Glico ICREO – Nhãn hiệu được mẹ Nhật tin dùng

0
1663

Glico ICREO – nhãn sữa Nhật Bản duy nhất đạt giải thưởng Mẹ Nhật tin dùng 2020

Ngày 25/11/2020, Glico ICREO chính thức được trao giải Mẹ Nhật tin dùng, trở thành nhãn sữa công thức nội địa Nhật Bản duy nhất đạt giải thưởng danh giá này.

Glico ICREO – Dinh dưỡng cân bằng, lớn khôn hạnh phúc

Theo khảo sát, các em bé Nhật Bản được cho là khỏe mạnh nhất và Nhật Bản cũng là đất nước có tỉ lệ trẻ em béo phì thấp nhất và còn thông minh nhất thế giới. Đó là vì người Nhật theo đuổi triết lý dinh dưỡng cân bằng trong việc phát triển cả thể chất và trí não cho trẻ nhỏ. Và đồng thời cũng là điều Glico ICREO hướng tới.

Trong suốt hơn 100 năm phát triển, Glico ICREO không ngừng đầu tư nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng tới nguồn dinh dưỡng cân bằng và gần nhất với nguồn “dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất” nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu về dưỡng chất của trẻ nhỏ mà không gây gánh nặng lên hệ tiêu hóa còn non nớt của bé yêu. Chính vì vậy, Glico ICREO luôn được các mẹ Nhật đánh giá cao và giải thưởng Mẹ Nhật tin dùng chính là sự công nhận rõ ràng nhất cho triết lý dinh dưỡng cân bằng, lớn khôn hạnh phúc của Glico ICREO.

>>>> Tham khảo thêm các sản phẩm sữa Glico Icreo bán chạy tại Kids Plaza

Trong các sản phẩm của Glico ICREO có gì để giúp các em bé phát triển cân bằng và hạnh phúc?

  • Không gây áp lực lên thận còn non yếu của bé nhờ công nghệ khử muối khoáng trong thành phần đạm whey có chứa chất điện giải cao (khoáng chất) qua quá trình điện phân trở thành chất điện giải thấp.
  • Giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của trẻ nhỏ nhờ 5 Nucleotides thiết yếu.
  • Giúp hoàn thiện cơ quan tiêu hóa, tạo điều kiện cho bé hấp thu trọn vẹn dưỡng chất trong khẩu phần ăn nhờ thành phần Axit-palmitic.
  • Giúp trí não bé tinh anh nhờ bổ sung chiết xuất dầu tía tô xanh có chứa axit α-linolenic & axit linoleic, có khả năng chuyển hóa thành DHA & ARA tự nhiên trong cơ thể.

Ngoài những đặc điểm trên, tùy vào mỗi giai đoạn phát triển cụ thể, Glico ICREO sẽ có sự điều chỉnh trong thành phần để đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng của bé yêu như bổ sung β-carotene giúp chống oxy hóa và tăng khả năng miễn dịch vượt trội, GOS tăng cường lợi khuẩn bifidus, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hay bổ sung thêm Canxi, photpho, các loại vitamin C, D với hàm lượng cân bằng với nhau để bé có hệ xương chắc và sức vóc cao khỏe.

Vài nét về giải thưởng Mẹ Nhật tin dùng

Giải thưởng Mẹ Nhật tin dùng do hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản tổ chức. Đây được coi là tổ chức lớn và uy tín bậc nhất tại đất nước mặt trời mọc, ra đời với sứ mệnh “hiện thực hóa một xã hội thân thiện với các bà mẹ và việc nuôi dạy trẻ em”. Hàng năm, hiệp hội thường tổ chức giải thưởng Mẹ Nhật tin dùng, chọn ra top 30 sản phẩm tốt nhất từ những trải nghiệm thực tế của các mẹ tiền bối để tạo nên danh sách khuyên dùng cho những người lần đầu có con. Cuộc bình chọn diễn ra trên phạm vi toàn quốc thu hút gần 30.000 mẹ tham gia và kéo dài trong suốt 1 năm cho thấy quy mô và mức độ uy tín của giải thưởng.

Từ 2015 tới nay, Glico ICREO đã vinh dự 2 lần đạt giải thưởng này.

Ở Việt Nam, Glico ICREO được nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản, giữ trọn vẹn công thức cao cấp được các mẹ Nhật tin dùng và công nhận. Chính vì vậy, các em bé Việt cũng được hưởng nguồn dinh dưỡng cân bằng đó y như những em bé ở Nhật. Các sản phẩm của Glico ICREO đang được phân phối chính hãng trên toàn bộ các cửa hàng Kids Plaza.

Thông tin sản phẩm vui lòng truy cập: https://www.kidsplaza.vn/icreo-glico.html