Giường tầng trẻ em giá rẻ loại nào tốt?

0
1281

Hiện nay trên thị trường có bán khá nhiều các sản phẩm giường tầng có chất liệu khác nhau, mà tâm lý của các mẹ thường hay chọn những sản phẩm có giá rẻ hơn, Nhưng liệu những sản phẩm đó có đảm bảo chất lượng không và làm sao thể chọn được một thiết kế giường tầng trẻ em giá rẻ chất liệu tốt, tích hợp nhiều chức năng, hãy tham khảo bài này nhé.

Giới thiệu thiết kế giường tầng trẻ em giá rẻ chất lượng cao

Đúng vậy đâu phải giá cả lúc nào cũng đi đôi với chất lượng, chúng tôi giới thiệu tới các mẹ 2 mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng, giá cả hợp lý được nhiều các bà mẹ quan tâm nhất trong thời gian vừa qua.

Giường 2 tầng trẻ em xuất khẩu Diva3

Một trong những sản phẩm được nhiều người đón nhận ngay từ những ngày đầu tiên, tuy ra đời sau nhưng được thừa hưởng tất cả những tính năng thông minh của các dòng đi trước, thiết kế được đơn giản hóa giúp tiết kiệm diện tích tối đa và tăng thêm không gian sinh hoạt của phòng ngủ.

Giường tầng trẻ em giá rẻ
Giường tầng trẻ em giá rẻ

Chất liệu là gỗ thông cao cấp được nhập trực tiếp tại Châu Âu và trải qua nhiều bước xỷ lý để sản phẩm không bị cong vênh mối mọt, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ.

Với cấu trúc là 2 tầng chính chồng lên nhau, cùng với 3 mầu chủ đạo là màu nâu, màu trắng, và mầu vàng gỗ dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách nội thất nhà ở của nước ta.

Các hàng rào xung quanh và thang giường, rát giường được thiết kế chắc chắn để có thể chịu được lực tối đa mà nệm và bé tác động.

Cầu thang được cố định, cho các bé dễ dàng đi lại.

Bề mặt được sơn bóng mịn, các đầu trục được bo tròn.

Ngoài ra các mẹ lưu ý không cho bé dưới 6 tuổi ngủ trên tầng 2, không cho các bé lên tầng 2 nô đùa.

Giường 2 tầng trẻ em russell

Chất liệu cũng từ gỗ thông cao cấp được xử lý chống cong vênh cùng với lớp sơn không chì chất lượng cao đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe, kiểu dáng đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng lịch lãm, kết cầu bố cục khung vững chắc.

Giường 2 tầng trẻ em Russell
Giường 2 tầng trẻ em Russell

Điểm vượt trội ở thiết kế này là khả năng thích hợp mọi độ tuổi, mọi chiều cao giúp tiết kiệm được tối đa giá trị sử dụng của sản phẩm và khả năng tự tách thành 2 chiếc giường đơn khác nhau mọi lúc mọi nơi giúp phòng ngủ trở nên đa dạng hơn về phong cách nội thất.

Ngoài 2 tầng chính thì ở mẫu này còn có nhiều tủ nhỏ dạng ngăn kéo ở vị trí áp sát đất, các hàng bao khu vực tầng 2 rất hợp lý đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối khi các bé ngủ say.

Điều đặc biệt là cả 2 mẫu thiết kế hiện đại trên chỉ với mức giá là hơn 4 triệu đảm bảo đáp ứng được với tất cả những gia đình có kinh tế hạn hẹp.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi các mẹ sở hữu cho bé nhà mình một thiết kế giường tầng trẻ em giá rẻ độc đáo, chất lượng cao, tích hợp nhiều các chức năng hiện đại mà quan trọng là giá cả lại hợp lý. Hãy liên lạc tới hotline 1800.6608 để được hưởng tư vấn và hỗ trợ nhiều ưu đãi bất ngờ nhé.