọn sáng suốt của nhiều bậc phụ huynh nó không chỉ đem lại cho các bé những giấc ngủ ngọt ngào mà còn có thể tiết kiệm được không gian sống, giúp các thành viên trong gia đình có nhiều không gian sinh hoạt. Nhưng để lựa chọn mua giường tầng sao cho an toàn thì không phải ai cũng biết, Kids plaza đưa ra 4 lưu ý khi lựa chọn một sản phẩm.

Tại các khu đô thị, trung cư mini chật hẹp thì lựa chọn giường 2 tầng chính là giải pháp hoàn hảo, bởi nó giúp tiết kiệm tối đa diện tích, mang lại cho các bé giây phút nghỉ ngơi thoải mái, giúp các mẹ tiết kiệm được nhiều chi phí.

Những lưu ý khi mua giường tầng cho bé

Giường tầng cho các bé

Giải pháp hợp lý cho căn phòng hẹp

  1. Thiết kế

Chọn những thiết kế phù hợp, khoảng cách giữa 2 tầng đều nhau sao cho bé ở dưới không bị chạm đầu vào giường bên trên. Khoảng cách giữa các hàng bao đều nhau dầy dặn đặc biệt khu vực tầng 2 để bé không bị rơi xuống đất.

Các góc được bo tròn, cạnh được bào bóng mịn tránh cho việc trong lúc bé vui chơi va chạm bị đau.

Lắc mạnh chiếc giường chắc chắn rằng nó không bị xộc xệch, lung lay, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho các bé.

giường 2 tầng cho các bé

Chọn những thiết kế chắc chắn, phù hợp với trẻ

  1. Kích thước

Chọn những chiếc giường có kích thước phù hợp với độ tuổi, chiều cao của bé hơn thế nữa nó còn phải được hòa quyện với không gian nội thất của phòng một cách hài hòa, tạo được điểm nhấn ấn tượng cho cả căn phòng.

Thang lên xuống đủ rộng (khoảng 50cm), đủ chắc chắn để bé dễ dàng đi lại.

Chọn giường và nệm phải chuẩn theo quy định, đảm bảo được độ vừa vặn, an toàn sẽ mang đến cho các bé những giây phút thoải mái.

giuong-3-tang-cau-thang-lien-hop-galaxy-mau-nau-1_2

Kích thước phù hợp nhất với chiều cao của bé

Nên chọn những chiếc giường tầng thông minh có khả năng thay đổi diều dài khi cần thiết, giúp tiết kiệm được tối đa giá trị sử dụng.

  1. Chất liệu

Hiện nay giường 2 tầng rất đa dạng về mẫu mã và phong phú về chất liệu như gỗ, sắt, nhựa. Nhưng theo như khảo sát gần đây nhất thì thiết kế bằng gỗ được nhiều các bà mẹ ưa chuộng hơn. Điều này cũng thật dễ hiểu vì gỗ chắc chắn hơn, bền hơn,đặc biệt nó dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

mẫu giường 2 tầng độc đáo

Giường có chất liệu bằng gỗ tự nhiên

Cảm giác ấm áp hơn khi trong phòng lựa chọn một chiếc giường tầng gỗ, mang lại cho các bé một cảm giác thân thiện, an toàn

  1. Mầu sắc

Các mẹ lưu ý hãy chọn mầu sắc phù hợp nhất với giới tính và độ tuổi của trẻ nhỏ. Nếu là gái, các bé thường thích mầu hồng nhẹ nhàng vừa trẻ trung và toát lên vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ. Nếu là bé trai chọn những mầu trung tính, trầm một chút để toát lên phong thái mạnh mẽ điển trai đầy cá tính.

giường 2 tàng thông minh

Màu sắc hài hòa, tao nhã phù hợp với trẻ nhỏ

Là bậc cha mẹ ai cũng mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với con mình và mua giường tầng chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bé học tập nghỉ ngơi một cách khoa học nhất. Gọi tới 1800.6608 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và chọn cho con mình những sản phẩm phù hợp.

Tham khảo: Giường tầng hộp