Bộ sưu tập giường tầng cho bé gái độc đáo

0
3657

Giường tầng không chỉ giúp tiết kiệm tối đa diện tích mang lại những giấc ngủ ngon mà còn là nơi để các bé học tập vui chơi thoải mái sau một ngày học tập mệt nhọc. Các mẹ nên lựa chọn những thiết kế đúng với sở thích của từng bé, phù hợp từng độ tuổi giới tính để kích thích tối đa sự phát triển về tính cách. Hôm nay Kids Plaza giới thiệu tới các mẹ bộ sưu tập giường tầng cho bé gái vô cùng độc đáo và dễ thương.

Bộ sưu tập giường tầng cho bé gái ấn tượng nhất hiện nay

Có lẽ sắc hồng luôn được đa số các bé gái lựa chọn, không chỉ mang một âm hưởng nhẹ nhàng toát lên vẻ tinh tế dễ thương, nền nã phù hợp với độ tuổi ngây thơi trong sáng.

Giường tầng cho bé gái
Giường tầng cho bé gái

Giường tầng không chỉ giúp tiết kiệm tối đa diện tích tăng khoảng không gian cho các bé vui chơi mà còn giúp cho tình cảm chị em trong gia đình được gắn kết, yêu thương nhau hơn bao giờ hết.

Giường tầng trẻ em giá rẻ
Giường tầng trẻ em giá rẻ

Chiếc giường tầng hộp với cấu trúc nhẹ nhàng phù hợp với những gia đình có bé dưới 6 tuổi với cấu trúc gồm 2 tầng trong đó có 1 tầng dạng ngăn kéo có thể kéo ra để nghỉ ngơi và đóng vào những lúc không cần thiết, cùng với nhiều tủ chứa đồ ở phần áp sát đất.

Những thiết kế giường tầng có nhiều chức năng

Giường tầng trẻ em
Giường tầng trẻ em

Với tông hồng chủ đạo cùng với thiết kế hình ngôi nhà được tích hợp cầu trượt, và cầu thang lên xuống cố định, giúp gái yêu dễ dàng di chuyển lên khu vực tầng 2. Ngoài ra với mẫu thiết kế này các bé được hưởng chọn vẹn một không gian riêng, không phụ thuộc cũng không làm ảnh hưởng tới người xung quanh, thoải mái làm những điều mình thích.

Giường 2 tầng
Giường 2 tầng

Một mẫu thiết kế được tích hợp đầy đủ các chức năng thông minh phục vụ cho một bé gái như bàn học, tủ quần áo, giá đồ chơi, trưng bầy những gì mình thích, các hàng bao trên khi vực tầng 2 khá cao và kín đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các bé hi ngủ say.

Có cấu trúc thông minh và đa dạng

Giường tầng trẻ em
Giường tầng trẻ em

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi các gái được sở hữu một chiếc giường tầng đẹp như trong mơ thế này, đầy đủ các tính năng thông minh, mang lại một môi trường sống hiện đại, tiện nghi rèn luyện nếp sống tự lập cho trẻ ngay từ những ngày ấu thơ.

Giường 2 tầng giá rẻ
Giường 2 tầng giá rẻ

Với những bé gái yêu thích những câu truyện cổ tích thì lựa chọn chiếc giường cỗ xe là lý tưởng nhất, các bé có thể bước lên giường từ mọi hướng, kích thích được trí tưởng tượng và khả năng khám phá của trẻ nhỏ.

Hãy tới với Kids Plaza để được tư vấn và sở hữu những mẫu thiết kế giường 2 tầng độc đáo ấn tượng có chất lượng tốt nhật hiện nay, mang lại cho các bé một môi trường sống hiện đại, tự so khám phá những gì mình thích.